Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U18 Việt Nam 5-0 U18 Philippines (KT): Thắng đậm và lên ngôi đầu bảng

Thứ Bảy 09/09/2017 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đội hình xuất phát có tới 7 sự thay đổi so với trận ra quân nhưng U18 Việt Nam vẫn dễ dàng đánh bại U18 Philippines 5-0 để tạm dẫn đầu bảng B - VCK U18 Đông Nam Á 2017 với điểm sáng đến từ các cầu thủ HAGL.

Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP U18 VIỆT NAM VS U18 PHILIPPINES

TỔNG HỢP U18 VIỆT NAM 5-0 U18 PHILIPPINES


Hiệp 2

- KT: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu với kết quả cuối cùng, U18 Việt Nam 5-0 U18 Philippines. Đây là một chiến thắng có toan tính của HLV Hoàng Anh Tuấn, khi 9/11 cái tên thi đấu ở trận đầu đã được cho nghỉ. Ngoài ra, các cầu thủ Việt Nam cũng tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng, đẩy U18 Indonesia xuống vị trí số 2. Trong lượt đấu thứ 3, chúng ta sẽ đối mặt với chính Indonesia và trận chiến này được dự đoán sẽ cực kỳ khó khăn.

- Phút 90: Tỷ số đã được nâng lên 5-0! Cầu thủ thi đấu nổi bật từ đầu trận, Lê Văn Xuân đã có pha treo bóng rất tốt để Lê Minh Bình đánh đầu ghi bàn. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 từ tình huống đánh đầu của U18 Việt Nam trong trận đấu này.

- Phút 85: Trận đấu đang trôi về những phút cuối và thầy trò Hoàng Anh Tuấn vẫn đang kiếm soát thế trận. Cả 2 bên đang mong chờ hồi còi đến từ trọng tài.

- Phút 76: Vào! Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng U18 Việt Nam đã có bàn thắng thứ 4. Trần Bảo Toàn là cầu thủ tiếp theo ghi tên vào bảng tỷ số với một cú sút phạt bất ngờ từ góc hẹp.

- Phút 68: Mai Sỹ Hoàng có tình huống sút xa từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đi trúng vị trí thủ môn Philippines. Hàng công U18 Việt Nam vẫn cầm nhiều bóng, nhưng rất bế tắc trước hàng phòng ngự giữ cự ly rất tốt của đối thủ.

- Phút 63: Nguy hiểm! Hữu Thắng đã có cơ hội đối mặt với thủ môn đội bạn, nhưng pha dứt điểm một chạm của số 10 lại đi không chính xác.

- Phút 60: HLV Hoàng Anh Tuấn đã có sự thay đổi người thứ 2, Lê Minh Bình được đưa vào sân thay Trần Danh Trung - cầu thủ cũng mới được tung vào sân trong hiệp 1. Trong 15 phút đầu tiên của hiệp 2, hàng phòng ngự của U18 Philippines đã thi đấu rất tập trung, hóa giải nhiều pha tấn công của U18 Việt Nam.

- Phút 50: Ít phút đầu tiên của hiệp 2 đã trôi qua, U18 Việt Nam vẫn áp đảo thế trận và dần tiếp cận được khung thành của đối thủ. Ngược lại, U18 Philippines vẫn đang phòng ngự chủ động.


Hiệp 1

- Phút 45+2: Vào! Ngay sau đó, Trần Văn Công đã có bàn thắng thứ 3 cho các cầu thủ Việt Nam từ một pha đánh đầu. Đây cũng là tỷ số cuối cùng sau 45 phút thi đấu đầu tiên. ĐT U18 Việt Nam tạm thời dẫn trước đối thủ 3 bàn không gỡ, nhưng nếu chính xác hơn trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, tỷ số không chỉ dừng lại như vậy. Thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ có cả hiệp 2 để tiếp tục ghi thêm bàn.
- Phút 45+2: Rất nguy hiểm! Bùi Hoàng Việt Anh sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, đã có pha treo bóng trúng khung gỗ U18 Philippines.
- Phút 44: Vào! Ngay những phút cuối cùng của hiệp 1, trung vệ Việt Anh đã bật cao đánh đầu ghi bàn cho U18 Việt Nam. Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã có điều mình cần.
- Phút 38: Lê Văn Xuân có pha đè mặt hậu vệ đối thủ rất tốt, nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh lại quá hiền. Tỷ số vẫn chỉ là 1-0 dành cho ĐT U18 Việt Nam.
- Phút 34: Cầu thủ được vào sân thay người, Trần Danh Trung có cơ hội dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Rất tiếc cú cứa lòng của anh đã đi chệch khung thành.
- Phút 28: Nguy hiểm! Khắc Khiêm có cơ hội đánh đầu sau pha tạt bóng từ bên cánh trái của đồng đội, nhưng pha dứt điểm này đã không chính xác.
- Phút 21: Vào! Ngay khi được tung vào sân, Danh Trung đã có pha nhận bóng khéo léo từ một quả ném biên, sau đó anh chuyền bóng thuận lợi vào cho tiền vệ Văn Công ghi bàn. Rất thuận lợi cho các cầu thủ U18 Việt Nam.
- Phút 20: Rất bất ngờ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có sự thay đổi người đầu tiên của trận đấu. Danh Trung được đưa vào sân thay thế tiề vệ trái Tấn Việt nhằm tăng cường khả năng tấn công.

- Phút 13: Ngay sau đó, Lê Văn Xuân có pha đi bóng trong vòn cấm địa và chuyền bóng thuận lợi cho Tấn Việt. Rất tiếc bán thắng vẫn chưa đến. Tiền vệ phải Văn Xuân đang chơi rất hay.
- Phút 12: Văn Xuân có tình huống xộc thẳng vào trung lộ trước khi dứt điểm, nhưng cú sút lại trúng vào vị trí thủ thành Philippines.

- Phút 5: Trong vài phút đầu tiên của trận đấu, U18 Việt Nam đang kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Những pha lên bóng của đoàn quân Hoàng Anh Tuấn chủ yếu diễn ra 2 bên hành lang cánh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X