Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Hàn Quốc 0-0 U22 Đông Timor (KT): Kết quả sốc nhưng đáng lo cho U22 Việt Nam

Thứ Sáu 21/07/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U22 Đông Timor, đội đã thua U22 Việt Nam 0-4 ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2018, đã tạo ra bất ngờ lớn khi xuất sắc cầm chân đương kim á quân giải đấu U22 Hàn Quốc. Tuy vậy, kết quả này chưa chắc đã làm niềm vui cho U22 Việt Nam bởi ở trận cuối, U22 Hàn Quốc chắc chắn buộc phải thắng chúng ta bằng mọi giá nếu không họ nhiều khả năng sẽ không thể giành vé dự VCK.

TỔNG HỢP: U22 HÀN QUỐC 0-0 U22 ĐÔNG TIMOR

Hiệp 1

- Phút thứ 5: BÓNG TRÚNG XÀ NGANG. Số 15 Kim Hye Seong bật cao đánh đầu sau quả tạt của đồng đội bên cánh phải nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng của anh.

- Phút 15: Dù sở hữu thời lượng cầm bóng vượt trội và thi đấu ép sân, U22 Hàn Quốc vẫn gặp những khó khăn nhất định trước lối chơi áp sát và không ngại va chạm của U22 Đông Timor.

- Phút 32: Tình huống tấn công trung lộ khá hay của U22 Hàn Quốc nhưng ở tình huống thoát xuống, Young Wook vẫn không kịp tung ra pha dứt điểm khi trung vệ U22 Đông Timor đã áp sát rất nhanh. Đại diện của Đông Nam Á đang thi đấu cực tốt, bảo vệ chắc cầu môn trước sức ép khủng khiếp từ đội bóng trẻ mạnh nhất khu vực.

- Cho đến hết hiệp 1, U22 Hàn Quốc vẫn hoàn toàn bế tắc trong khâu ghi bàn trước quyết tâm cao độ của đối thủ yếu hơn về mọi mặt. U22 Đông Timor đã có 45 phút xuất sắc trên cả tuyệt vời khi giữ sạch được mành lưới. Cơ hội nguy hiểm cuối cùng là pha hãm bóng bằng ngực gọn gàng của số 10 Cho Young Wook, cầu thủ đã ghi 4 bàn vào lưới U22 Macau ở trận đầu, rồi tung chân móc bóng trên không nhưng không gây được nhiều khó khăn cho thủ môn U22 Timor Leste.

Hiệp 2

- U22 Hàn Quốc vẫn tấn công không ngừng nghỉ nhưng hiệu quả chẳng cải thiện mấy. Chẳng những vậy, do quá mải mê tấn công, U22 Hàn Quốc còn đôi lần dính đòn hồi mã thương của U22 Đông Timor mà nếu đẳng cấp các cầu thủ cao hơn thì chưa biết chừng, đại diện bóng đá trẻ Đông Nam Á đã còn tạo nên cú sốc lớn hơn nữa.

- Phút 61: U22 Hàn Quốc được hưởng quả đá phạt bên cánh phải nhưng gần khu vực 16m50. Bóng được đưa vào trong nhưng số 5 Jeong Tae Wook không thể đánh đầu thành bàn vì bị một cầu thủ đối phương đeo bám chặt.

- Phút 70: U22 Hàn Quốc chưa làm sao làm tung lưới U22 Đông Timor. Số 10 Cho Young Wook dứt điểm uy lực cận thành nhưng bóng vẫn nhất quyết không chịu chui vào lưới.

- Phút 78: Suýt chút nữa, U22 Đông Timor còn làm cơn địa chấn trên sân Thống Nhất khủng khiếp hơn nữa khi số 7 Gama tung ra cú đá xa bất ngờ và phải chỉ có sự tập trung mới giúp thủ môn U22 Hàn Quốc cứu thua thành công.

- Phút 83: U22 Hàn Quốc tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ăn bàn. Lần này là số 5 Jeong Tae Wook đệm bóng ra ngoài ở một tình huống phạt góc.

- Phút 88: KHÔNG THỂ TIN NỔI. U22 Hàn Quốc chỉ nên tự trách mình nếu không thể thắng trận này khi bản thân họ dứt điểm quá tệ. Dù cầu môn đã không còn thủ môn nhưng số 8 Hwang In Beom vẫn bắt volley lên trời.

- Trận đấu đã khép lại với kết quả khó tin nhưng U22 Việt Nam không nên mừng bởi với kết quả này, nếu muốn chắc chắn giành vé tham dự VCK thì U22 Hàn Quốc bắt buộc phải thắng chúng ta ở lượt trận cuối.

- Đội hình xuất phát của hai đội
+ U22 Hàn Quốc:
Song Bum Keun, Yoon Jong Gyu, Lee Sang Min, Jeong Tae Wook, Lee Sung Mo, Lee Sang Heon, Kang Ji Hun, Park Chang Jun, Park Seong Bu, Kim Hye Seong, Cho Young Wook.
+ U22 Timor Leste: Fagio, Adelino, Jorge Victor, Viegas, Gumario, Nataniel Reis, Kornelis Portela, Jorge Alves, Henrique Cruz, Gaudencio Monteiro, Danilson Araujo.

Trực Tiếp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X