Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

U21 HAGL 0-1 U21 Thái Lan (KT): Thất bại toàn diện

Thứ Ba 20/12/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với tư cách ĐKVĐ, với 4 tuyển thủ ĐTQG cùng sự ủng hộ của 2 vạn khán giả nhà, thế nhưng tất cả những điều đó không che lấp được yếu kém về chuyên môn. U21 HAGL lép vế hoàn toàn với đối thủ, bị dồn ép và để thua 1 bàn vẫn là quá ít so với những cơ hội ngon ăn mà đối thủ tạo ra. Đáng nói hơn, U21 Thái Lan đã cất rất nhiều trụ cột trong trận này.

Hết giờ! Những nỗ lực tấn công của U21 HAGL hoàn toàn vô hại. Họ đành chấp nhận thua trận mà gần như không tung ra bất cứ pha phản đòn nào ra hồn. Nói chung tỷ số 0-1 không nói hết được thế trận lép vế của thầy trò HLV Graechen trong trận này.


81’ Khi đã có thế trận an bài thì U21 Thái Lan mới bất đầu có sự thay đổi người. Vào lúc này, tiền đạo đội trưởng Samphaodi mới được đưa vào sân. Trong khi đó cặp tiền vệ tài năng Phitiwat và Siripala vẫn ở ngoài sân.

75’ U21 HAGL đang dốc toàn lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Lúc này thì đội bóng phố Núi đang đá với 3 tiền đạo khi Thanh Bình được tung vào sân. Tuy nhiên thì lối chơi của các cầu thủ áo trắng vẫn rất bế tắc.

65’ Nguy hiểm!
Pha đáp trả nguy hiểm của U21 Thái Lan. Từ quả đá phạt ngoài vòng cấm, trung vệ Namvech đánh đầu hết sức nguy hiểm nhưng bóng đi trúng vào vị trí của thủ môn Văn Trường. Ngay sau đó một cái bóng áo xanh khác lao vào đệm lòng nhưng bóng vẫn không chịu đi vào lưới.

64’ Không được! Pha tấn công có nét đầu tiên của U21 HAGL trong trận này. Xuân Trường chuyền dài cực tốt cho Văn Toàn băng vào vòng cấm U21 Thái Lan. Rất tiếc là tiền đạo trẻ người Hải Dương đã không thể chạm vào bóng.


60' Với sự bế tắc của đội nhà, HLV Graechen đã có sự thay đổi người đầu tiên. A Hoàng vào sân thay cho Hồng Duy đã thi đấu rất mờ nhạt kể từ đầu trận. A Hoàng sẽ đá hậu vệ biên, còn Văn Thanh sẽ được đẩy lên đá tiền vệ.

56’ Đánh đầu!
Thêm một lần may mắn giúp U21 HAGL không bị thủng lưới. Tiền đạo Sombatyotha đánh đầu ở tư thế không bị kèm. Thủ thành Văn Trường cũng chỉ biết đứng nhìn nhưng may cho đội bóng phố Núi là bóng đã đi ra ngoài khung gỗ.

52’ Nguy hiểm!
Thiếu chút nữa U21 Thái Lan có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ quả tạt cánh bên cánh trái, may mà trong pha đánh đầu cận thành thì cầu thủ đội bạn đã dứt điểm ra ngoài. 

Hiệp 2 trở lại! U21 Thái Lan giao bóng và là những người tấn công đầu tiên. U21 HAGL chưa có bất cứ sự thay đổi người nào.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về U21 Thái Lan. U21 HAGL đã bị dồn ép trong suốt 45 phút và việc bị thủng lưới chỉ là hệ quả tất yếu phải đến. Đáng thất vọng hơn khi đội bóng xứ chùa vàng không tung ra đội hình mạnh nhất trong trận này.

U21 HAGL 0-1 U21 Thai Lan (KT) That bai toan dien hinh anh
U21 HAGL rất lép vế so với đội bạn trong hiệp 1

40’ Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho U21 Thái Lan. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì cuối cùng đội bạn cũng đã có được bàn thắng. Từ quả phạt góc, sau một pha lộn xộn thì tiền đạo Sombatyotha đã đưa được bóng vào lưới của Văn Trường. Đây là thành quả xứng đáng của đội bạn sau rất nhiều pha tấn công tốt kể từ đầu trận.


38’ Không thể tin nổi!
U21 Thái Lan lại bỏ lỡ thêm một cơ hội ngon ăn nữa. Sombatyotha chọc khe cực hay cho Buran băng xuống đối mặt với thủ môn Văn Trường. May là tiền vệ đội bạn đã dứt điểm đi ra ngoài đầy đáng tiếc.

30’ Không vào! U21 Thái Lan tiếp tục có cơ hội ăn bàn. Từ quả đá phạt của Haiprakhon, trung vệ đội trưởng Namvech đánh đầu cận thành cận thành rất tốt. May cho U21 HAGL là bóng đi ra ngoài mành lưới của Tấn Trường.

26’ Rất tốt! Tiền đạo Wonga tì đè rất tốt để vượt qua trung vệ Phạm Đăng Tuấn để dứt điểm cực kỳ uy lực. Một tình huống mà thủ thành Văn Trường phải rất vất vả mới có thể cản phá thành công.

25’ Nguy hiểm! Thiếu chút nữa U21 Thái Lan có bàn thắng mở tỷ số. Pha phản công sắc bén của đội bạn, hậu vệ Miprathang có bóng dứt điểm rất tốt nhưng chỉ đưa bóng chạm mép ngoài mành lưới U21 HAGL.

18’ Đối mặt! Cơ hội ghi bàn mười mươi cho U21 HAGL. Hai cái tên mới là Phạm Đăng Tuấn và Châu Ngọc Quang phối hợp rất ăn ý. Từ đường phất bóng dài lên trên, Ngọc Quang đã có cơ hội dứt điểm cận thành nhưng bóng lại đi ra ngoài đáng tiếc.


15’ Rất bế tắc!
Trận đấu đang diễn ra với thế trận giằng co, tốc độ rất chậm. U21 HAGL rất khó khăn trong việc dàn xếp tấn công khi U21 Thái Lan phòng ngự pressing rất khoa học.

9' Nguy hiểm!
Cơ hội cho U21 HAGL. Pha phản công rất nhanh của đội bóng phố Núi. Văn Toàn chọc khe cho Hồng Duy băng lên khiến hậu vệ U21 Thái Lan buộc phải phạm lỗi, nếu không thì đã có cơ hội ăn bàn cho chủ nhà. Sau đó là cú đá phạt ở sát vòng cấm của Xuân Trường nhưng bóng đi không chính xác.


Trận đấu giữa U21 HAGL vs U21 Thái Lan bắt đầu!
Chủ nhà là những cầu thủ giao bóng trước.

U21 HAGL và U21 Thái Lan đang được đánh giá là trận chung kết sớm của giải. Thầy trò HLV Graechen đang là ĐKVĐ, còn đội bóng xứ chùa vàng đang thể hiện sức mạnh khó cưỡng.

Việc có 3 điểm trong trận ra quân trước U18 Gangwon giúp HLV Srithano tự tin cất nhiều trụ cột trên ghế dự bị. U21 Thái Lan ra sân mà không có đội trưởng Samphaodi, cầu thủ dẫn dắt lối chơi Phitiwat và “Ronaldinho Thái Lan” Siripala. Rõ ràng đây có thể coi là bài đánh nghi binh của đội bóng xứ chùa vàng.

Trong trận đấu này, HLV Graechen đã tung ra tất cả những con bài tốt nhất có thể. Những con bài như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Thanh đương nhiên có mặt trong đội hình chính. Người đá cặp với Xuân Trường sẽ là Phan Thanh Hậu. Dù mới chấn thương nhưng tiền vệ này vẫn kịp ra sân trong đội hình chính thức. Ngoài ra, có 2 gương mặt hoàn toàn mới là trung vệ Đăng Tuấn và tiền vệ Châu Ngọc Quang.

Đội hình ra sân

U21 HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Đăng Tuấn, Văn Thanh, Châu Ngọc Quang, Thanh Hậu, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng.

U21 Thái Lan: Songsangchan, Singmui, Leeaoh, Sombatyotha, Buran, Kitipong, Sanmahung, Sanmahung, Haiprakhon, Wongsakorn, Namvech.

Trong trận đấu sớm ngày hôm nay, U21 Yokohama đã vượt qua U21 Myanmar với tỷ số 4-1. Như vậy đội bóng Nhật Bản đã chắc chắn giành vé vào bán kết. U21 Việt Nam là đội được lợi khi chỉ cần không thua đối thủ này quá 3 bàn ở lượt trận cuối là sẽ giành quyền đi tiếp.

U21 HAGL và U21 Thái Lan nằm ở bảng B cùng với U18 Gangwon của Hàn Quốc. Trong trận ra quân, đội bóng xứ chùa vàng đã đánh bại U18 Gangwon tới 6-2. Vì thế, nếu thầy trò HLV Graechen muốn giành ngôi đầu bảng thì họ buộc phải giành ít nhất 1 điểm trong trận đấu hôm nay.

Giải U21 Quốc tế 2016 sẽ là năm cuối mà lứa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn đủ tuổi tham dự. Vì thế đội bóng phố Núi rất quyết tâm giành ngôi vô địch. Để thực hiện hóa tham vọng này, HLV Graechen được mời trở lại dẫn dắt những cầu thủ khóa 1, 2 HAGL JMG.

U21 Thái Lan mang tới giải U21 Quốc tế 2016 binh hùng tướng mạnh để chuẩn bị cho SEA Games 29 vào năm sau. HLV Srithano được dẫn dắt thay cho Worawut vì đang bận khóa học HLV của FIFA. U21 Thái Lan mang đến giải đội hình gần như mạnh nhất, chỉ vắng 4 cầu thủ do bận thi đấu cùng CLB.

U21 HAGL tham dự giải U21 Quốc tế với tư cách nhà ĐKVĐ. Thầy trò HLV Graechen đã lên ngôi 2 năm liên tiếp 2014 và 2015.

U21 Thái Lan nhiều năm tham dự giải U21 Quốc tế nhưng chưa từng vô địch. Trong những lần tham dự trước đây, đội bóng xứ chùa vàng chỉ mang tới đội hình không phải mạnh nhất nên thường bị loại sớm.

U21 HAGL 0-1 U21 Thai Lan (KT) That bai toan dien hinh anh 2
U21 Thái Lan được hứa hẹn là đối thủ khó chơi cho U21 HAGL

Phát biểu trước trận

HLV Graechen của U21 HAGL: “U21 Thái Lan là một đội bóng cực mạnh. Các bạn đã thấy những gì họ thể hiện qua trận đấu vừa rồi.  Họ rất mạnh nhưng không có nghĩa ta không thể giành chiến thắng. Để thắng người Thái, chúng ta cần phải tập trung cao độ và hạn chế tối đa những sai sót".

HLV Srithano của U21 Thái Lan: “Sau trận gặp U21 Gangwon, chúng tôi sẽ có thêm sự tự tin để chuẩn bị cho trận đấu với U21 HAGL. Chúng tôi không tính toán xa xôi quá sau chiến thắng trước Gangwon. U21 HAGL là đối thủ mạnh. Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi. Cá nhân tôi cho rằng U21 HAGL mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch. U21 Thái Lan chỉ đứng thứ 2 thôi”.

Đội hình dự kiến

U21 HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, A Hoàng, Văn Thanh, Thanh Tùng, Thanh Hậu, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng.

U21 Thái Lan: Songsangchan, Singmui, Leeaoh, Sombatyotha, Samphaodi, Siripala, Sanmahung, Phitiwat, Haiprakhon, Wongsakorn, Namvech.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X