Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 3-1 U19 HAGL (KT): Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sớm vô địch U19 quốc tế 2018

Thứ Tư 28/03/2018 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U19 tuyển chọn Việt Nam tiếp tục phô diễn sức mạnh của đội bóng mạnh nhất giải U19 quốc tế 2018 khi đánh bại thuyết phục "người anh em" U19 HAGL. Thậm chí, chiến thắng này còn giúp đội sớm đoạt chức vô địch trước lượt trận cuối.

TỔNG HỢP: U19 VIỆT NAM 3-1 U19 HAGL


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. U19 HAGL mặc áo trắng trong khi U19 tuyển chọn Việt Nam mặc áo đỏ.

- PHÚT 5: Hai bên nhập cuộc sôi nổi nhưng không kém phần quyết liệt. Các cầu thủ tích cực áp sát tranh chấp bóng nên chưa bên nào có thể tạo ra được một pha bóng tấn công tốt.

- PHÚT 12: Khu vực cấm địa của U19 HAGL rơi vào sóng gió sau một quả đá phạt góc của U19 Việt Nam nhưng không có bàn thắng được ghi.
- PHÚT 18: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ. U19 tuyển chọn Việt Nam vươn lên dẫn trước sau cú đá phạt đẳng cấp từ gần vạch 16m50 của số 10 Nguyễn Hồng Sơn.
- PHÚT 25: Sau khi có bàn dẫn trước, U19 tuyển chọn Việt Nam dần tỏ ra lấn lướt và liên tục gây sức ép. Hữu Thắng vừa có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn U19 HAGL.
- PHÚT 33: U19 HAGL rất nỗ lực thi đấu và ít nhiều cân bằng lại cục diện sau khoảng thời gian bị lép vế từ thời điểm bị thủng lưới. Tuy vậy, đội bóng trẻ phố Núi vẫn chưa có được một cơ hội nào rõ rệt.

- PHÚT 38: CƠ HỘI. Bảo Toàn, thành viên đội U19 Việt Nam nhưng giải này khoác áo U19 HAGL, vừa có một loạt động tác xử lý trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại thiếu chính xác.
- PHÚT 42: U19 HAGL GỠ HÒA. Đội bóng phố Núi được hưởng phạt đền sau khi Văn Tới để bóng chạm tay trong vòng cấm. Bảo Toàn lãnh trách nhiệm đá phạt đền và anh dễ dàng thành công.
- PHÚT 45: NGUY HIỂM. Chút nữa, U19 tuyển chọn Việt Nam lại vươn lên dẫn trước từ một tình huống đá phạt trực tiếp còn thuận lợi hơn pha bóng dẫn đến bàn mở tỷ số. Vẫn là Hồng Sơn thực hiện nhưng trái bóng đã dội vào xà ngang bật ra.
- Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Hai đội bóng trẻ của Việt Nam đã cống hiến một hiệp đấu có chất lượng chuyên môn không tệ.

HIỆP 1

- Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao.
- PHÚT 48: NGUY HIỂM. Cầu thủ mở tỷ số, Hồng Sơn có pha dứt điểm trong vòng cấm và bóng chệch cột dọc cầu môn U19 HAGL trong gang tấc.
- PHÚT 51: Trần Công Minh của U19 tuyển chọn Việt Nam vung chân bắt volley ngẫu hứng nhưng tiêc thay bóng lại bay chệch đích.

- PHÚT 57: Nhịp độ đươc duy trì ở mức cao và hai bên thi nhau uy hiếp cầu môn, buộc hàng thủ cả hai phải thi đấu với độ tập trung cao.

- PHÚT 62: U19 VIỆT NAM LẠI VƯƠN LÊN. Trong một tình huống phạt góc, số 20 Bùi Hoàng Việt Anh đã có cú đánh đầu cận thành làm tung lưới U19 HAGL. Trước đó là sai sot thủ môn Minh Long trong pha bắt không chiến hỏng.
- PHÚT 70: Bị dẫn bàn, U19 HAGL lại phải đẩy cao đội hình lên tấn công mạnh nhưng càng như thế thì càng phải nhận sự đáp trả thích đáng của U19 tuyển chọn Việt Nam. Hai bên đang đôi công khá sôi nổi.

- PHÚT 73: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Lê Minh Bình dẫn bóng xâm nhập vòng cấm địa U19 tuyển chọn Việt Nam rồi tung ra cú sửa lòng về góc xa. Thủ môn Nhật Trường đã bị đánh bại nhưng cột dọc đã từ chối bàn thắng của U19 HAGL.
- PHÚT 81: Thủ môn Nhật Trường xử lý không tốt khi bắt hụt bóng ở trên cao, mở ra thời cơ cho U19 HAGL gỡ hòa nhưng một cầu thủ U19 tuyển chọn Việt Nam đã xuấ sắc lùi về hỗ trợ kịp thời.
- PHÚT 88: BÀN THỨ 3 CHO U19 VIỆT NAM. Tiền đạo vào sân thay người Lê Văn Xuân tung ra cú sút chìm căng, buộc thủ môn Đình Long phải đổ người ngăn chặn. Lê Văn Công rất nhanh lao vào đá bồi tung lưới U19 HAGL.
- Trận đấu kết thúc với phần thắng thuộc về U19 Việt Nam. Như vậy, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã duy trì thành tích toàn thắng ở giải U19 quốc tế 2018. Với 9 điểm trong tay, U19 tuyển chọn Việt nam sớm đoạt chức vô địch do hơn đội xếp thứ 2 Seoul FC (cùng 9 điểm nhưng đã thi đấu đủ 4 trận) về thành tích đối đầu trực tiếp (thắng 2-1) và U19 Mito Hollyhock đứng thứ 3 kém đến 4 điểm. Do vậy, U19 Việt Nam chắc chắn có ngôi đầu đồng nghĩa đoạt cúp vô địch mà không cần quan tâm đến trận cuối gặp Mito Hollyhock.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X