Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 1-1 U19 Myanmar (KT): Trận hòa quá tiếc nuối

Thứ Tư 24/08/2016 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thi đấu hay hơn đối thủ và dẫn bàn trong gần như suốt trận đấu. Thế nhưng tiếng cói méo của trọng tài đã khiến chúng ta bị cầm hòa đáng tiếc. Với 1 điểm, U19 Việt Nam vẫn dẫn đầu bảng nhưng vẫn có nguy cơ không thể đá trận chung kết vì lượt cuối phải gặp U19 Consadole Sapporo.

Hết giờ! Trận đấu đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Một trận đấu quá tiếc nuối của U19 Việt Nam khi chúng ta đã dẫn trước đối thủ trong phần lớn thời gian trận đấu. Nhưng quả phạt đền không đáng có ở cuối trận đã khiến chúng ta đánh rơi 2 điểm.

90' Trận đấu còn 4 phút bù giờ cho những nỗ lực của U19 Việt Nam để tìm chiến thắng. Tuy vậy, những hành động phạm lỗi, câu giờ của U19 Myanmar đã khiến chúng ta không thể có được điều mình muốn.

85' Không vào!
Quá đáng tiếc cho U19 Việt Nam. Pha tấn công rất tốt, bóng được Hồng Sơn căng ngang vào cho Hoàng Minh. Thậm chí thủ môn đội bạn đã lỡ trớn nhưng số 17 của chúng ta không thể tung ra pha dứt điểm.


81' Vào ooo! Tỷ số là 1-1.
Từ chấm phạt đền thì U19 Myanmar đã có bàn thắng gỡ hòa. Trước đó từ tình huống không có gì nguy hiểm của đội bạn, trọng tài bất ngờ phạt thủ môn Sỹ Huy. Bàn thua khá oan ức của chúng ta.


76' Quá đáng tiếc cho U19 Việt Nam.
Từ quả đá phạt không thành công của đội bạn, U19 Việt Nam phản công cực hay. Đức Chinh cướp bóng của đối thủ vào chuyền cho Hồng Sơn lao lên đối mặt thủ môn Sann Sat Aung. Thế nhưng tiền vệ này lại dứt điểm quá hiền, không thể đưa được bóng vào lưới đội bạn.


70' Bóng đã đi vào lưới của U19 Myanmar lần thứ 2 nhưng không được công nhận. Hoàng Minh bất ngờ lao vào vòng cấm của đội bạn và dứt điểm lạnh lùng. Dù vậy thì trọng tài lại thổi việt vị trong pha bóng này.


67' Nguy hiểm! Tiếp tục là cú sút xa rất tốt của U19 Việt Nam. Lần này là Hồng Sơn thực hiện cú đá ở góc bên cánh phải bóng đi sát sạt khung thành U19 Myanmar.


64' Không được! Huỳnh Tấn Sinh lại thực hiện cú đá phạt ở góc sút rất thuận lợi cho U19 Việt Nam. Dù vậy thì pha dứt điểm của cầu thủ QNK Quảng Nam đi hơi nhẹ, không thể làm khó thủ môn đội bạn.

57' Không vào!
U19 Việt Nam vừa có cú đá tuyệt đẹp của cầu thủ mới vào thay người Tuấn Hải. Một pha sút xa cực tốt khiến thủ môn Sann Sat Naing của U19 Myanmar phải vất vả cản phá.


53' U19 Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Tiền đạo trẻ Tuấn Hải thuộc biên chế Hà Nội T&T vào thay Trọng Hóa đã chơi khá mờ nhạt từ đầu trận.

48' Sút xa cực tốt!
Tiền vệ cánh trái Phạm Hồng Sơn thực hiện cú đá căng ở rất xa nhưng bóng đi tốt hướng thẳng về khung thành đội bạn. Nếu chuẩn xác hơn chút nữa thì số 19 của chúng ta đã có thể đã sở hữu một siêu phẩm.


Hiệp 2 bắt đầu! U19 Myanmar giao bóng.

Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về U19 Việt Nam.
Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chơi hợp lý trước đội chủ nhà để có lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

46' Không vào!
Cú sút xa cực tốt của Hà Đức Chinh ở khoảng cách phải đến gần 30m. Bóng đi rất căng và hiểm nhưng thiếu may mắn cho U19 Việt Nam là không đi vào khung thành U19 Myanmar. Nếu không, thủ môn Sann Sat Naing đã có phen làm việc hết sức vất vả.



43' Đối mặt!
Hồng Sơn vừa chọc khe rất hay cho Hoàng Minh băng lên đối mặt với thủ môn đội bạn. Dù vậy thì trọng tài đã thổi việt vị trước khi tiền vệ của U19 Việt Nam tung ra cú dứt điểm.

41' U19 Myanmar đang rất nỗ lực ghi bàn gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại. Thet Aung dứt điểm khá mạnh ở ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

37' Đá phạt nguy hiểm! U19 Myanmar được hưởng quả đá phạt rất thuận lợi ở khoảng cách 20m chính giữa khung thành U19 Việt Nam. Tiền vệ Aung Moe Thu dứt điểm rất tốt đưa bóng đi sát sạt cột dọc khung thành của Sỹ Huy.


30' U19 Việt Nam đang đá chậm, kiểm soát bóng sau khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Trong khi đó U19 Myanmar muốn dâng lên tấn công nhưng không được vì gặp đội bóng áo trắng đang thi đấu rất chắc chắn.

21' Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho U19 Việt Nam.
Từ chấm 11m, hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh đã thực hiện thành công quả phạt đền. Trước đó, tiền đạo Đức Chinh đã bị phạm lỗi sau đường chọc khe cực tốt của tiền vệ Việt Hưng.


15' Đá phạt!
U19 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ở cự ly 25m chếch sang phía cánh phải. Một cú đá thẳng của hậu vệ Huỳnh Tấn Sinh, bóng đi căng vào vị trí của thủ môn Sann Sat Naing đã chọn.


10' Trong những phút đầu, U19 Việt Nam là đội chơi chủ động hơn trong tấn công. Do trời mưa nên đa số các pha bóng của chúng ta là tạt bổng. Trong những thế trận kiểu như vậy thì bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào.

Theo quan sát của chúng tôi trên sân, trời đang đổ mưa, khá bất lợi cho các đội trong quá trình thi đấu. Nhất là với lối chơi kỹ thuật của U19 Việt Nam.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Myanmar bắt đầu! Chúng ta là đội giao bóng.

Đội hình ra sân của U19 Việt Nam: Sỹ Huy, Việt Anh, Tấn Tài, Tấn Sinh, Văn Hậu, Hữu Lâm, Việt Hưng, Hồng Sơn, Anh Tỷ, Đức Chinh. 

Theo quan sát trên sân, U19 Việt Nam sẽ mặc trang phục trắng trong trận này, còn U19 Myanmar mặc trang phục đỏ.

Trước trận đấu này, U19 Việt Nam có các ca chấn thương của Công Thành, Sỹ Huy, Văn Hậu, Hữu Lâm và Trọng Hóa. Chỉ có trường hợp của Công Thành là không thể thi đấu còn các cầu thủ còn lại đều có thể ra sân trận này.

Trong trận đấu sớm ở lượt đấu thứ 2, U19 Thái Lan đã đánh bại U18 Consadole Sapporo với tỷ số 3-1 để giành 3 điểm. Như vậy, diễn biến trở nên tương đối phức tạp. U19 Việt Nam sẽ giành ngôi đầu nếu thắng U19 Myanmar nhưng chưa chắc tấm vé đi tiếp. Bởi ở lượt đấu thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải chạm trán U18 Consadole Sapporo.

Tại KBZ Bank Cup 2016, 4 đội đá vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn hai đội có thành tích tốt nhất vào đá chung kết. Sau chiến thắng trước U19 Thái Lan, U19 Việt Nam đang nắm lợi thế lớn. Nếu thắng U19 Myanmar vào hôm nay, chúng ta sẽ tiến rất gần tới trận đấu tranh chức vô địch của giải.

U19 Myanmar có trận ra quân thất bại đậm đà 1-4 trước U18 Consadole. Đội chủ nhà tương đối yếu cả về tấn công lẫn phòng ngự. Vì thế đây là cơ hội tốt cho U19 Việt Nam có thể giành chiến thắng thứ 2 tại giải, đồng thời sớm giành vé vào chung kết. Theo tiết lộ của HLV Hoàng Anh Tuấn thì U19 Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình trong trận này để thử nghiệm.
 

U19 Viet Nam choi phong ngu phan cong tuong doi bai ban
U19 Việt Nam chơi phòng ngự phản công tương đối bài bản


Ở ngày mở màn, U19 Việt Nam đã có chiến thắng bất ngờ 1-0 trước U19 Thái Lan bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Trần Thành. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chơi phòng ngự phản công rất hay dù không có đội hình mạnh nhất. U19 Việt Nam cũng chơi đấu pháp 4-1-3-2 chứ không phải 3-4-2-1 như trước kia. Hữu Lâm, Tấn Sinh, Tấn Tài và Văn Hậu ở hàng thủ. Tiến Dụng trở thành cầu thủ đánh chặn ở khu vực giữa sân. 3 tiền vệ công là Hoàng Nam, Trọng Hóa và Minh Dĩ hỗ trợ phía sau cặp tiền đạo giàu sức càn lướt Đức Chinh và Trần Thành.

U19 Việt Nam tham dự giải KBZ Bank Cup 2016 với lực lượng không phải tối ưu. Những cầu thủ được đánh giá có chất lượng trong đội hình đội bóng áo đỏ như Trọng Đại, Văn Hào, Quang Hải, Thanh Hậu, Duy Khánh hay Tiến Linh đều không thể kịp thời góp mặt do đang cùng các CLB chinh chiến ở giai đoạn quyết định tại giải hạng Nhất và V-League.

TRUC TIEP U19 Viet Nam vs U19 Myanmar 18h30 ngay 248 hinh anh
U19 Việt Nam

 

Nhưng cũng vì thế mà HLV Hoàng Anh Tuấn có dịp thử nghiệm thêm các gương mặt mới cũng như phương án chiến thuật cho U19 Việt Nam. Điển hình trong trận đấu mở màn gặp U19 Thái Lan, sơ đồ 4-1-3-2 với lối đá thiên về phòng ngự phản công đã phát huy hiệu quả. Cự ly đội hình luôn được giữ rất chặt, các cầu thủ chịu khó áp sát khiến đối phương gặp khó khăn trong việc triển khai lối đá ban bật nhỏ sở trường. Đặc biệt hơn, tân binh Trần Thành trong lần đầu được triệu tập lên U19 Việt Nam lập tức để lại dấu ấn với pha lập công duy nhất mang về thắng lợi cho đội nhà, qua đó cùng U18 Consadole Sapporo chia nhau 2 vị trí đầu bảng.

“Điều tôi cảm thấy hài lòng là các cầu thủ đã tuân thủ đúng đấu pháp chiến thuật đề ra. Tất nhiên vẫn còn đó một ít sai số nhỏ. Nhưng cần phải nhấn mạnh, đây chỉ là một trận giao hữu. Thắng Thái Lan chưa phải là tất cả. Những đối thủ tiếp theo sẽ giúp U19 Việt Nam nhận ra thêm ưu nhược điểm cần thiết ”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Khác với U19 Thái Lan, U19 Myanmar đang ở trong tình trạng khát điểm số lẫn cả niềm tin. Trận thua 1-4 trước U18 Consadole Sapporo không những khiến chủ nhà của giải đấu xếp chót bảng mà còn làm cho người hâm mộ cảm thấy âu lo về tương lai trước mắt của đội bóng.  Cái bóng quá lớn của những người đàn anh (vốn vừa giúp Myanmar dự U20 World Cup) đang trở thành áp lực lớn với các cầu thủ trẻ. Và do đó, một chiến thắng trước Việt Nam là điều bắt buộc đối với U19 Myanmar. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn kiểm tra thêm khả năng phòng ngự chặt, phản công nhanh trước một đối phương quyết định đặt tấn công làm trọng tâm hàng đầu.


Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X