Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 4-1 U19 Đông Timor (KT): Chiến thắng giải tỏa

Chủ Nhật 25/09/2016 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - U19 Việt Nam đã biết cách khoan thủng mành lưới đối phương sau trận đấu thất vọng với U19 Singapore. Với chiến thắng trước U19 Đông Timor, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A với 4 điểm.

Hết giờ! Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Đông Timor đã khép lại với tỷ số 4-1 thuộc về đội bóng của chúng ta. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã cải thiện được khâu dứt điểm với 4 bàn thắng vào lưới đối thủ.

90+4 Vào ooo! Tỷ số là 4-1 cho U19 Việt Nam.
Anh Tỷ đã ghi bàn thắng thứ 2 trong trận này sau pha phối hợp rất đẹp với tiền đạo vào thay người Trần Thành. Một bàn thắng chấm dứt mọi hy vọng có điểm của U19 Đông Timor.

90' Vào ooo! Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-3 cho U19 Đông Timor.
Sau giai đoạn thi đấu chủ quan của U19 Việt Nam thì chúng ta đã phải trả giá. Đội bạn đã có bàn rút ngắn tỷ số do công của tiền đạo Gama.

83' Cú đá phạt thẳng của cầu thủ U19 Đông Timor tương đối chất lượng. Bóng đi căng và rất nguy hiểm, may cho U19 Việt Nam là bóng đã đi ra ngoài khi mà thủ thành Tiến Dũng đã đứng chôn chân.

79' Vào ooo! Tỷ số là 3-0 cho U19 Việt Nam.
Thanh Hậu dứt điểm rất tốt từ khoảng cách 25m khiến thủ môn Augusto không thể bắt dính. Để rồi Anh Tỷ lao vào kịp thời đệm lòng để nâng cao cách biệt cho đội bóng áo trắng.

74' Nguy hiểm quá!
U19 Việt Nam đang chơi chủ quan và nhường thế trận cho đối thủ. U19 Đông Timor vừa có cơ hội ngon ăn để ghi bàn. Hậu vệ Correia dứt điểm cận thành rất nguy hiểm nhưng thủ môn Tiến Dũng đã xuất sắc cứu thua cho đội chủ nhà.

67' Không thể tin nổi!
Minh Dĩ vừa bỏ lỡ cơ hội mười mươi để ghi bàn. Hoàng Nam chuyền bóng tinh tế cho Anh Tỷ di chuyển vào vòng cấm U19 Đông Timor nhận bóng. Số 8 lại căng ngang vào trong cho Minh Dĩ dứt điểm. Tưởng như khi trước mặt chỉ còn lại gôn trống thì số 11 lại sút trượt bóng.

58' Đối mặt!
Tiến Anh lao lên đối mặt với thủ môn Augusto sau đường chọc khe tốt của Tiến Linh. Thế nhưng rất tiếc là cú đá bằng chân phải không thuận của tiền vệ Viettel đã đi quá thiếu chính xác.

Những phút đầu tiên của hiệp 2 có tốc độ không cao. U19 Việt Nam không có gì phải vội vàng còn U19 Đông Timor muốn dâng lên tìm bàn gỡ nhưng năng lực có hạn.

Hiệp 2 trở lại!
U19 Việt Nam đang có rất nhiều cơ hội giành chiến thắng nhưng chúng ta vẫn cần ghi thêm bàn thắng để đua tranh hiệu số với U19 Malaysia.

Hết hiệp 1!
45 phút đầu tiên đã khép lại với tỷ số 2-0 thuộc về U19 Việt Nam. Đội chủ nhà đã chơi tốt và có được điều mình cần là bàn thắng dẫn trước do công của Tiến Linh và Tấn Sinh.

45' Thay người rất bất ngờ!
HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định cho Thanh Hậu vào sân thay cho Bùi Tiến Dụng. Không hiểu việc tung tiền vệ HAGL vào những phút cuối cùng của chiến lược gia người Khánh Hòa có ý đồ gì.

42' Dứt điểm cận thành!
Tiền đạo Agostino của U19 Đông Timor tung ra cú dứt điểm cận thành khá nguy hiểm. Dù vậy thì ở góc hẹp, thủ thành Tiến Dũng đã khép góc kịp thời.
U19 Viet Nam 4-1 U19 Dong Timor (KT) Chien thang giai toa hinh anh
Tiến Linh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0

35' Không vào!
Tiến Linh có cơ hội dứt điểm cận thành rất nguy hiểm sau pha phá bóng không dứt khoát của hậu vệ U19 Đông Timor.

32' Rất hay!
U19 Việt Nam có pha phối hợp đá phạt cực hay. Minh Dĩ và Duy Khánh phối hợp tốt tạo điều kiện cho Tiến Anh xâm nhập vòng cấm. Tuy nhiên tiền vệ của Viettel lại quá đắn đo để tung ra cú đá cuối cùng.

27' Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho U19 Việt Nam.
Một pha tấn công đơn giản nhưng rất hiệu quả của đội chủ nhà. Minh Dĩ xử lý bóng rất dẻo rồi tạt bóng vào trong, Tiến Linh chọn chỗ rất chính xác để đánh đầu gia tăng cách biệt trận đấu. Rõ ràng so với trận gặp U19 Singapore thì khả năng dứt điểm của đội bóng áo trắng đã được cải thiện đáng kể.

24' Đối mặt!
Tiến Linh có cơ hội đối mặt với thủ môn Augusto sau đường chuyền rất đồng đội của Duy Khánh. Thế nhưng rất tiếc là cú đá của số 15 không hiểm, chưa thể ghi bàn thắng thứ 2 cho U19 Việt Nam.

20' Trận đấu đang diễn ra với tốc độ chậm! U19 Việt Nam đang chủ động đá thấp chứ không vội vàng dâng lên khi đã có bàn thắng mở tỷ số. Với cách chơi kiểu này, U19 Đông Timor sẽ không kéo đội hình về quá sâu bên phần sân nhà.

13' Vào ooo! Tỷ số được mở cho U19 Việt Nam.
Một pha phối hợp đá phạt góc rất tốt. Tiến Anh tạt bóng chuẩn xác cho trung vệ Tấn Sinh lao vào đánh đầu mở tỷ số. Sự khởi đầu rất thuận lợi dành cho đội chủ nhà.

9' Bóng đã đi vào lưới!
Từ quả đá phạt của Duy Khánh, trung vệ Việt Anh lao vào tranh chấp khiến bóng nẩy ra, Tiến Linh lao vào đệm lòng làm tung lưới U19 Đông Timor. Tuy nhiên sau đó trọng tài đã thổi phạt Việt Anh đã phạm lỗi với thủ môn Anderito trước đó.

7' Khá nguy hiểm!
Cú đánh đầu cận thành của tiền đạo Agostino bên phía U19 Đông Timor. Một pha dứt điểm cận thành khiến thủ thành Tiến Dũng đứng chôn chân nhưng may là bóng đã đi vọt xà ngang.

5' Trong những phút đầu! Khá ngạc nhiên là U19 Đông Timor là đội bóng chơi tốt hơn và có phần dồn ép. 

Trận đấu giữa U19 Việt Nam vs U19 Đông Timor bắt đầu!
Chúng ta là những người giao bóng. Trong trận này, do phía U19 Đông Timor được quyền chọn áo và chọn áo đỏ nên U19 Việt Nam lại phải mặc áo trắng không phải bộ trang phục truyền thống.


Đúng như dự đoán, HLV Hoàng Anh Tuấn đã buộc phải có sự thay đổi trên hàng công. Chiến lược gia người Khánh Hòa đã sử dụng tiền đạo Tiến Linh vừa hội quân cùng đội thay cho Hà Đức Chinh đã tỏ ra vô duyên ở trận trước. Trên hàng tiền vệ, hai đồng đội của Tiến Linh là Duy Khánh và Anh Tỷ cũng có mặt trong đội hình xuất phát. Bên cạnh đó là 3 cầu thủ thuộc biên chế PVF là Tiến Dụng, Minh Dĩ. Bất ngờ nhất là việc tiền vệ Tiến Anh được đá thay Trọng Hóa bên cánh phải. Hàng thủ cũng có chút thay đổi khi Việt Anh được sử dụng thay Bảo Lâm để đá cặp với Tấn Sinh. Tấn Tài và Văn Hậu tiếp tục phụ trách hai cánh.

Đội hình ra sân

U19 Việt Nam: Tiến Dũng; Tấn Tài, Việt Anh, Tiến Anh, Văn Hậu, Duy Khánh, Tiến Dụng, Tấn Sinh, Tiến Linh, Anh Tỷ, Minh Dĩ.

U19 Đông Timor: Pereira; Araujo, Soares, De Oliveira, De Almeida, Mendonca, Dias Oliveira, Monteiro, Ima Kefi, Gama, Martins.

- Hàng thủ đang là điểm mạnh của U19 Việt Nam với 4 trận liên tiếp sạch lưới, tuy nhiên chúng ta mới chỉ ghi được 1 bàn trong 360 phút đã qua.

- Ở trận đấu tối nay, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Tiến Linh và tiền vệ Phan Thanh Hậu mới hội quân cùng U19 Việt Nam. Đặc biệt, sự có mặt của chân sút Bình Dương sẽ là lời toán cho khâu dứt điểm trên hàng công.

- Trong trận mở màn gặp U19 Singapore, U19 Việt Nam bộc lộ rõ điểm yếu về khâu dứt điểm. Chúng ta đã tung ra tới 21 cú sút khác nhau nhưng tất cả đều không trở thành bàn thắng. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ cần phải "chình thước ngắm" cho các tiền đạo nếu muốn tiến sâu tại giải lần này.

- Trong 2 lần gặp gần nhất giữa 2 đội trong khuôn khổ giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam đều thắng và có được 2 bàn vào lưới Đông Timor.
- Trong trận đấu sớm ngày hôm nay, U19 Malaysia đã thắng U19 Philippines với tỷ số đậm 5-0. Như vậy là đội bóng xứ Tháp đôi đã vươn lên dẫn đầu bảng. Đây sẽ là đối thủ chính của U19 Việt Nam trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng. Thêm một lý do mà đội chủ nhà buộc phải giành trọn 3 điểm trước U19 Đông Timor.

- Sau lượt đấu đầu tiên, U19 Việt Nam mới chỉ có được 1 điểm, đứng thứ 3 bảng đấu sau trận hòa U19 Singapore. Còn U19 Đông Timor đang dẫn đầu bảng với 3 điểm với chiến thắng 2-1 trước U19 Philippines. Do đó nhiệm vụ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vào tối nay là buộc phải thắng bằng mọi giá.

TRUC TIEP U19 Viet Nam vs U19 Dong Timor 19h00 ngay 139 hinh anh goc
U19 Việt Nam vs U19 Đông Timor

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X