Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

U19 HAGL 0-0 U19 Gwangju (KT): Khóa 3 HAGL ra mắt nhạt nhòa

Thứ Ba 11/04/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầm chân nhau 0-0 trong trận đấu mở màn giải U19 Quốc tế, cả U19 HAGL và U19 Gwangju đã mang đến 90 phút không mấy hấp dẫn.




ĐỘI HÌNH RA SÂN

U19 HAGL: Văn Lợi, Dương Quân, Trung Nghĩa, Hoàng Uy, Minh Bình, Tiến Đạt, Quang Nhớ, Minh Quyền, Duy Liêm, Bảo Toàn, Duy Thắng.
U19 Gwangju: Don-guk, Hyeon-Seo, Hyeon-Woo, Han Yeil, Gibeom, Seung-Jun, Sung-Jin, Kang Jin, Jin-Young, Ho-Yeon, Hanseong.

Cầu thủ mang băng đội trưởng của U19 HAGL chính là Trần Bảo Toàn, cầu thủ được coi là Tuấn Anh mới. Sinh năm 2000, tiền vệ có kỹ thuật khéo léo này mang số áo 20.

1' Trận đấu đã bắt đầu!

3' Cơ hội nguy hiểm. Không bất ngờ khi U19 HAGL là đội bóng có cơ hội dứt điểm đầu tiên. Người thử tài thủ môn Don-guk là tiền vệ trái Duy Thắng. Duy Thắng là cầu thủ hiếm hoi quê gốc tại chính Gia Lai. Anh sinh năm 2000.

10' Rất nguy hiểm! Thiếu chút nữa bàn thắng đã được ghi cho U19 Gwangju khi tiền đạo Kang Jin bật cao đánh đầu lái bóng rất chuẩn mực về góc xa. Đáng tiếc là bóng đi xoáy ra ngoài trong gang tấc, khi mà thủ môn Văn Lợi đã bó tay.

18' Bóng trúng xà ngang U19 HAGL! Đội trưởng Park Sung Jin của U19 Gwangju vừa có một tình huống xử lý hết sức mẫu mực ngay rìa ngoài vvongf 16m50 của U19 HAGL. Anh đã có một cú lách người trước khi đặt lòng về phía góc cao, đáng tiếc là bóng đã dội xà ngang đội bóng áo trắng.

28' Lại là tình huống bỏ lỡ của Kang Jin! Tiền đạo mang áo số 11 của Gwangju vừa có cơ hội dứt điểm trong vòng 5m50 trong tư thế rất trống trái, tuy nhiên anh lại thể hiện dự vô duyên khi dứt điểm ra ngoài. U19 HAGL đang bị lép vế so với đối thủ.

U19 HAGL lúc này đang thi đấu với sơ đồ chiến thuật 3-4-1-2 cực kỳ lạ lẫm, với việc Trần Bảo Toàn thi đấu ở vị trí số 10, ngay sau lưng cặp tiền đạo có thể hình khá tốt là Minh Bình và Tiến Đạt.

38' Sút xa nguy hiểm!
Một tình huống solo rất tốt của tiền vệ trung tâm Gibeom bên phía U19 Gwangju. Anh đã rê bóng đi qua 2, 3 cầu thủ áo trắng, trước khi tung ra cú đá từ khoảng cách 25 mét, bóng đi căng và chỉ chệch khung thành trong gang tấc.

Hiệp một đã kết thúc. U19 HAGL đã hoàn toàn bị lép vế bởi sự thua thiệt về thể hình và thể lực. Họ không tạo ra được bất cứ cơ hội nguy hiểm nào.

46' Hiệp hai đã bắt đầu! Thời tiết tại Nha Trang lúc này đã dịu mát hơn và là cơ hội để các cầu thủ thể hiện hết khả năng của họ. Đầu hiệp hai, U19 HAGL có sự thay đổi người khi Lê Minh Hiếu vào sân thay thế Dương Quân, một tiền vệ trung tâm được đưa vào thay thế một trung vệ.

59' Tiến Đạt có cơ hội đối mặt. Tiền đạo gốc Bình Định vừa có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn đối phương, tuy nhiên anh lại dứt điểm trúng người Donguk. HAGL đang có thế trận tốt hơn trong hiệp hai.

65' Bảo Toàn suýt trừng phạt U19 Gwangju!  Đội trưởng của U19 HAGL đến bây giờ mới lên tiếng với một tình huống chớp thời cơ rất nhanh sau đường chuyền về không tốt của hậu vệ Gwangju. Thủ môn Donguk đã phá bóng trúng người Bảo Toàn và bóng đập trúng xà ngang.

74' Không thể dứt điểm.
Tiền vệ số 6, Kwon Gibeom vừa có cơ hội đối mặt với thủ môn Văn Lợi, nhưng có vẻ như thể lực giảm sút đã khiến cho anh để cơ hội trôi qua đáng tiếc.

83' Trung Nghĩa đánh đầu nguy hiểm! Thiếu chút nữa cầu thủ gốc Sài Gòn đã mở tỷ số trận đấu trong tình huống lên tham gia tấn công, từ một quả phạt góc. Với chiều cao 1m76, Lê Trung Nghĩa đang là cầu thủ có chiều cao tốt nhất bên phía U19 HAGL lúc này.

Trận đấu đã kết thúc!
Một trận hòa không có quá nhiều điều để nói khi hai đội đều bị thời tiết làm ảnh hưởng đến lối chơi.

-----------------
Rốt cục, lứa cầu thủ khóa 3 của Học viện đào tạo HAGL Arsenal JMG chuẩn bị lộ diện. Đích thân bầu Đức đánh giá lứa này còn xuất sắc hơn thế hệ Công Phượng, Văn Toàn bởi họ được tuyển chọn kĩ càng hơn cũng như chế độ đào tạo, nuôi dưỡng khoa học hơn.

Tuy tham dự giải U19 Quốc tế năm nay dưới tư cách U19 HAGL nhưng thực tế đa phần toàn cầu thủ 16-17 tuổi (sinh năm 2000, 2001). Trước khi tham dự giải đấu, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc với kết quả thắng 4, hòa 2. Trở về nước, U19 HAGL tiếp tục được cọ xát với với U18 Mito Hollyhock, đội bóng Công Phượng từng khoác áo. Tuy thua cả 2 trận nhưng họ cũng đã có được nhiều bài học cho riêng mình.
Truc tiep U19 HAGL vs U19 Gwangju 114 U19 quoc te 2017 hinh anh goc
Trực tiếp U19 HAGL vs U19 Gwangju


Đối thủ của U19 HAGL JMG ở trận mở màn giải U19 quốc tế 2019 là U19 Gwangju FC (Hàn Quốc). Đây được đánh giá là đối thủ đáng gờm khi đội 1 Gwangju đang góp mặt ở K.League Classic (VĐQG Hàn Quốc). Trận đấu giữa U19 HAGL vs U19 Gwangju sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 11/4 trên sân Nha Trang - Khánh Hòa, được tường thuật trực tiếp trên kênh Bóng Đá TV - TH Cáp Việt Nam và trang Bongda24h.vn.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X