Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U21 Việt Nam 2-2 U21 Yokohama (KT): Chơi thiếu người, chủ nhà bị cầm hòa phút cuối

Thứ Tư 20/12/2017 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trực tiếp U21 Việt Nam vs U21 Yokohama: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U21 Việt Nam vs U21 Yokohama thuộc giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2017 lúc 18h30 tối ngày hôm nay 20/12.

TỔNG HỢP: U21 VIỆT NAM 2-2 U21 YOKOHAMA

Hiệp 2

- Phút 90+2: Penalty! Rất đáng tiếc cho đội chủ nhà, khi chịu quả phạt đền trong những phút cuối cùng. Trên chấm 11m, cầu thủ đội bạn đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 2-2. Và đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Hai đội sẽ gặp lại nhau vào thứ Bảy tới, trong trận chung kết của giải đấu.


- Phút 90: Thời gian chính thức cuối cùng của trận đấu, và trọng tài cho bù giờ thêm 3 phút. Theo thống kê, U21 Việt Nam đang sở hữu tổng cộng 9 pha dứt điểm cầu môn, so với 6 lần sút trúng đích của đội khách.

- Phút 83: U21 Yokohama tiếp tục tìm kiếm cơ hội sau tình huống cố định. Rất may cho đội chủ nhà, khi cú dứt điểm cận thành của CLB Nhật Bản đã đi ra ngoài.


- Phút 75: Thẻ đỏ! Trần Ngọc Sơn của đội chủ nhà đã nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với đối phương. Như vậy, U21 Việt Nam chỉ còn thi đấu với 10 người, và Ngọc Sơn sẽ vắng mặt trong trận chung kết tới đây.


- Phút 73: Suýt chút nữa tỷ số đã được cân bằng. U21 Yokohama đã tận dụng sự lộn xộn sau tình huống phạt góc để tung ra cú đánh đầu cận thành. Không thể coi thường những tình huống cố định của đội khách.


- Phút 66: Rất nguy hiểm! Vừa rồi là tình huống dứt điểm từ rất xa của Kyousuke, nhưng thủ môn đội chủ nhà đã thi đấu chắc chắn.


- Phút 55: Hai bên đã thi đấu chậm lại với những pha bóng chủ yếu từ giữa sân. ĐT U21 Việt Nam vẫn đang thi đấu rất tốt, trong khi những vị khách đến từ xứ sở mặt trời mọc dường như muốn giữ sức cho trận chung kết.

- Phút 49: Penalty cho U21 Việt Nam! Lê Văn Sơn đã dứt điểm chính xác đem lại lợi thế cho đội chủ nhà. Trước đó, hậu vệ của U21 Yokohama đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Tỷ số bây giờ là 2-1.


Hiệp 1


- Phút 45+1: Trọng tài đã nổi còi khép lại hiệp 1 trận đấu. Nhìn chung, thầy trò Trịnh Duy Quang đã có một hiệp đấu thành công, tạo ra nhiều cơ hội và có được bàn thắng. Bên phía những vị khách đến từ Nhật Bản, họ cũng tận dụng tốt cơ hội và ghi bàn từ pha đá phạt trực tiếp.

- Phút 40: Trong ít phút vừa qua, 2 bên không có tình huống nào đáng kể. U21 Việt Nam vẫn đang thi đấu tốt và giữ cự ly hợp lý. Một lối chơi rất chủ động trước những nhà ĐKVĐ của giải đấu này.

- Phút 29: Không vào! Xuất phát từ pha treo bóng, cầu thủ Yokohama phá ra và Đinh Thanh Bình ngay lập tức băng vào dứt điểm. Bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc. Trận đấu đang diễn ra vô cùng hấp dẫn.


- Phút 25: 1-1! Ngay sau đó, Trần Ngọc Sơn đã tận dụng cơ hội để gỡ hòa cho đội nhà. Một tình huống chớp thời cơ rất tốt của thầy trò Trịnh Duy Quang.


- Phút 24: VÀO! Trong cơ hội đầu tiên của mình, đội khách U21 Yokohama đã thành công. Đó là một pha đá phạt hàng rào tuyệt đẹp của số 3 Kento.


- Phút 21: Tiếp tục là cơ hội của ĐT U21 Việt Nam. Vừa rồi là pha dứt điểm của Phan Văn Đức, nhưng đáng tiếc là bàn thắng vẫn chưa đến. Đội chủ nhà vẫn đang sở hữu những cơ hội mười mươi kể từ đầu trận.


- Phút 15: Nguy hiểm! Cầu thủ vừa được tung vào sân, Ngọc Sơn đã có pha đánh đầu trong vòng cấm địa, nhưng tiếc là bóng đã không đi vào lưới. Trước đó là tình huống kiến tạo rất chính xác của Hoàng Đức.


- Phút 7: Rất đáng tiếc cho đội chủ nhà, khi gặp phải chấn thương từ rất sớm. Hoàng Thanh Tùng đã phải rời sân và nhường chỗ cho Trần Ngọc Sơn.

- Phút 5: Trong ít phút đầu tiên của trận đấu, đội khách U21 Yokohama đang là những người nắm giữ thế trận. Với tình thế hiện tại, cả U21 Yokohama và U21 Việt Nam đều đã lọt vào trận chung kết. Vì thế đây là màn tổng duyệt trước khi gặp lại nhau một lần nữa vào thứ Bảy tới đây.


Đội hình xuất phát

U21 Việt Nam:
Roman Suo, Đức Chiến, Văn Đức, A San, Tấn Tài, Anh Tài, Hoàng Đức, Văn Sơn, Việt Hưng, Thanh Tùng, Thanh Bình.

U21 Yokohama:
Ichikawa, Hashimoto Kento, Kyousuke, Yamaguchi Syota, Fujitomi Ryouna, Saito Koki, Saito Kosuke, Ochiai Syota, Yuki, Yota, Ryotaro.

Màn so tài giữa U21 Việt Nam và U21 Yokohama
có thể được coi là trận chung kết sớm của giải U21 quốc tế 2017. Lúc này, U21 Yokohama đang đứng đầu bảng và chắc suất giành quyền vào chơi trận tranh ngôi vô địch. Trong khi đó U21 Việt Nam xếp ngay phía sau đội bóng Nhật Bản với khoảng cách 3 điểm.

Tham dự giải U21 quốc tế với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch, U21 Yokohama sớm thể hiện sức mạnh vượt trội so với các đối thủ. Đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc lần lượt đánh bại U19 Việt Nam, U21 Thái Lan và U21 Myanmar với tỉ số đậm. Họ ghi tới 10 bàn thắng và mới để thủng lưới 1 bàn.

Đối thủ cuối cùng của U21 Yokohama cũng là đội bóng mà HLV Tomonobu Hayakawa đánh giá cao nhất. Lối chơi kiểm soát bóng dựa trên kỹ thuật khéo léo của U21 Việt Nam hứa hẹn sẽ gây ra khó khăn lớn nhất kể từ đầu giải cho đội bóng của Nhật Bản.

"U21 Việt Nam có thể mạnh hơn so với các đối thủ khác. Các cá nhân của họ có kỹ thuật tốt hơn. Tính hệ thống, sự liên kết trong lối chơi cũng tốt hơn so với các đội còn lại", HLV của U21 Yokohama nhận xét. Trước trận đấu với đội chủ nhà, ông cũng khẳng định U21 Yokohama không cần phải giữ chân cho trận chung kết.

Trong khi đó HLV Trịnh Duy Quang cũng hiểu rằng U21 Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng Nhật Bản, kể cả khi họ không sử dụng đội hình mạnh nhất.

"Yokohama rất đồng đều, di chuyển đội hình rất tốt. Chắc chắn chúng tôi phải áp sát ngay từ đầu để hạn chế bớt sức mạnh của người ta", HLV Duy Quang nhận định.

Về lý thuyết, U21 Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại nếu thua U21 Yokohama trong khi U21 Thái Lan thắng đậm U19 Việt Nam.  U21 Việt Nam đang nắm quyền tự quyết trong tay. Và đội chủ nhà hẳn không muốn muối mặt nhìn 2 đội bóng khách mời dắt tay nhau vào chung kết.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X