Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 2-1 U19 Seoul (KT): Chiến thắng siêu kịch tính

Thứ Bảy 24/03/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận thứ 2 tại giải U19 quốc tế 2018, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã phải rất vất vả mới đánh bại được đối thủ mà ở lượt đầu đã vượt qua U19 HAGL 2-1. Trong đó bàn quyết định đến vào những giây cuối cùng.

TỔNG HỢP: U19 VIỆT NAM 2-1 U19 SEOUL


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. U19 Việt Nam mặc áo màu trắng, khác với trận đầu tiên thắng U19 Chonburi 3-0 (mặc áo đỏ).

- PHÚT THỨ 5: Hai bên nhập cuộc khá sôi nổi và ưu thế trong những phút đầu hơi nghiêng về U19 tuyển chọn Việt Nam. Tuy nhiên chưa có một tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.

- PHÚT THỨ 9: U19 VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng ngay ở tình huống đáng chú ý đầu tiên, các cầu thủ trẻ Việt Nam đã có bàn vươn lên dẫn trước. Trần Công Minh, cầu thủ có cái tên giống hệt như hậu vệ phải xuất sắc một thời của bóng đá Việt Nam (cả hai cùng quê Đồng Tháp), khống chế bóng gọn gàng trong vòng cấm, khéo léo loại bỏ cầu thủ đối phương rồi dứt điểm chéo góc tung lưới U19 Seoul. Ở trận thắng U19 Chonburi 3-0, Công Minh cũng chính là người chơi xuất sắc nhất.
- PHÚT 10: Mành lưới của U19 tuyển chọn Việt Nam đã rung lên sau một pha dứt điểm của cầu thủ đội bạn nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị.

- PHÚT 12: Thủ môn Nhật Trường của U19 tuyển chọn Việt Nam bắt gọn cú dứt điểm của một cầu thủ U19 Seoul
- PHÚT 20: U19 SEOUL GỠ HÒA. Đội bóng Hàn Quốc đang có dấu hiệu thi đấu tốt hơn và rồi đã có bàn gỡ hòa. Số 19 Jung Hamin nỗ lực dứt điểm ở góc hẹp, qua được tay thủ môn Nhật Trường nhưng bóng đã đập vào cột dọc bật ra và số 13 Kang Mingi băng vào kịp thời để đá bồi tung lưới trống.

- PHÚT 26: U19 Việt Nam lẽ ra đã bị thủng lưới lần thứ 2 nếu như số 10 Lee Ingyu không dứt điểm hụt trong vòng cấm địa ở một tình huống phản công nhanh.
- PHÚT 32: Sau bàn gỡ, U19 Seoul càng chơi hay hơn và bắt đầu chiếm lĩnh cục diện, gây ra vô vàn khó khăn cho U19 tuyển chọn Việt Nam. Các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đang phải ra sức chống đỡ.

- PHÚT 40: U19 tuyển chọn Việt Nam vẫn đang tỏ ra vô cùng khó khăn trước U19 Seoul. Trần Văn Công vừa phải nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ đội bạn.

- PHÚT 45: Hiệp 1 đã kết thúc. U19 Việt Nam khởi đầu tốt hơn và có bàn vươn lên dẫn trước từ sớm song không thể giữ vững được thế trận, dần bị đối thủ giành lại để rồi U19 Seoul có bàn gỡ. Kể từ đó, U19 tuyển chọn Việt Nam dần tỏ ra lép vế nhưng may không bị thủng lưới thêm.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 50: U19 Việt Nam có đôi chút khởi sắc, đã tạo được sức ép trở lại sau khi bị dồn ép mạnh ở cuối hiệp 1. Sóng gió cũng bắt đầu nổi trở lại bên khung thành U19 Seoul.

- PHÚT 52: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Từ cánh phải, Công Minh căng ngang khó chịu vào giữa vòng cấm địa và đồng đội của anh ở U19 Đồng Tháp vừa đoạt chức vô địch giải U19 quốc gia, Tấn Tài đã băng vào dứt điểm chệch cầu môn.


- PHÚT 59: U19 tuyển chọn Việt Nam được hưởng cú sút phạt tương đối thuận lợi song Công Minh chỉ có thể đá trúng hàng rào chắn bật ra.

- PHÚT 65: Các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đang có những phút thi đấu dồn ép đối thủ, gây ra không ít sóng gió lên cầu môn U19 Seoul nhưng chưa thể có thêm một tình huống nào thật sự nguy hiểm. Bên canh sự lăn xả của các hậu vệ Hàn Quốc thì bản thân chúng ta còn thiếu một chút chính xác và sắc sảo ở các tình huống cuối cùng.

- PHÚT 73: ĐÁNG TIẾC. Trong một tình huống phạt góc, bóng được đưa khó chịu vào vòng cấm địa U19 Seoul nhưng liên tiếp 2-3 bóng áo trắng đã dứt điểm hụt đầy tiếc nuối.
- PHÚT 80: U19 Việt Nam được hưởng quả sút phạt cực kỳ thuận lợi khi ngay sát vạch 16m50 và chính diện với cầu môn sau khi cầu thủ vào sân thay người Lê Văn Xuân bị phạm lỗi. Số 3 Xuân Kiên là người thực hiện nhưng bóng không thể qua được hàng rào chắn.

- PHÚT 85: Những phút cuối, U19 Việt Nam vẫn rất nỗ lực dốc chút sức lực còn lại để tổ chức tấn công hòng kiếm bàn thắng quyết định nhưng không làm sao thành công. Chúng ta vừa được hưởng quả đá phạt bên cánh trái và bóng được nhồi vào khu vực 16m50 nhưng thủ môn U19 Seoul đã đấm bóng ra.
- PHÚT 90+2: CHIẾN THẮNG SIÊU KỊCH TÍNH. Tưởng như U19 Việt Nam đã phải chấp nhận một kết quả hòa thì đúng vào những giây cuối cùng, cầu thủ mới vào sân số 16 Mạnh Dũng đã dứt điểm mạnh bằng lòng trong chân trái sau quả tạt từ biên, hạ gục thủ môn U19 Seoul.
- Như vậy, U19 Việt Nam đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở giải U19 quốc tế 2018 đang diễn ra tại Gia Lai. Chiến thắng này tuy khó khăn, vất vả hơn thắng lợi đầu tiên song nó rất quý giá, thể hiện bản lĩnh cũng như tinh thần chiến đấu hết mình của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X