Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U22 Thái Lan 1-0 U22 Myanmar (KT): Chiến thắng nghẹt thở vào phút bù giờ

Thứ Bảy 26/08/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp đối thủ dùng lối chơi rắn, sẵn sàng phạm lỗi và nặng về thể lực, U22 Thái Lan vẫn tỏ ra trên cơ để rồi tung ra được đòn kết liễu ngay trước khi hết giờ.

Không xem được clip, vui lòng click vào đây Trực tiếp U22 Thái Lan vs U22 Myanmar

TỔNG HỢP U22 THÁI LAN 1-0 U22 MYANMAR


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT 2: Không vào! U22 Myanmar thực hiện quả phạt góc. Bóng đẩy ngược trở ra và tuyến hai đội bóng áo đỏ thực hiện một cú dứt điểm rất nhanh. Tiếc rằng bóng không đi vào khung thành.

- PHÚT 6: Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng và quyết liệt, hai bên liên tục va chạm mạnh trên sân, khiến cầu thủ liên tục phải nằm sân.

- PHÚT 8: Nguy hiểm! U22 Thái Lan suýt nữa đã mở tỷ số với pha sút phạt nguy hiểm.
- PHÚT 13: Số 10 Buran vừa trở lại sau án treo giò đã có pha thoát xuống đón đường kiến tạo của đồng đội để dứt điểm chéo góc bằng chân trái ở cự ly gần. Đáng tiếc bóng đã liếm vào mép ngoài cột dọc rồi đi ra ngoài.
- PHÚT 17: Không được! U22 Thái Lan lại vừa tạo ra sóng gió bằng một tình huống cố định.

- PHÚT 26: Trận đấu rất nóng ở khu trung tuyến, nơi hai đội tập trung rất đông quân số. Liên tục là những pha vào bóng quyết liệt của cả hai bên.

- PHÚT 31: Sau khoảng thời gian tiếp nước vì trời nắng nóng, trận đấu lại tiếp tục trở nên căng thẳng vì những pha vào bóng mang tính bạo lực của cả hai bên, đặc biệt là U22 Myanmar.

- PHÚT 39: Không được! Một pha tấn công nguy hiểm của U22 Thái Lan. Tiếc rằng bóng không hướng vào khung thành trong pha dứt điểm của Nattawut.
- PHÚT 45+2: Trước khi hiệp 1 khép lại, số 17 Rattanakorn vung chân trái sút uy lực sau khi đồng đội khống chế lỗi và bóng bay suýt trúng đích.
HIỆP 2

- PHÚT 47: Không vào! Một pha hãm thành nguy hiểm của U22 Thái Lan. Thủ thành bên phía U22 Myanmar đã mắc sai lầm, may cho họ là đối thủ cũng không tận dụng được.

- PHÚT 50: Thủ môn U22 Thái Lan phải bay người hết cỡ mới chặn đứng cú nã rocket từ cự ly hơn 25m của số 4 Htike Aung bên phía U22 Myanmar.
- PHÚT 56: Cơ hội bị bỏ lỡ! U22 Myanmar vừa để tuột một cơ hội cực tốt. Pha kiến tạo cực tốt của Aung Thu bị Bo Bo bỏ lỡ đáng tiếc.
- PHÚT 63: Không vào!!! Cơ hội tốt nhất trong hiệp 2 thuộc về U22 Thái Lan. Cú dứt điểm quyết đoán của Singmui tiếc rằng đi trúng vị trí của thủ thành Sat Naiang.
- PHÚT 70: Thừa bạo lực, thiếu bàn thắng! Một pha va chạm cực mạnh của cầu thủ hai bên. Máu đã đổ trên đầu của cầu thủ cả hai bên.
- PHÚT 80: Quá đáng tiếc! Một tình huống tấn công bài bản của U22 Thái Lan. Tiếc rằng đội bóng áo xanh lại không tận dụng thành công.
- PHÚT 90: Nguy hiểm! Một pha dàn xếp đá phạt không thành công của U22 Thái Lan. Hiệp 2 có đến 6 phút bù giờ.

- PHÚT 90+5: U22 THÁI LAN 1-0 U22 MYANMAR. Tưởng như hai đội sẽ phải kéo nhau vào 30 phút hiệp phụ để phân định thắng - thua thì đúng vào phút bù giờ thứ 5, đội trưởng số 9 Samhaodi đã bật cao đánh đầu mẫu mực sau quả tạt của đồng đội bên cánh trái, làm tung lưới U22 Myanmar.


Trận đấu kết thúc và U22 Thái Lan lọt vào chung kết tranh HCV Sea Games 29 môn bóng đá nam mà chính họ đang là chủ nhân còn U22 Myanmar đã thua quá cay đắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X