Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 0-0 U19 Singapore (KT): Trả giá vì phung phí quá nhiều cơ hội

Chủ Nhật 11/09/2016 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tấn công ép sân từ đầu tới cuối, tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng U19 Việt Nam đã không thể 1 lần chọc thủng lưới thủ môn Hakim và đành chấp nhận trận hòa 0-0 đầy thất vọng trước U19 Singapore.

Hết giờ! Trận mở màn giải U19 Đông Nam Á 2016 giữa U19 Singapore và U19 Việt Nam đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạo ra vô số cơ hội ngon ăn nhưng hoặc quá vô duyên hoặc quá thiếu may mắn trong các pha dứt điểm cuối cùng. Để rồi chúng ta đành chấp nhận chia điểm trước đối thủ mà đã từng thắng tới 6-0 cách đây 1 năm.


90' Lại dứt điểm ra ngoài gôn trống! Thêm một cơ hội tiếc nuối bị U19 Việt Nam bỏ lỡ. Tiến Anh tạt bóng rất đẹp cho Anh Tỷ đánh đầu cận thành khi mà thủ môn Hakim đã không thể kiểm soát tình hình. Thế nhưng bóng vẫn không chịu đi vào lưới.

85' Tiếp tục bỏ lỡ cơ hội mười mươi! Minh Dĩ đỡ bóng khôn ngoan rồi căng ngang cho Trần Thanh dứt điểm ngay. Tưởng như lưới của U19 Singapore đã rung lên nhưng bóng lại tìm đến cột dọc của thủ thành Hakim.


83' Khó tin!
Tấn Sinh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để ghi bàn. Anh nhận bóng trong thế không bị ai kèm ở cự ly chỉ 5m. Nhưng hậu vệ của QNK Quảng Nam lại sút hụt đầy đáng tiếc.

78' Tiến Dụng lại vừa sút xa ở khoảng cách 20m nhưng bóng vẫn đi không chuẩn xác.

74' Tới lượt Duy Khánh thử vận may!
Tiền vệ thuộc biên chế Bình Dương tung ra cú đá rất cơ bản ở ngoài vòng cấm đưa bóng đi sát sạt khung thành thủ Hakim nhưng vẫn không chịu đi vào lưới. Các pha tấn công của U19 Việt Nam vẫn thiếu sự chính xác nhất định để có được bàn mở tỷ số.


71' Đánh đầu vọt xà ngang!
Hậu vệ đội trưởng Tấn Tài dâng lên tham gia tấn công và tung ra  cú đánh đầu cận thành rất tốt. Tuy nhiên bóng vẫn đi vọt xà ngang trong tiếc nuối.


70' Vẫn chưa vào!
Trần Thành bật cao đánh đầu sau quả tạt của Minh Dĩ, thế nhưng anh lại dứt điểm trúng người hậu vệ áo đỏ. Sau đó là liên tiếp các pha đá bồi của Duy Khánh nhưng không thành công.


63' Không thể tin nổi!
Đức Chinh vừa bỏ lỡ cơ hội chẳng thể tốt hơn để ghi bàn. Minh Dĩ câu bóng vào trong khiến thủ môn Hakim không thể bắt dính. Bóng tìm đến chân của Tấn Tài và đội trưởng của U19 Việt Nam đã tạt bóng rất đẹp cho Đức Chinh đánh đầu khi trước mặt chỉ còn lại gôn trống. Thế nhưng chân sút thuộc biên chế PVF lại đánh đầu trúng cột dọc.


59' U19 Việt Nam gặp khó! Đội khách đang đổ bên tông trước khung thành thủ môn Hakim khiến các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn gặp nhiều khó khăn trong tấn công. Vừa có cú đá phạt thẳng của Anh Tỷ nhưng bóng lại đi hơi sâu.

52' Không được!
Minh Dĩ dứt điểm từ cự ly gần nhưng số 11 lại sút theo kiểu nửa chuyền nửa sút đưa bóng đi ra ngoài rất đáng tiếc.


47' U19 Singapore dứt điểm đầu tiên trong trận đấu. Sau một pha phản công, đội bạn có khoảng trống để thực hiện một cú dứt điểm nguy hiểm nhưng cú đá của Zulqarnaen lại đi quá thiếu chính xác.

Hiệp 2 trở lại! U19 Việt Nam sẽ cần phải tấn công nhiều hơn để tìm bàn thắng khi mà hàng thủ U19 Singapore ngày càng phòng ngự dày đặc.

Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số hòa 0-0 tương đối đáng tiếc với U19 Việt Nam. Chúng ta đã chơi lấn lướt trong suốt 45 phút đầu tiên nhưng sự kém duyên và kém cả may mắn của các chân sút đã khiến các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chưa thể tìm được bàn mở tỷ số.

45'+5 U19 Việt Nam được hưởng đá phạt ở đầu vạch 16m50. Minh Dĩ đứng lên thực hiện cú đá bằng chân trái kỹ thuật nhưng bóng lại đi hơi nhẹ, không thể làm khó được thủ thành Hakim.

42' Không được!
Trọng Hóa quan sát rất nhanh khi thấy thủ môn Hakim đứng hơi cao. Số 10 thực hiện cú đá từ xa ngay khá hiểm. Chỉ tiếc là bóng lại đi chệch khung thành chút ít. Nếu đi vào khung thành thì chắc chắn có bàn thắng cho chúng ta do thủ thành U19 Singapore đã hoàn toàn bị đánh lừa.


38' Phá bóng trên vạch vôi!
U19 Việt Nam tiếp tục thiếu may mắn trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Pha tấn công cực hay bên cánh phải đã loại bỏ hàng thủ U19 Singapore. Cú đá của Minh Dĩ đã ra ngoài tầm với của thủ môn Hakim nhưng hậu vệ đội bạn đã lùi về kịp thời phá bóng trên vạch vôi. Sau đó Tiến Dụng băng vào đá bồi nhưng vẫn không thẻ có bàn thắng cho chúng ta.


35' Sút xa!
Bùi Tiến Dụng tung cú đá trái phá ở ngoài vòng cấm cực căng khiến thủ thành Hakim vất vả cản phá. Ngay sau đó, Minh Dĩ đá bồi nhưng bóng vẫn đi chệch khung thành trong gang tấc. U19 Việt Nam đang thiếu chút ít may mắn để có được bàn mở tỷ số trong trận này.


31' Trận đấu đang diễn ra tương đối giằng co. U19 Singapore đang kéo rất đông quân số về sân nhà phòng ngự. Rõ ràng sau thất bại 0-6 trước U19 Việt Nam ở giải năm ngoái, thầy trò HLV Takuya đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm.

U19 Viet Nam 0-0 U19 Singapore (KT) Tra gia vi phung phi qua nhieu co hoi hinh anh
U19 Việt Nam thi đấu lấn lướt U19 Singapore


25' Quá đáng tiếc!
Trọng Hóa lại vừa bỏ lỡ cơ hội tiếp theo để mở tỷ số. Lần này là Minh Dĩ tạt bóng bên cánh trái vào trong, Đức Chinh di chuyển tích cực hút người giúp số 10 hoàn toàn trống trải. Thế nhưng cú dứt điểm của tiền vệ thuộc biên chế PVF lại đi thiếu chính xác.


19' Không vào!
U19 Việt Nam tiếp tục có cơ hội ghi bàn nhưng không thành công. Từ quả tạt bên cánh phải của Trọng Hóa, Tuấn Hải lao vào móc bóng nhưng không thành. Sau đó Minh Dĩ lao rất nhanh vào đá bồi nhưng bóng lại đi vọt xà ngang. Thế trận trên sân đang hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà.


10' Đá thẳng!
Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, tiền vệ Phạm Trọng Hóa quyết định sút thẳng từ góc hẹp. Bóng đi thằng vào khung thành đội bạn vào thủ môn U19 Singapore đã chơi tập trung để kiểm soát tình hình.



5' Thay người bất đắc dĩ! U19 Singapore phải thay người ngay trong những phút đầu. Thủ thành Zhafran dính chấn thương không thể thi đấu, người gác đền dự bị Hakim là người vào thay.

1' Đối mặt!
Ngay trong những giây đầu tiên thì U19 Việt Nam đã có cơ hội ghi bàn. Đức Chinh lao lên rất nhanh đối mặt với thủ thành Zhafran nhưng chưa không giành chiến thắng. Dù vậy thì đây là sự khởi đầu tưng bừng cho đội chủ nhà trong trận đầu tiên này.

Trận đấu bắt đầu!
U19 Singapore giao bóng. Do phía đội bạn được quyền chọn áo đỏ nên U19 Việt Nam phải mặc trang phục trắng trong trận này.

Trong trận này, HLV Hoàng Anh Tuấn gây bất ngờ trong đội hình ra sân của U19 Việt Nam với việc tung Anh Tỷ, Tuấn Hải và Ngọc Bảo ra sân. Hàng thủ vẫn là Văn Hậu, Tấn Sinh và đội trưởng Tấn Tài. Trên hàng tiền vệ, Tiến Dụng là người chơi thấp nhất. Trọng Hóa, Minh Dĩ, Anh Tỷ, Tuấn Hải sẽ là những hộ công phía sau tiền đạo Đức Chinh.

Đội hình ra sân

U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Ngọc Bảo, Tấn Tài, Trọng Hóa, Tiến Dụng, Tuấn Hải, Văn Hậu, Tấn Sinh, Minh Dĩ, Anh Tỷ, Đức Chinh.

U19 Singapore: Rohalzad, Lionel Wei, Mutantoh, Hakim Onn, Salme, Syahin Sald, Pereira, Anugrah, Low Kit, Muhammad Nodin, Suzlman.

Sau hơn 1 năm được thành lập và thi đấu các giải Quốc tế thì chiều nay U19 Việt Nam sẽ chính thức ra mắt NHM bóng đá nước nhà. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất quyết tâm làm nên chuyện tại giải vô địch U19 Đông Nam Á 2016 khi được thi đấu trên sân nhà. Nếu làm được điều này thì họ sẽ vượt qua cái bóng của lứa U19 năm 2014 vốn đi sâu vào lòng NHM.

Xét về nhân sự thì U19 Việt Nam hiện nay không có nhiều nhân tốt nổi bật nhưng có lối chơi tương đối đoàn kết. HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò rèn luyện rất kỹ lối chơi phòng ngự phản công bởi đơn giản đây là chiến thuật chính khi bước ra đấu trường châu lục. Mà mục tiêu lớn nhất của U19 Việt Nam chính là VCK U19 châu Á vào tháng 10 tới.

Trong quá trình chuẩn bị, U19 Việt Nam đã thi đấu rất tốt với 3 trận thắng và 3 trận hòa. Chiến tích bất bại đã giúp đội bóng áo đỏ vô địch giải tứ hùng U19 tại Myanmar.

Tại giải U19 Đông Nam Á 2016, U19 Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất khi rất nhiều trụ cột vẫn đang phải phục vụ CLB. Ngay trước thềm giải đấu thì HLV Hoàng Anh Tuấn mới chỉ đón thêm Phan Thanh Hậu, Duy Khánh và Tiến Linh. Những trụ cột quan trọng nhất như Trọng Đại, Quang Hải, Thanh Tuấn, Thành Chung, Văn Hào phải đợi ít nhất 2 tuần nữa mới có thể hội quân cùng đội.

Trong trận khai mạc giải U19 Đông Nam Á 2016, U19 Việt Nam gặp lại U19 Singapore, đối thủ chúng ta đã thắng tới 6-0 ở giải đấu 1 năm về trước. Hôm nay, với đội hình nhiều nhân tố mới, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khó lòng có được chiến thắng đậm tương tự nhưng 3 điểm là điều nằm trong tầm tay.

U19 Viet Nam 0-0 U19 Singapore (KT) Tra gia vi phung phi qua nhieu co hoi hinh anh goc
Trực tiếp U19 VN vs U19 Singapore

Phát biểu trước trận

HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam: “Singapore có những tiến bộ nhất định. Đội bóng sẽ nhập cuộc với sự thận trọng và tôn trọng đối thủ. Nhưng bằng tất cả những gì có thể, đội bóng sẽ cố gắng hết sức cho trận đấu này. Cá nhân tôi đặt mục tiêu 3 điểm trước Singapore”.

HLV Takuya Inoue của U19 Singapore: “Chúng tôi muốn chứng minh mình đã tiến bộ nhiều sau 1 năm rèn luyện và tập cùng với nhau. Và tôi không nghĩ gặp Việt Nam là một trận đấu khó khăn”.

Đội hình dự kiến

U19 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Việt Anh, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tiến Dụng, Thái Quý, Duy Khánh, Thanh Hậu, Trọng Hóa, Đức Chinh.

U19 Singapore: Ahmad Fadly, Rusyaidi Salime, Ariyan Shamsuddin, Shafie Muliantoh, Shaqi Sulaiman, Gareth Low, Hami Syahin, Joshua Pereira, Jordan Chan, Andin Addie, Naufal Azman.

Bongda24h.vn


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X