Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 Việt Nam 0-2 U21 Yokohama (KT): Khác biệt đẳng cấp, chủ nhà bất lực nhìn đối thủ lên ngôi vô địch

Thứ Sáu 22/12/2017 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 Yokohama: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U21 Việt Nam vs U21 Yokohama chung kết giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2017 lúc 18h30 tối ngày hôm nay 22/12.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP: U21 VIỆT NAM 0-2 U21 YOKOHAMA


Hiệp 2

- KT: Hết giờ! Như vậy là đội chủ nhà U21 Việt Nam không thể lật đổ nhà ĐKVĐ U21 Yokohama, cho dù rất nỗ lực. Đây là sự khác biệt về mặt đẳng cấp, và những vị khách đến từ Nhật Bản tiếp tục nâng cao chức vô địch ở giải đấu giao hữu này.

- Phút 90+1: Triệu Việt Hưng thử tài thủ môn đội bạn bằng một cú sút phạt trực tiếp, nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng.


- Phút 90: Tình hình vẫn không có gì thay đổi. Trận đấu sẽ được bù giờ thêm 3 phút và gần như chắc chắn, chức vô địch vẫn sẽ thuộc về U21 Yokohama.

- Phút 80: Thế trận vẫn đang khá cân bằng, tuy nhiên U21 Yokohama vẫn đang kiểm soát tốt trận đấu với lợi thế 2 bàn cách biệt. Thầy trò Trịnh Duy Quang không thể tạo ra bất kỳ sự đột phá nào ngoại trừ những pha cầm bóng ở giữa sân.

- Phút 71: Rất nguy hiểm! Đó là một pha dứt điểm khiến thủ môn U21 Việt Nam vất vả cản phá. Tỷ số vẫn là 2-0 nghiêng về đội khách.
 
 
- Phút 65: Liên tiếp là 2 tình huống dứt điểm của đội chủ nhà, nhưng lần lượt Duy Thường và Văn Đức đều không chiến thắng được thủ môn Akinori.

-Phút 51: Ngay lập tức, U21 Việt Nam có tình huống đáp trả sau pha bóng đáng chú ý của Dương Văn Hào.
 
-Phút 49: Tỷ số là 2-0! Ngay những phút đầu hiệp 2, đội khách đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người ghi bàn là trung vệ Kyousuke từ cú đánh đầu cận thành, sau pha treo bóng của đồng đội.


Hiệp 1

- Phút 45+1: Vừa rồi là tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa của U21 Yokohama, nhưng các cầ thủ Việt Nam đã không tận dụng được cơ hội. Đó cũng là tình huống cuối cùng trong hiệp 1, với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.


- Phút 35: Trong những khoảng thời gian vừa qua, đội chủ nhà đã thể hiện rõ sự quyết tâm trong những pha tranh chấp. Cả 2 vẫn đang khá cân bằng về mặt thế trận.

- Phút 28: Nguy hiểm! Đội khách tiếp tục có cơ hội trong vòng cấm địa sau pha phá bóng không dứt khoát của U21 Việt Nam. Thầy trò Trịnh Duy Quang cần phải đặc biệt chú ý những tình huống phòng ngự của mình.


- Phút 24: Sau tình huống đi bóng của Triệu Việt Hưng, U21 Việt Nam có cơ hội dứt điểm với cú sút của Đinh Thanh Bình. Trên sân vào lúc này, những vị khách đến từ Nhật Bản vẫn là những người sở hữu nhiều cơ hội hơn.


- Phút 17: VÀO! Tỷ số đã được mở cho đội khách U21 Yokohama. Đó là một pha dứt điểm chính xác trong vòng cấm địa của số 28 Yota.


- Phút 5: Trong ít phút đầu tiên của trận đấu, 2 bên vẫn khá thận trọng và đang thăm dò đối thủ. Vẫn chưa có bất kỳ tình huống nào đáng chú ý xảy ra.
U21 Viet Nam 0-2 U21 Yokohama (KT) Khac biet dang cap, chu nha bat luc nhin doi thu len ngoi vo dich hinh anh
Đội hình U21 Việt Nam vs U21 Yokohama
 
Ở màn so tài cách đây 2 ngày, U21 Việt Nam và U21 Yokohama bất phân thắng bại trong trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục. Tuy nhiên khi bước vào cuộc đối đầu tranh cúp vô địch giải U21 quốc tế, hai đội hứa hẹn sẽ mang tới nhiều diễn biến hấp dẫn hơn cho các khán giả.

Kết quả hòa ở trận đấu hôm 20/12 có phần đáng tiếc cho U21 Việt Nam. Các học trò của HLV Trịnh Duy Quang chơi hay hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn so với đối thủ và lẽ ra đã giành chiến thắng nếu không sơ suất ở phút bù giờ cuối cùng.

Bàn thua từ chấm phạt đền là lời cảnh báo để U21 Việt Nam thận trọng hơn trong cuộc tái đấu, nhưng nhìn chung màn trình diễn ở trận đấu "lượt đi" với U21 Yokohama đủ để mang lại cho đội chủ nhà sự hưng phấn. HLV Trịnh Duy Quang tự tin rằng ông có thể bắt bài đối thủ khi hai đội gặp lại nhau.

"Trận tới tôi nghĩ họ sẽ trở lại đá 3-4-3 và tôi sẽ có đấu pháp", HLV trưởng của U21 Việt Nam phát biểu. Ở trận chung kết, U21 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Trần Ngọc Sơn do án treo giò. Trong khi đó Hoàng Thanh Tùng cũng gặp chấn thương không nhẹ và chưa rõ khả năng ra sân. Dù vậy, HLV Trịnh Duy Quang không quá lo lắng về các giải pháp thay thế.

"U21 Việt Nam vẫn còn Duy Thường, Văn Hào. Sự chênh lệch giữa các cầu thủ không quá lớn", ông cho biết. Nhiều khả năng U21 Việt Nam sẽ tiếp tục ra sân với sơ đồ 3 hậu vệ và thể hiện lối chơi giống như ở các trận đấu vòng tròn. Các học trò của HLV Trịnh Duy Quang làm rất tốt trong việc kiểm soát bóng và phối hợp nhanh ở hai biên. Tuy nhiên sự chính xác ở những tình huống quyết định là điều mà U21 Việt Nam cần cải thiện, cùng với việc hạn chế những đường chuyền hỏng hớ hênh ở sân nhà.

Suýt thua U21 Việt Nam nhưng HLV Tomonobu Hayakawa vẫn rất tự tin vào khả năng giành chức vô địch của U21 Yokohama. Nếu như HLV Trịnh Duy Quang tuyên bố bắt bài được đội bóng Nhật Bản thì người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến cũng khẳng định biết cách đối phó với U21 Việt Nam.

Tôi tự tin 100% đội bóng của tôi sẽ vô địch”, HLV đến từ đất nước mặt trời mọc cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng chuyền bóng nhanh, giữ bóng chắc để hạn chế lối chơi pressing của U21 Việt Nam ở trận đấu tới. Chúng tôi sẽ bắt đối phương chơi theo ý của chúng tôi."

Trận đấu tối nay có tính chất khác hẳn cuộc đối đầu cách đây 2 ngày. Với quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch, chắc chắn U21 Yokohama sẽ mang tới cho U21 Việt Nam nhiều khó khăn hơn.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X