Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 1-3 U21 Yokohama (KT): Sự khác biệt về đẳng cấp

Thứ Năm 14/12/2017 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trực tiếp U19 Việt Nam vs U21 Yokohama: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U19 Việt Nam vs U21 Yokohama thuộc giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2017 lúc 18h30 tối ngày hôm nay 14/12.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP: U19 VIỆT NAM 1-3 U21 YOKOHAMA


Hiệp 2

- KT: Trận đấu thứ 2 của thầy trò Trần Minh Chiến đã khép lại với kết quả chung cuộc 1-3. ĐT U19 Việt Nam dù rất cố gắng nhưng không thể san lấp khoảng cách quá lớn về đẳng cấp. Trần Bảo Toàn là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho đội nhà, xen lẫn 3 pha lập công của những vị khách đến từ Nhật Bản.

- Phút 88: Bóng đã được đưa và lưới U19 Việt Nam, tuy nhiên đó là tình huống việt vị của ĐT U21 Yokohama. Chiến thắng đã nằm gọn trong túi đội khách.


- Phút 85: Hashimoto Kento có tình huống sút phạt trực tiếp, nhưng bóng đã đi chệch cột dọc.


- Phút 77: Tỷ số là 3-1! Ngay sau đó, U21 Yokohama đã có bàn thắng nâng cao cách biệt. Thủ môn U19 Việt Nam dù rất cố gắng, nhưng không thể làm gì hơn trước hàng loạt pha dứt điểm của đội khách.


- Phút 75: Trong 15 phút cuối cùng, HLV Trần Minh Chiến có sự tăng cường hàng công. Cầu thủ ghi bàn trong trận đấu đầu tiên, Nguyễn Khắc Khiêm được đưa vào sân thay thế tiền đạo Việt Cường.

- Phút 60: Ít phút vừa qua, 2 đội đã thi đấu khá thận trọng và không tạo ra bất kỳ cơ hội nguy hiểm nào.

- Phút 51: VÀO! Đã có bàn gỡ cho U19 Việt Nam. Trần Bảo Toàn là cầu thủ lập công sau pha sút phạt rất tinh quái bên cánh trái. 1-2 cho đội chủ nhà.


- Phút 46: Hiệp 2 đã bắt đầu. HLV Trần Minh Chiến có sự thay đổi người, khi đưa Thiện Đức vào sân thay thế Mai Sỹ Hoàng trong vai trò hậu vệ cánh trái. Bên phía đội khách, cầu thủ số 29 Ryotaro cũng được đưa ra nghỉ, người vào thay là Okamoto Yuki.


Hiệp 1

- Phút 45+1: Ngay sau đó, tỷ số được nâng lên 2-0 cho U21 Yokohama. Người ghi bàn là số 29 Ryotaro sau pha dứt điểm rất đẹp bên ngoài vòng cấm. Đó cũng là tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 trận đấu này, một hiệp đấu mà đội khách cho thấy đẳng cấp vượt trội hoàn toàn.


- Phút 45: Rất đáng tiếc cho U19 Việt Nam! Quang Nho đã bất ngờ có cơ hội dứt điểm sau pha phá bóng hụt của đội khách, nhưng cú đánh đầu của anh đã đi ra ngoài.


- Phút 42: Đội khách có rất nhiều phương án tấn công, vừa rồi là pha phối hợp đá phạt rất nguy hiểm nhưng rất may, thủ thành U19 Việt Nam đã phán đoán tốt.


- Phút 37: Nguy hiểm! Cầu thủ số 29, Ryotaro vừa có pha sút phạt trực tiếp đưa bóng đi chệch cột dọc. Trận đấu lúc này vẫn nằm dưới quyền kiểm soát của U21 Yokohama.


- Phút 29: U19 Việt Nam có tình huống dứt điểm về phía thủ thành Yokohama. Người vừa tung cú sút là tiền vệ Trương Tiến Anh, cầu thủ hoạt động rất năng nổ từ đầu trận bên hành lang cánh trái.


- Phút 26: VÀO! Đội trưởng Saito Kosuke của đội khách đã mở tỷ số trong tình huống đá phạt 11m. Trung vệ Nam Cung đã phạm lỗi rất thô trong vòng cấm địa và phải nhận 1 chiếc thẻ vàng.


- Phút 23: Maejuma Yota suýt chút nữa ghi bàn, sau pha đối mặt với thủ thành của Việt Nam. Trước đó là một tình huống phối hợp rất ăn ý của đội khách.


- Phút 20: Nguy hiểm! Vừa rồi là tình huống đáng chú ý nhất kể từ đầu trận đấu, với pha đánh đầu của Kyousuke từ tình huống phạt góc của đồng đội. U19 Việt Nam đang cố gắng tấn công, trong khi U21 Yokohama vẫn thi đấu rất chắc chắn.

 

- Phút 10: Những vị khách đến từ Nhật Bản đang kiểm soát trận đấu bằng lối chơi kỹ thuật. Liên tục là những pha phối hợp bên 2 hành lang cánh, đặc biệt là cánh phải theo hướng phòng ngự của U19 Việt Nam. Yokohama đang cầm bóng 68%.

- Phút 5: Ít phút đầu tiên của trận đấu đã diễn ra với sự tự tin lớn từ các cầu thủ U19 Việt Nam. Trong khi đó, đội khách U21 Yokohama cần thời gian để lấy lại cảm giác bóng, bởi đây mới là trận đấu đầu tiên của họ.


Đội hình ra sân của hai đội

+U19 Việt Nam: Y Eli Niê, Sỹ Hoàng, Bá Sang, Hồng Sơn, Quang Nho, Tiến Anh, Nam Cung, Văn Tới, Việt Cường, Văn Xuân, Bảo Toàn.

+U19 Yokohama: Issei, Abe Takashi, Hashimoto Kento, Kyousuke, Ryouna, Syoya, Ryosuke, Kosuke Saito, Yota, Ryotaro, Matsuoka Rimu.

 


Nhọc nhằn cầm hòa U21 Myanmar trong ngày ra quân, U19 Việt Nam cho thấy những vấn đề nhất định trong lối chơi của mình. Các học trò HLV Trần Minh Chiến dù kiểm soát bóng rất tốt, nhưng ở các tình huống cuối cùng lại tỏ ra nôn nóng khiến cơ hội lần lượt trôi qua.

Tuy vậy, cũng không thể đòi hỏi quá nhiều ở U19 Việt Nam, bởi đa số họ chỉ mới 18 tuổi, thậm chỉ là cả 16, 17. Việc họ cầm hòa U21 Myanmar ở trận đầu tiên đã là một điểm cộng cho tinh thần của học trò HLV Trần Minh Chiến.

Tuy vậy, ba trận đấu còn lại của U19 Việt Nam mới thật sự khó khăn, bởi những đối thủ như U21 Yokohama, U21 Thái Lan hay đàn anh U21 Việt Nam được đánh giá cao hơn rất nhiều về kinh nghiệm trận mạc.

Vì vậy, trước khi cuộc đối đầu giữa U19 Việt Nam và U21 Yokohama diễn ra chiều nay, không nhiều người có thể hy vọng đoàn quân HLV Trần Minh Chiến sẽ đạt được mục tiêu có điểm, bởi đại diện đến từ Nhật Bản được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Trong thành phần đem sang tham dự giải U21 Quốc tế 2017 năm nay, U21 Yokohama vẫn còn những gương mặt đã lên ngôi vô địch ở năm ngoái và bổ sung thêm các cầu thủ trẻ chất lượng khác ở trường đại học. Vì thế, nếu họ đánh bại U19 Việt Nam thì cũng không có gì bất ngờ.

U21 Yokohama đã đặt mục tiêu vô địch ở đầu giải, đây sẽ là trận đấu đầu tiên để họ khẳng định giá trị cũng như tham vọng của mình năm nay. Còn đối với thầy trò HLV Trần Minh Chiến, nếu thua thì sẽ chẳng có gì ghê gớm, bởi những bài học sau trận sẽ là kinh nghiệm bổ ích đối với họ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X