Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc (KT): Quang Hải ghi siêu phẩm, Việt Nam vẫn nhận thất bại đầy tiếc nuối

Thứ Năm 11/01/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thi đấu rất nỗ lực và xuất sắc vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng cực đẹp của Quang Hải, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải nhận thất bại trước á quân giải đấu vốn được đánh giá cao hơn chúng ta rất nhiều.

TỔNG HỢP: U23 VIỆT NAM 1-2 U23 HÀN QUỐC


Hiệp 2

- Phút 90+3: Công Phượng đã đưa được bóng vào lưới U23 Hàn Quốc, nhưng anh đã rơi vào thế việt vị. Và đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, thầy trò Park Hang Seo sẽ đứng ở vị trí thứ 3, sau U23 Australia và U23 Hàn Quốc.


- Phút 90: Trung vệ Bùi Tiến Dũng có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, từ quả đá phạt của Quang Hải. Tuy nhiên, bóng đã đi không chính xác. Thời gian thi đấu chính thức đã hết và sẽ có thêm 3 phút bù giờ.


- Phút 88: Vũ Văn Thanh nỗ lực dứt điểm từ cánh trái bó vào, sau đường chuyền tốt của Xuân Mạnh - cầu thủ vừa được tung vào sân.


- Phút 85: Thế trận vẫn nghiêng về phía U23 Hàn Quốc, Họ vẫn đang cố gắng tấn công để tìm kiếm bàn thắng, dựa vào kỹ thuật cũng như nguồn thể lực vượt trội. Phía Việt Nam rất nỗ lực để đưa bóng lên trên khi có cơ hội.

- Phút 73: 2-1 cho Hàn Quốc! Rất đáng tiếc cho U23 Việt Nam, khi hàng thủ của chúng ta không thể ngăn chặn được pha đánh đầu của Lee Keun Ho.


- Phút 70: HLV Park Hang Seo có sự thay đổi đầu tiên. Người được tung vào sân là Nguyễn Văn Toàn, thay cho Hà Đức Chinh thi đấu không mấy hiệu quả.

- Phút 62: U23 Hàn Quốc đã giành được bóng sau pha phạm lỗi với Quang Hải, sau đó tung cú dứt điểm về phía khung thành Tiến Dũng. Rất may tiền vệ của U23 Việt Nam vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

- Phút 60: Hà Đức Chinh có cơ hội dứt điểm sau pha chọc khe của đồng đội, tuy nhiên việc tiếc xúc sai vị trí bóng đã khiến cú sút của anh đi chệch khung thành.


- Phút 55: Thế trận vẫn không có gì thay đổi, khi Hàn Quốc vẫn là những người cầm được nhiều bóng hơn. Trong khi đó, U23 Việt Nam đang lùi sâu hơn về phần sân nhà để tập trung đá phòng ngự. Trên khán đài, các CĐV cùa Việt Nam vẫn rất cuồng nhiệt.

- Phút 47: Penalty cho đội bạn! Đó là một pha phạm lỗi của Đoàn Văn Hậu, và trọng tài đã chỉ ntayu vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, số 10 của Hàn Quốc đã mắc sai lầm với pha panelka bị bắt bài. Hoan hô thủ thành Bùi Tiến Dũng! Yoon Seungwon có lẽ phải xấu hổ với pha bóng vừa rồi.


Hiệp 1

- Phút 45+1: Trọng tài đã nổi hồi còi khép lại hiệp 1 trận đấu. Một tỷ số rất tốt dành cho thầy trò của Park Hang Seo, cùng sự thể hiện tuyệt vời về mặt tinh thần. Tuy nhiên, hiệp 2 sẽ là một câu chuyện khác, khi đội bóng xứ kim chi có thể tận dụng ưu thế về thể hình, thể lực..

- Phút 44: Đội bạn tung cú sút ngay sát vòng cấm địa. Đó là một pha dứt điểm lên trời, nhưng cũng cho thấy sự khó chịu của hàng thủ U23 Việt Nam.


- Phút 37: Đỗ Duy Mạnh đã nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu, sau một pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương. U23 Hàn Quốc vẫn đang tập trung tấn công để tìm kiếm bàn thắng.

- Phút 29: Tỷ số là 1-1! Trong một pha tấn công U23 Hàn Quốc đã có bàn thắng do công của số 11 Young Wook. Đó là một pha bóng bất cẩn của trung vệ Đình Trọng, khi anh không dâng lên bẫy việt vị.


- Phút 20: Đội bóng xứ kim chi có pha sút phạt trực tiếp đi chệch cột dọc. Thế trận vẫn nghiêng về U23 Hàn Quốc, và đội bạn đang tăng cường áp lực về phía thủ thành Bùi Tiến Dũng.


- Phút 17: VÀO! Quá đẹp mắt. Quang Hải bất ngờ ghi bàn mở tỷ số vào lưới U23 Hàn Quốc sau pha nhả bóng tuyệt vời của Công Phượng. Trước đó, Văn Hậu đã có pha leo biên rất hiệu quả.


- Phút 15: Việt Nam có pha bóng đáp trả. Lương Xuân Trường đã có tình huống dứt điểm từ rất xa đáng khen ngợi, trong lần hiếm hoi U23 Việt Nam cầm được bóng. Thầy trò Park Hang Seo vẫn đang cố gắng phản công mỗi khi giành lại bóng.


- Phút 12: U23 Hàn Quốc đã có pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu. Đó là một tình huống làm tường trước vòng cấm địa của Việt Nam, và cầu thủ cuối cùng dứt điểm là số 10 Yoon Seungwon. Đối thủ đang khoét mạnh về 2 bên cánh.


- Phút 5: Ít phút đầu tiên của trận đấu, U23 Hàn Quốc đang kiểm soát về mặt thế trận như dự đoán. Về phía U23 Việt Nam, Park Hang Seo đã quyết định sử dụng sơ đồ 3-4-3 như đã tập luyện trước đó, và đội hình này đang trở thành 5-4-1 khi phòng thủ.  Các cầu thủ Việt Nam vẫn đang thi đấu tập trung ở cái lạnh 0 độ C.


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Huy, Duy Mạnh, Đức Chinh, Công Phượng.
U23 Hàn Quốc: Kang Hyeon-mu, Seo Young-jae, Jo Sung-wook, Hwang Ki-wook, Hwang Hyun-soo, Jang Yun-ho, Choe Jae-hoon, Cho Yu-min, Kim Gun-hee, Park In-hyeok.

U23 Viet Nam 1-2 U23 Han Quoc (KT) Quang Hai ghi sieu pham, Viet Nam van nhan that bai day tiec nuoi hinh anh
Đội hình thi đấu U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc


Thông tin trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

- U23 Việt Nam thi đấu 5 trận dưới thời HLV Park Hang-seo. Đội thắng 2 (4-0 trước U23 Myanmar, 2-1 trước U23 Thái Lan), hòa 1 (1-1 trước U23 Palestine) và thua 2 (1-2 trước U23 Uzbekistan và 2-3 trước Ulsan Hyundai).
- Công Phượng là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất của U23 Việt Nam trong những trận đầu dưới thời Park Hang-seo với 4 bàn thắng, 2 đường kiến tạo.
- Nếu ra sân ở trận đấu này, Công Phượng sẽ chạm mốc 45 lần ra sân cho U23 Việt Nam. Trong khi với Xuân Trường, đây sẽ là lần thứ 20 anh được thi đấu trong màu áo đội U23 Việt Nam.
- Đây là lần thứ 2 trong nửa năm trở lại đây, U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc. Trước đó, U23 Việt Nam thua 1-2 ở Vòng loại U23 châu Á 2018.
- Tính từ năm 2015 đến nay, các đội Việt Nam gặp các đại diện của Hàn Quốc là 8 trận, trong đó chúng ta thắng 5, hoà 1 và thua 2.
- Riêng U23 Việt Nam, chúng ta thắng 3 và thua 2 trước các đại diện Hàn Quốc trong 3 năm qua. Lần gần nhất U23 Việt Nam tiếp đón đại diện Hàn Quốc là trận thua 2-3 trước Ulsan Hyundai. Người ghi bàn là Văn Toàn và Đức Chinh.
- Tính từ năm 2017 đến nay, Văn Toàn đã có tổng cộng 3 lần ghi bàn khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị (trận hòa 1-1 trước Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019, trận thắng 1-0 trước đội các ngôi sao K-League và gần đây là thất bại 2-3 trước Ulsan Hyundai).
- 5/6 trận (tính cả ĐTQG) dưới thời HLV Park Hang-seo, Văn Toàn được ra sân thi đấu. Cả 5 trận đấu đó, anh đều không thi đấu đủ 90 phút trên sân.


Diễn biến trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc hôm nay

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X