Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 2-0 U19 Macau (KT): Thầy trò Hoàng Anh Tuấn nhọc nhằn ngày ra quân

Thứ Bảy 04/11/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận ra quân tại vòng loại U19 châu Á 2018 đã diễn ra không dễ dàng với U19 Việt Nam. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn phải rất vất vả mới giành chiến thắng 2-0 trước U19 Macau.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP U19 VIỆT NAM VS U19 MACAU

TÔNG HỢP: U19 VIỆT NAM 2-0 U19 MACAU



Hiệp 2


- KT: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Tỷ số cuối cùng là 2-0 nghiêng về ĐT U19 Việt Nam. Đây là một trận đấu khá dễ dàng cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn, tuy nhiên những cơ hội không thể được cụ thể hóa hoàn toàn. Dù sao, với điều kiện gió rất mạnh và mặt cỏ nhân tạo, đây cũng là một chiến thắng chấp nhận được của U19 Việt Nam.

- Phút 86: Rất nguy hiểm! Một cầu thủ Việt Nam đã tận dụng bóng bật ra để tung cú sút rất mạnh, rất tiếc là thủ môn U19 Macau đã cản phá thành công.

- Phút 77: ĐT U19 Việt Nam có sự thay đổi. Liễu Quang Vinh vào thay cho hậu vệ trái, Mai Sỹ Hoàng. 

- Phút 70: Tiến Anh bên cánh trái băng xuống rất nhanh đóng đường chuyền  dài của đồng đội. Tuy nhiên pha vẩy bóng bằng chân phải của anh ở góc hẹp không thắng được thủ môn Macau.

- Phút 66: Tỷ số đã được nhân đôi cho U19 Việt Nam. Cách biệt giờ đã là 2 bàn và thầy trò Hoàng Anh Tuấn vẫn đang cầm được nhiều bóng hơn.

- Phút 58: VÀO! Cuối cùng tỷ số cũng được mở sau pha dàn xếp đá phạt rất hay của U19 Việt Nam. Văn Xuân đưa bóng ngược trở ra cho Sỹ Hoàng băng vào dứt điểm, và Minh Bình là người chạm bóng cuối cùng.


- Phút 50: Trong ít phút đầu tiên của hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi và các cầu thủ Việt Nam vẫn bế tắc trong tấn công. Tuy nhiên, những quả đá phạt góc đang xuất hiện nhiều hơn với thầy trò Hoàng Anh Tuấn.


Hiệp 1

- Phút 45+1: Trọng tài đã nổi hồi còi khép lại hiệp 1, kết quả vẫn đang là 0-0. Thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã kiểm soát hoàn toàn thế trận, nhưng không thực sự tạo ra quá nhiều cơ hội. Vẫn còn 45 phút nữa để U19 Việt Nam kiếm những bàn thắng.

- Phút 39: Tiếp tục là một cơ hội tuyệt vời cho U19 Việt Nam, khi tận dụng rất tốt sự thiếu tập trung của hàng thủ đội bạn để cướp bóng. Tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của Minh Bình đã đi ra ngoài.


- Phút 31:  Rất đáng tiếc! Vừa rồi là cơ hội nguy hiểm nhất kể từ đầu trận đấu, khi Xuân Tú đã đưa bóng đi trúng cột dọc đối thủ. Trên sân, đoàn quân của Hoàng Anh Tuấn vẫn đang kiểm soát trận đấu.


- Phút 25: Các cầu thủ Việt Nam vẫn miệt mài triển khai bóng nơi 2 cánh, trong đó cánh phải với sự dâng cao của Sỹ Hoàng đang là hướng tấn công chủ đạo.

- Phút 20: ĐT U19 Việt Nam vẫn đang đá nửa sân, tuy nhiên chưa thực sự tạo ra cơ hội nào nguy hiểm.

- Phút 5: Trong ít phút đầu tiên của trận đấu, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã nhập cuộc rất tự tin và đang nhỉnh hơn về kiểm soát bóng.



Sau khoảng 1 tháng tập luyện, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ bước vào hành trình tại giải châu lục. Đây là giải đấu thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không chịu quá nhiều áp lực, khi rơi vào bảng đấu dễ thở, gặp các đối thủ Macau, Lào và Đài Bắc Trung Hoa.

Chỉ cần chơi đúng sức mình, U19 Việt Nam hoàn toàn có thể giành ngôi nhất bảng, đồng nghĩa với tấm vé dự vòng chung kết. Tuy nhiên, trước ngày ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại một lần nữa bài học xương máu của họ ở giải Đông Nam Á cách đây chưa lâu. Đó là giải mà U19 Việt Nam đã chơi rất ấn tượng, nhưng lại trượt vé vào bán kết ở trận đấu quyết định.

Nguyên nhân thất bại được HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra, đó là sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự, bên cạnh việc U19 Việt Nam có ít giải đấu để cọ xát, đồng nghĩa với việc thiếu bản lĩnh và kinh nghiệm.

TRUC TIEP U19 Viet Nam vs U19 Macau 12h00 ngay 411 (Vong loai U19 chau A 2018) hinh anh
U19 Việt Nam vs U19 Macau

Đây tiếp tục là những vấn đề khiến HLV Hoàng Anh Tuấn phải lo lắng khi bước vào vòng loại U19 châu Á 2018. Bởi chỉ cách đây ít ngày, U19 Việt Nam đã thua U21 Hà Nội với tỷ số đậm 0-5. Một trận thua mà ông Tuấn “con” nổi giận thực sự, mắng học trò xa xả trên sân.

Trở lại trận đấu gặp Macau diễn ra vào lúc 12h trưa nay, U19 Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ một bậc. Tuy nhiên, U19 Việt Nam gặp đôi chút bất lợi khi phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo và đá vào lúc 13h (giờ địa phương).

Ngoài ra, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, trong lực lượng U19 Việt Nam hiện tại chỉ có số ít cầu thủ như Khắc Khiêm, Tiến Anh từng thi đấu tại đấu trường châu Á trong màu áo U16 và U19 Việt Nam trước kia. Đa số các cầu thủ đều còn khá bỡ ngỡ, mới chỉ tham dự giải Đông Nam Á.

U19 Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế cần khắc phục, nhưng sự khởi đầu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể sẽ không gặp nhiều khó khăn khi Macau không phải là đối thủ xứng tầm. Dẫu vậy, U19 Việt Nam cần trình diễn một lối chơi thuyết phục, bên cạnh mục tiêu 3 điểm.

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á 2018

12h00 - 4/11: U19 Việt Nam - U19 Macau (Sân đại học Fu Jen Catholic)
16h00 - 6/11: U19 Đài Bắc Trung Hoa - U19 Việt Nam (Sân đại học Fu Jen Catholic)
12h00 - 8/11: U19 Việt Nam - U19 Lào (Sân đại học Fu Jen Catholic)

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X