Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam 4-0 U23 Myanmar (KT): Công Phượng tỏa sáng, Mr Park để lại dấu ấn đậm nét

Thứ Bảy 09/12/2017 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lần đầu tiên dẫn dắt đội U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã cùng các học trò có chiến thắng tưng bừng ở trận đấu mở màn giải giao hữu M150 Cup 2017 trên đất Thái Lan. Quang Hải lập cú đúp song Công Phượng mới là người chơi nổi bật nhất.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP: U23 VIỆT NAM 4-0 U23 MYANMAR


Danh sách cầu thủ ra sân của U23 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng (GK); A Hoàng, Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Văn Thanh; Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Huy; Văn Toàn, Công Phượng.
 

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT 1: Chỉ sau khoảng 22 giây thi đấu, chút nữa U23 Việt Nam mở tỷ số sớm khi Văn Toàn chuyền bóng thuận lợi cho người bạn thân Công Phượng nhưng tiền đạo của HAGL đã dứt điểm ra ngoài trong thế đối mặt với thủ môn đội bạn.
- PHÚT 7: Các cầu thủ U23 Việt Nam nhập cuộc cực tốt và có phần lấn át đối thủ, mặc dù được dẫn dắt bởi một HLV mới Park Hang Seo và áp dụng sơ đồ mới 3-4-3 đang rất thịnh hành ở Premier League. Tuy nhiên các cầu thủ tỏ ra thích ứng khá nhanh, thi đấu tương đối mạch lạc.

- PHÚT 12: U23 VIỆT NAM 1-0 U23 MYANMAR. Như hệ quả tất yếu, chúng ta đã vươn lên dẫn trước, thành quả xứng đáng cho những gì đã thể hiện từ đầu trận. Nhận bóng từ Công Phượng trong vòng cấm địa, Quang Hải - sao trẻ U20 xuất sắc bậc nhất Việt Nam hiện nay - xử lý khéo léo vài nhịp trước khi tung ra cú cứa lòng trong chân trái sở trường, găm bóng vào góc cao trong sự bất lực của thủ môn U23 Myanmar.
- PHÚT 16: Sau khi bị dẫn bàn, U23 Myanmar dồn đội hình lên tấn công hòng gỡ hòa nhưng U23 Việt Nam đã lùi đội hình về chuyển sang thế thủ chắc - phản công sắc.

- PHÚT 20: U23 VIỆT NAM 2-0 U23 MYANMAR. Từ cú nhả bóng của Công Phượng, lại là Quang Hải quyết định thực hiện cú sút hiểm bằng cái chân trái sở trường ở cự ly phải gần 30m và bóng bay tung mành lưới U23 Myanmar. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2017 thực sự vừa ghi một tuyệt phẩm.
- PHÚT 21: Ngay sau đó, đội bạn suýt có bàn gỡ khi một cầu thủ dứt điểm căng sạt cột dọc.

- PHÚT 31: KHÔNG VÀO. Quang Hải thực hiện quả đá phạt từ bên cánh phải, bóng đi tầm thấp rất khó chịu vào trong vòng cấm địa nhưng các đồng đội phía trong đã không thể tiếp ứng thành công, để thủ môn U23 Myanmar dễ dàng tóm gọn.

- PHÚT 36: Mành lưới của U23 Việt Nam đã rung lên sau pha đánh đầu của cầu thủ đội bạn song trước đó, trọng tài đã thổi còi bắt lỗi việt vị sau khi thủ môn Bùi Tiến Dũng đã phải ra tay từ chối cú đá tầm xa của số 20 Moe Aung.


- PHÚT 38: KHÔNG VÀO. Xuân Trường mất bóng nguy hiểm, khiến hàng thủ U23 Việt Nam liên tục phải đối mặt với sóng gió.

- PHÚT 45: Khoảng thời gian cuối hiệp 1, thế trận có phần hơi nghiêng về U23 Myanmar. U23 Việt Nam không còn chơi tốt như lúc dẫn đến 2-0. Hàng thủ tỏ ra khá chuệch choạc, thỉnh thoảng mắc sai lầm còn hàng công bỏ lỡ vài cơ hội tốt. Dẫu vậy, 2-0 là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 48: KHÔNG ĐƯỢC. Cơ hội đầu tiên của hiệp 2 thuộc về U23 Myanmar. Tuy nhiên, đội bạn cũng không thể tận dụng được sau tình huống đá phạt góc.

- PHÚT 52: U23 Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên khi ngôi sao chơi hay nhất đội từ đầu trận, Quang Hải được cho ra nghỉ và Phan Văn Long vào thay. Sau đó đến lượt đội trưởng Lương Xuân Trường rời sân nhường chỗ cho Bùi Tiến Dụng, tài năng từ lò PVF.

- PHÚT 58: U23 Việt Nam đã chơi chậm hẳn lại và gần như chỉ tập trung đội hình bên phần sân để bảo vệ thành quả, khiến U23 Myanmar dù cầm được nhiều bóng nhưng rất khó tiếp cận cầu môn thủ thành Bùi Tiến Dũng.

- PHÚT 62: CƠ HỘI. Đức Huy có thừa không gian lẫn thời gian để thoải mái tung ra cú bắt volley từ nỗ lực kiến tạo của Văn Toàn song bóng lại bay quá thiếu chính xác.
- PHÚT 64: U23 VIỆT NAM 3-0 U23 MYANMAR. Trong một đợt phản công nhanh, Đoàn Văn Hậu chuyền ngang quá thoáng cho cầu thủ mới vào sân thay người Phan Văn Long. Trong thế đối mặt với thủ thành U23 Myanmar, Văn Long dứt điểm quyết đoán thành bàn thắng.
- PHÚT 67: NGUY HIỂM. Công Phượng chọc khe quá hay cho Phan Văn Long nhưng không có cú đúp cho tuyển thủ U23 Việt Nam khi thất bại trước thủ môn đội bạn. Ngay sau đó, Vũ Văn Thanh cũng không thắng nổi thủ môn U23 Myanmar.


- PHÚT 69: U23 VIỆT NAM 4-0 U23 MYANMAR. Rốt cục, Công Phượng đã ghi bàn sau khi tham gia vào cả 3 bàn thắng trước đó của đội U23 Việt Nam. Phan Văn Long đáp lễ người đàn anh bằng đường chuyền tốt, tạo điều kiện cho ngôi sao xứ Nghệ dẫn vài nhịp rồi dứt điểm chìm chéo góc chuẩn xác.

- PHÚT 77: NGUY HIỂM. Một tình huống dứt điểm tốt của Văn Thanh, tiếc rằng bóng không đi trúng đích. Trước đó, Hồng Duy phất bóng rất tốt cho người đồng đội tại CLB HAGL.

- PHÚT 80: Công Phượng đã được HLV Park Hang Seo cho ra nghỉ và Anh Tài, cầu thủ thuộc biên chế CLB TPHCM vào sân thay thế.

- PHÚT 85: Những phút cuối, U23 Myanmar không còn nhiều tinh thần thi đấu và gần như chỉ cố đá xong cho hết trận trong khi U23 Việt Nam có vẻ vẫn muốn ghi thêm bàn thắng.

- PHÚT 90 Hiệp 2 có 3 phút bù giờ. U23 Việt Nam vẫn đang thi đấu nhởn nhơ nhưng vẫn có thể gây sóng gió về phía khung thành đối thủ bất kỳ lúc nào.

Trận đấu khép lại với phần thắng hoành tráng thuộc về U23 Việt Nam. Vậy là, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có trận đầu tiên tưng bừng tại giải đấu giao hữu M150 Cup và gần như chắc chắn sẽ có tấm vé dự trận tranh giải 3 (giữa hai đội xếp nhì bảng). Trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 13/12 gặp U23 Uzberkistan.

Thông tin trận đấu
- U23 Myanmar không thắng trong hai trận đấu gần nhất trước giải M-150 Cup 2017
- U23 Việt Nam chưa từng thắng U23 Myanmar
- Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Park Hang-seo cùng U23 Việt Nam. Trước đó, ông mới chỉ có một trận cầm quân đội tuyển Việt Nam. Khi đó Việt Nam hòa Afghanistan và đủ điều kiện để dự VCK Asian Cup 2019.
- Aung Thu, chân sút chủ lực của U23 Myanmar không có mặt ở giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X