Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U18 Việt Nam 1-2 U18 Myanmar (KT): Thầy trò Hoàng Anh Tuấn đau đớn dừng bước tại U18 AFF Cup 2017

Thứ Tư 13/09/2017 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có bàn mở tỷ số ngay ở phút đầu tiên, nhưng U18 Việt Nam đã để đối thủ U18 Myanmar lội ngược dòng thắng 2-1. Kết quả này khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải chia tay giải U18 Đông Nam Á 2017.

Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP U18 VIỆT NAM VS U18 MYANMAR

TỔNG HỢP U18 VIỆT NAM 1-2 U18 MYANMAR


Hiệp 2

- KT: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Tỷ số cuối cùng, U18 Myanmar thắng U18 Việt Nam 2-1, qua đó tiến vào vòng bán kết với ngôi nhì bảng. Vòng bán kết sẽ là cuộc đấu giữa U18 Indonesia vs U18 Thái Lan, và U18 Myanmar gặp U18 Malaysia. Trong khi đó, U18 Việt Nam sẽ phải dừng bước tại đây.

- Phút 90: Thời gian chính thức của trận đấu đã hết. Có 4 phút bù giờ cho những nỗ lực của thầy trò Hoàng Anh Tuấn.

- Phút 86: Tỷ số là 2-1 cho Myanmar! Ngay sau pha bỏ lỡ cơ hội của U18 Việt Nam, đội chủ nhà đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Đó là sai lầm không thể tha thứ của thủ môn Y E Li Nie. Rất đáng tiếc cho Việt Nam.

- Phút 85: Quá đáng tiếc! Đoàn Văn Hậu đã đánh đầu chệch cột dọc trong pha đá phạt góc của Lê Văn Xuân.

- Phút 78: Tinh thần của U18 Myanmar đang lên rất cao sau bàn gỡ hòa. Trận đấu còn khoảng 15 phút nữa là khép lại, và giờ là thời điểm kiểm chứng bản lĩnh U18 Việt Nam.

- Phút 73: Vào! Tỷ số đã được cân bằng cho đội chủ nhà Myanmar. Đó là một pha dứt điểm từ quả đá phạt trực tiếp từ cầu thủ số 8 Kaung Khant. Mọi chuyện đã trở nên khó khăn với U18 Việt Nam nhưng để có thể đi tiếp, đội chủ nhà phải ghi thêm bàn nữa.

- Phút 67: U18 Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng. Tiền vệ trung tâm Văn Luân được đưa ra nghỉ, người vào thay là tiền đạo Lê Minh Bình.

- Phút 59: Nguy hiểm! Một tình huống quen thuộc của đoàn quân Hoàng Anh Tuấn, khi Mai Sỹ Hoàng đá phạt góc cho Bùi Hoàng Việt Anh lao vào đánh đầu. Rất tiếc, cú dứt điểm của trung vệ cao 1m84 đã đi trúng thủ môn Myanmar.

- Phút 53: "Tân binh" của U18 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã được tung vào sân. Người được cho ra nghỉ là cầu thủ mở tỷ số trận này, Nguyễn Hồng Sơn.

- Phút 50: Hiệp 2 đã bắt đầu và các cầu thủ Myanmar đã thi đấu tốt hơn. Về phía U18 Việt Nam, các cầu thủ trẻ vẫn tạo ra cự ly đội hình tốt và sẵn sàng chống đỡ những pha tấn công của đội chủ nhà.


Hiệp 1

- Phút 45+3: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu. Kết quả cho đến lúc này vẫn là 1-0 nghiêng về phía U18 Việt Nam. Thầy trò Hoàng Anh Tuấn đang nắm lợi thế rất lớn khi chỉ cần một kết quả hòa, nhưng lúc này lại làm được nhiều hơn thế.

- Phút 43: HLV Hoàng Anh Tuấn đã có sự thay đổi người đầu tiên trong trận đấu. Tiền đạo Lê Văn Nam được đưa vào sân thay thế Trương Tiến Anh, cầu thủ phải cày ải khá nhiều từ đầu giải. Với sự xuất hiện của Văn Nam, Lê Xuân Tú sẽ lùi về bám biên.

- Phút 39: U18 Việt Nam có pha phản công rất chất lượng, nhưng tiếc là cầu thủ mở tỷ số trận đấu, Nguyễn Hồng Sơn đã xử lý lỗi ở pha bóng cuối cùng.

- Phút 30: Thế trận vẫn được giữ nguyên với sự chủ động dành cho các cầu thủ Việt Nam. Thầy trò Hoàng Anh Tuấn vẫn phòng ngự chặt chẽ và sẵn sàng lên bóng từ 2 biên.

- Phút 24: Một hình ảnh rất xấu đã diễn ra trên sân, số 15 Aung Soe đã đạp thẳng chân một cầu thủ Việt Nam và đã phải nhận một thẻ vàng. Dường như các cầu thủ chủ nhà đang bối rối.

- Phút 22: Rất nguy hiểm! Hàng công của Việt Nam đã tạo ra cơ hội dứt điểm trong vòng cấm địa, nhưng Trần Bảo Toàn đã rất bối rối trong pha bóng cuối cùng. U18 Việt Nam vẫn là những người chủ động trong phòng ngự và tạo ra nhiều cơ hội hơn.

- Phút 18: Thế trận vẫn không có gì thay đổi trên sân. Hậu vệ Mai Sỹ Hoàng đã phạm lỗi với đối thủ ngay trên phần sân của họ, và đó là những tình huống cần hạn chế tối đa.

- Phút 12: Kể từ đầu trận đến giờ, U18 Việt nam vẫn đang nhường thế trận cho U18 Myanmar. Nhưng hàng phòng ngự của các cầu thủ Việt Nam vấn đang được tổ chức tốt.

- Phút 7: U18 Myanmar đã có cơ hội dứt điểm đầu tiên, tuy nhiên tiền đạo đội chủ nhà đã dứt điểm không chính xác.

- Phút 1: Vào! Rất bất ngờ, khi trận đấu còn chưa trôi qua phút đầu tiên, U18 Việt nam đã có được điều mình cần, đó là bàn thắng. Xuất phát từ một pha đánh biên, Nguyễn Hồng Sơn đã có cơ hội dứt điểm sau khi được các đồng đội dọn cỗ rất ngon ăn. 1-0 cho đoàn quân Hoàng Anh Tuấn.



Danh sách cầu thủ ra sân của 2 đội
- U18 Việt Nam: Y E Li Nie, Mai Sỹ Hoàng, Thái Bá Sang, Bùi Hoàng Việt Anh, Phạm Văn Luân, Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú, Nguyễn Hồng Sơn, Trần Văn Công, Trần Bảo Toàn, Trương Tiến Anh.
- U18 Myanmar: Wai Yan Soe, Paing Htwe, Moe Khant, Moe Kyaw, Kaung Khant, Sone Naing, Naing Tun, Naing Ko Ko, Wunna Soe, Phyoe Wai, Maw Oo.

 


Các tiêu chí xét thứ hạng trong bảng đấu áp dụng tại giải U18 Đông Nam Á trong trường hợp có từ 2 đội trở lên bằng điểm nhau

1. Hiệu số bàn thắng bại của các trận tại vòng bảng
2. Tổng số bàn thắng ghi được tại vòng bảng
3. Trường hợp có từ 2 đội trở lên có cùng hiệu số và tổng số bàn thắng, thứ hạng sẽ được xác định dựa theo các tiêu chí sau:
- Số điểm giành được trong các trận đối đầu giữa các đội liên quan
- Hiệu số bàn thắng bại trong các trận đối đầu giữa các đội liên quan
- Số bàn thắng ghi được trong các trận đối đầu giữa các đội liên quan
- Đá luân lưu 11 m nếu chỉ có 2 đội liên quan và vẫn còn ở trên sân
4. Fair-play: Thẻ vàng 1 điểm, thẻ đỏ gián tiếp 3 điểm, thẻ đỏ trực tiếp 4 điểm, thẻ vàng sau khi đã bị thẻ đỏ trực tiếp 5 điểm. Đội nào có số điểm thẻ thấp hơn sẽ xếp trên.
5. Bốc thăm nếu tất cả các tiêu chí phía trên đều bằng nhau.

- Với việc U18 Indonesia đánh bại U18 Brunei 8-0 ở trận đấu diễn ra lúc 15h30 thì bây giờ U18 Việt Nam không được phép thua U18 Myanmar nếu muốn vào bán kết. Hiện tại, chưa cần quan tâm đến kết quả trận đấu với U18 Myanmar, U18 Việt Nam đã phải đứng dưới U18 Indonesia do kém tổng số bàn thắng (cả hai cùng có 9 điểm, cùng hiệu số bàn thắng - bại). Nếu thua U18 Myanmar bằng bất cứ tỷ số nào, chúng ta sẽ đứng dưới luôn cả chủ nhà giải đấu. Nếu thua với cách biệt 1 bàn (0-1, 1-2) thì chúng ta sẽ xếp dưới do thua trận đối đầu trực tiếp sau khi đã bằng điểm, bằng hiệu số bàn thắng - bại và bằng luôn cả tổng số bàn thắng. Nếu thua với cách biệt trên 1 bàn thì chúng ta xếp dưới do kém hiệu số bàn thắng - bại.
U18 Viet Nam 1-2 U18 Myanmar (KT) Thay tro Hoang Anh Tuan dau don dung buoc tai U18 AFF Cup 2017 hinh anh
Xếp hạng mới nhất tại bảng B


Chỉ cần một trận hòa, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò sẽ giành ngôi đầu bảng B. Thế nhưng, mọi thứ không hề dễ dàng bởi trước mắt họ là U18 Myanmar, nước chủ nhà của giải đấu.

Hàng phòng ngự Việt Nam cần dành sự chăm sóc đặc biệt với Pyae Sone Naing, Win Naing Tun, Kaung Khant... những người “xé lưới” Philippines. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc, Việt Nam sẽ phải chơi kiểu “chịu đấm ăn xôi”. Dưới sa bàn của HLV Hoàng Anh Tuấn, U18 Việt Nam vẫn mang hình bóng như U20 Việt Nam. Họ không đập nhả tí tách, cũng không có những nghệ sĩ thực thụ, thay vào đó là một lối chơi chặt chẽ, được cộng hưởng từ lối chơi đồng đội và kỷ luật trên từng mét cỏ.
TRUC TIEP U18 Viet Nam vs U18 Myanmar 18h30 ngay 139 (U18 Dong Nam A 2017) hinh anh goc
U18 Việt Nam vs U18 Myanmar

Trận đấu với U18 Indonesia, đội bóng có nhiều cầu thủ được đào tạo bài bản ở châu Âu đã cho thấy, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một chiến thuật hợp lý buộc đối thủ phải quỳ gối. Trước Myanmar khát điểm, lối chơi phòng ngự phản công của Việt Nam càng có nhiều đất để dụng võ. Do vậy, sẽ chẳng có bất ngờ nếu như Văn Nam, Tiến Anh, Bảo Toàn… thể hiện được những phẩm chất mà ông thầy của mình đã rèn giũa.

Cần nhắc lại, Myanmar có điểm tựa sân nhà và khán giả nhà. Ở tuổi 18, chỉ cần 1 bàn thắng thôi là có thể thay đổi mọi thứ. Rõ ràng, Việt Nam cần sự tỉnh táo và chúng ta có quyền tin với những gì đã thể hiện thì các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có một trận đấu thành công.

 
Thăm dò ý kiến
Theo bạn, U18 Việt Nam sẽ đạt thành tích gì ở U18 AFF Cup 2017?
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X