Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 2-1 U19 Myanmar (KT): Văn Nam lập công chuộc tội giúp U19 Việt Nam thắng kịch tính

Thứ Năm 13/04/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng ở những phút bù giờ của Lê Văn Nam đã giúp U.19 tuyển chọn Việt Nam vượt qua U.19 Myanmar với tỷ số 2-1. Đây là trận thắng thứ 2 của đội tuyển chọn Việt Nam.


ĐỘI HÌNH RA SÂN

U19 Việt Nam: Trương Thái Hiếu - Bá Hoàng, Xuân Kiên, Huy Hoàng, Tuấn Anh, Lê Văn Xuân, Hữu Tuấn, Văn Công, Việt Anh, Danh Trung, Lê Văn Nam
U19 Myanmar: Tun Nanda Oo - Thet Paing Htwe, Si Thu Moe Khant, Soe Moe Kyaw, Paing Htoo, Kaung Khant, Sone Naing, Naing Tun, Htike Zin, Htet Aung, Htet Phyo Wai

Có thể dễ dàng nhận thấy U19 Việt Nam (tuyển chọn) vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận thắng U19 Đài Loan cách đây 2 ngày. Với sơ đồ chiến thuật 4-4-2, U19 Việt Nam sẽ thi đấu với hai mũi nhọn Văn Nam và Danh Trung.

1' Trận đấu đã bắt đầu!

7' Rất nguy hiểm! Cơ hội đầu tiên đã đến với U19 VIệt Nam với cú đá phạt trực tiếp của Nguyễn Tuấn Anh. Tuấn Anh đang là cầu thủ thể hiện tốt nhất bên phía U19 Việt Nam ở giải đấu này, và đồng thời cũng là chuyên gia sút phạt của đội.

11' VÀO OOO! Tỷ số được mở cho U19 Việt Nam sau một tình huống dàn xếp tấn công xuất sắc. Xuất phát từ bên cánh phải, các cầu thủ áo trắng đã có những tình huống phối hợp xuất sắc, giữa bộ tứ tấn công Văn Xuân, Văn Nam, Danh Trung và người dứt điểm kỹ thuật cuối cùng là Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ cũng đã mở tỷ số ở trận khai mạc.

18' U19 Myanmar nhanh chóng gỡ hòa! Thêm một siêu phẩm nữa đã được ghi. Đó là cú cứa lòng về góc chữ A quá đẹp mắt của đội trưởng Sone Naing bên phía U19 Myanmar. Cho dù góc sút và tư thế dứt điểm không quá thuận lợi nhưng Naing vẫn có thể ghi bàn thắng rất ấn tượng.

Sau khi có được bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ U19 Myanmar đã chơi tự tin hơn và tạo ra một thế trận sòng phẳng với U19 Việt Nam. Trái lại, các cầu thủ áo trắng đã tỏ ra không chắc chắn trong một số tình huống xử lý.

38' Thêm một cú sút xa từ Naing! Đội trưởng của U19 Myanmar lại vừa thử tài thủ môn Thái Hiếu giống hệt với bàn thắng gỡ hòa 1-1, nhưng lần này là một pha dứt điểm vào góc gần và thủ thành của Hà Nội đã bắt dính bóng. Trong những phút vừa qua, U19 Myanmar đã chơi ép sân và khiến U19 Việt Nam không thể lên bóng.

41' Rất đáng tiếc cho Lê Văn Nam! Tiền đạo trẻ người Thanh Hóa đang tỏ ra rất kém duyên ở giải U19 quốc tế. Trong tình huống phản công nhanh của đội chủ nhà, Văn Nam nhận bóng từ đường căng ngang của Văn Xuân và đánh gót điệu nghệ, đáng tiếc là trái bóng đã đi cắt ngang khung thành. Văn Nam là cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 quốc gia 2017.
43' KHÔNG VÀO OOO! Việt Anh vừa bỏ lỡ cơ hội quá ngon ăn. Xuân Kiên là người treo bóng đẹp mắt vào trong và đặt trung vệ của Hà Nội vào tư thế rất trống trải để đánh đầu cận thành. Không hiểu vì sao cầu thủ có chiều cao tốt nhất bên phía U19 Việt Nam là đánh đầu vọt xà trong tình huống này.
Hiệp một đã kết thúc!

46' Các cầu thủ hai đội đã bắt đầu hiệp hai. Tỷ số hòa có thể sẽ làm hài lòng hai đội nhưng cả hai đều đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng.

48' PENALTY CHO U19 VIỆT NAM!
Đáng tiếc là Lê Văn Nam tiếp tục quá vô duyên!

Hữu Thắng, cầu thủ vào sân thay người đầu hiệp hai, đã mang về quả penalty cho U19 Việt Nam. Trên chấm phạt đền, Việt Anh nhường quyền đá phạt cho Văn Nam để tiền đạo chủ lực của U19 Việt Nam lấy lại cảm giác ghi bàn. Đáng tiếc là giống như trận đấu trước, U19 Việt Nam lại đá hỏng penalty. Văn Nam đã dứt điểm lên trời quá đáng tiếc.

57' Phối hợp rất đẹp mắt!
Tuấn Anh và Văn Nam vừa có cơ hội thực hiện những tình huống đập nhả một hai hết sức mãn nhãn. Tình huống dứt điểm cuối cùng lại thuộc về Văn Nam với cú đá từ xa rất có lực và bóng chỉ chệch khung thành trong gang tấc.

Lúc này thì các cầu thủ U19 Myanmar đã gặp vấn đề về thể lực, khi có rất nhiều cầu thủ thay nhau nằm sân vì bị chuột rút. Đây là cơ hội cho U19 Việt Nam tăng cường sức ép và tìm kiếm chiến thắng thứ hai.

85' Trong những phút cuối trận, U19 Việt Nam đã tạo ra rất nhiều tình huống sóng gió lên khung thành của U19 Myanmar. Trong đó có tình huống bóng được cho là đã qua vạch vôi khung thành thủ môn Nanda Oo, nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng.

90' U19 Myanmar vừa tạo ra một đòn hồi mã thương, tuy nhiên một hậu vệ áo trắng đã băng về và phá bóng ngay trên vạch vôi. Trận đấu được bù giờ 4 phút.

90+4! VÀO OOO! Cuối cùng thì Lê Văn Nam đã giải tỏa được áp lực bằng bàn thắng quan trọng ở những phút cuối cùng. Cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 quốc gia một lần nữa ghi bàn thắng quan trọng cho đội bóng của mình, như cú đúp anh lập được giúp U19 Hà Nội đánh bại U19 PVF trong trận chung kết giải quốc gia vừa qua. U19 Việt Nam 2-1 U19 Myanmar.

HẾT GIỜ!!! Lê Văn Nam đã lập công chuộc tội với bàn thắng cháy lưới ở phút bù giờ với cú đá cận thành để giải tỏa áp lực, sau khi sút hỏng penalty. Đây là bàn thắng rất quan trọng đối với cá nhân Văn Nam cũng như toàn thể đội U19 Việt Nam tuyển chọn. Các học trò của HLV Vũ Hồng Việt vẫn sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 trận toàn thắng.
----------------------
U19 Việt Nam đã có màn khởi đầu tốt ở giải U19 quốc tế 2017 đang diễn ra tại Nha Trang (Khánh Hòa) khi đánh bại U19 Đài Loan (Trung Quốc) 2-0 nhưng chiến thắng đó của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã bộc lộ điểm yếu của đội nằm ở khâu dứt điểm. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì lẽ ra U19 Việt Nam đã có thể chọc thủng lưới đội bạn thêm vài lần nữa.
TRUC TIEP U19 Viet Nam vs U19 Myanmar 18h30 ngay 134 (Giai U19 quoc te 2017) hinh anh goc
Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Myanmar


Chính HLV Vũ Hồng Việt cũng thừa nhận: "Tỉ số 2-0 chưa làm tôi hài lòng, bởi nếu dứt điểm hiệu quả hơn, đội đã có thể có thêm 5-6 bàn thắng. Đây chính và vấn đề mà các cầu thủ cần phải cải thiện ở những trận kế tiếp. Tôi có xem trận đấu trước đó giữa U19 HAGL và U19 Gwangju nhưng có vẻ đội của chúng tôi có phần nhỉnh hơn. Với những gì các học trò của tôi đã làm được trong trận đấu với U19 Đài Loan và tương quan lực lượng so với các đội còn lại thì tôi có niềm tin rằng U19 Việt Nam sẽ giành chức vô địch ở giải lần này.

U19 Myanmar vẫn chưa lộ diện do lượt trận đấu không thi đấu (giải U19 quốc tế 2017 có 5 độ tham dự, đá vòng tròn 1 lượt nên từng lượt sẽ có đội được nghỉ - PV). Thành phần chính của U19 Myanmar tham dự giải U19 Quốc tế 2017 là những cầu thủ thuộc đội U16 Myanmar từng tham dự giải U16 Đông Nam Á năm ngoái. Khi đó, U16 Myanmar cũng đã đối đầu U16 Việt Nam và nhận thất bại nặng nề 1-6. Hiện có không ít gương mặt của U16 Việt Nam lúc ấy xuất hiện trong đội U19 Việt Nam tham dự giải U19 quốc tế 2017 nhưng đa phần chỉ sắm vai dự bị. Nói như vậy để thấy rằng U19 Việt Nam dường như mạnh hơn song ở một giải trẻ thì tương quan về sức mạnh, đẳng cấp rất mong manh.

Giải U19 quốc tế 2017 được tổ chức từ ngày 11 đến 22/4 tại SVĐ 19/8 Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Giải đấu năm nay quy tụ 5 đội U19 gồm Đài Bắc Trung Hoa, Myanmar, Gwangju, tuyển chọn U19 Việt Nam, HAGL JMG. Đội vô địch sẽ được thưởng cúp, cờ, huy chương vàng và 10.000 USD. Phần thưởng cho đội hạng nhì gồm cờ, huy chương bạc và 6.000 USD, còn đội hạng ba nhận cờ, huy chương đồng và 4.000 USD. Năm đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính bảng xếp hạng, chọn 2 đội nhất, nhì tranh chung kết, 2 đội ba, tư tranh hạng ba.







Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X