Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

U18 Việt Nam 8-1 U18 Brunei (KT): Chiến thắng đậm đà ngày ra quân

Thứ Năm 07/09/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có trận ra quân giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017 đang diễn ra tại Myanmar vô cùng ấn tượng khi hủy diệt đối thủ không thương tiếc

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP U18 VIỆT NAM VS U18 BRUNEI

TỔNG HỢP: U18 VIỆT NAM 8-1 U18 BRUNEI


Hiệp 2
 

- Phút 90+1: Tỷ số tiếp tục được nới rộng! Tiền đạo Khắc Khiêm đã chạm bóng cuối cùng sau tình huống phạt góc của đồng đội. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của chân sút PVF kể từ khi được tung vào sân trong hiệp 2. Và đây cũng là bàn thắng cuối củng trong trận đấu này. Chung cuộc, U18 Việt Nam vượt qua U18 Brunei với tỷ số 8-1.

- Phút 89: Vào! Hậu vệ Mai Sỹ Hoàng đã có pha đá phạt hoàn hảo ngay trước vòng cấm địa, nâng tỷ số lên 7-1 cho đoàn quân Hoàng Anh Tuấn. Một chiến thắng đậm đà của U18 Việt Nam.

- Phút 78: Tỷ số là 6-1! Cầu thủ được tung vào sân Nguyễn khắc Khiêm đã có pha cứa lòng rất ngọt, nâng tỷ số cho U18 Việt Nam. Trước đó, vẫn là Tiến Anh với một pha xâm nhập vào trung tâm và chuyền bóng khôn ngoan.

- Phút 75: Penalty cho U18 Việt Nam! Tiến Anh đã khiến hậu vệ Brunei chạm tay trong vòng cấm, tạo điều kiện cho thủ quân Văn Tới nâng tỷ số lên 5-1 cho đoàn quân của Hoàng Anh Tuấn.

- Phút 74: Vào! Sau khi liên tiếp có những pha dứt điểm, rốt cuộc U18 Việt Nam đã có bàn thắng thứ 4. Người ghi bàn là Lê Xuân Tú sau một pha dứt điểm cận thành.

- Phút 73: Ngay sau đó, Trương Tiến Anh đã bỏ lỡ cơ hội từ một khoảng cách không thể gần hơn. Khung thành đã ỏ trống nhưng tiền vệ này đã dứt điểm lên trời.

- Phút 72: Nguy hiêm! Trung vệ Việt Anh đã có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm địa từ pha căng ngang bên cánh phải, nhưng không thắng được thủ môn Brunei.

- Phút 68: HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục có sự tăng cường hàng công. Tiền đạo được đánh giá cao, Nguyễn Khắc Khiêm đã vào sân. Người ra sân là tiền vệ trung tâm Trần Văn Công. 

- Phút 62: U18 Việt Nam đã cướp được bóng ngay trước vòng cấm địa đối thủ và có cơ hội dứt điểm, nhưng cú sút của Hồng Sơn đã đi không chính xác.

- Phút 59: Trần Bảo Toàn tung ra cú sút xa đầu tiên kể từ khi vào sân. Thế trận vẫn chưa có gì thay đổi khi mặt sân khiến các cầu thủ chuyển hỏng rất nhiều.

- Phút 55: Thế trận trong hiệp đấu thứ 2 diễn ra khá chậm. U18 Việt Nam vẫn đang nhỉnh hơn về kiểm soát bóng, nhưng chưa thực sự tiếp cận được khung thành đối phương.

- Phút 46: Ngay đầu hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tăng cường tấn công bằng việc đưa Trần Bảo Toàn vào sân. Cơn mưa khá nặng hạt trong hiệp 1 khiến mặt sân đang bị ngập úng tương đối nặng.


Hiệp 1

- Phút 45+1: Tỷ số là 3-1! Tiền vệ Văn Công đã thiết lập khoảng cách 2 bàn cho U18 Việt Nam sau một pha dứt điểm trong vòng cấm. Ngay sau tình huống này, trọng tài đã thỏi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu. Các cầu thủ Việt Nam vẫn đang làm chủ thế trận và liên tiếp có những pha hãm thành. Tuy nhiên những sai sót trong khâu dứt điểm cùng một sai lầm đáng trách của thủ môn Thái Hiếu cần phải cải thiện ngay lập tức.
- Phút 43: Vào! Rất đáng tiếc cho U18 Việt Nam khi phải nhận bàn thua đầy bất ngờ. Thủ môn Trương Thái Hiếu đã mắc sai lầm khi băng ra khỏi vòng cấm địa, biếu không cho đội bạn 1 bàn thắng.
- Phút 40: Đội bóng của Hoàng Anh Tuấn vẫn đang kiểm soát trận đấu, những pha xuống biên vẫn đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên những pha dứt điểm 1 chạm của các cầu thủ là rất thiếu chính xác.

- Phút 32: Hành lang trái của ĐT U18 Việt Nam đang hoạt động rất hiệu quả với những pha chồng cánh của Quang Vinh và Xuân Tú. Các cầu thủ Việt Nam đã giảm nhịp độ xuống một chút trong vài phút vừa qua.

- Phút 26: Tỷ số là 2-0! Người thi đấu rất nổi bật từ đầu trận đến giờ, Nguyễn Hồng Sơn đã chớp thời cơ rất nhanh và ghi bàn thắng thứ 2 cho U18 Việt Nam. Mọi chuyện đang diễn ra rất suôn sẻ đối với đoàn quân của Hoàng Anh Tuấn.

- Phút 24: Nguy hiểm! Trương Tiến Anh vừa có tình huống chạy chỗ khôn khéo và dứt điểm rất nhanh gọn. Chỉ tiếc là cú sút của tiền vệ này đã trúng khung gỗ.

- Phút 15: Vào! Đoàn quân của Hoàng Anh Tuấn đã mở tỷ số từ một pha tạt cánh đánh đầu. Xuất phát từ pha tạt bóng của thủ quân Đặng Văn Tới, tiền vệ Lê Xuân Tú đã lao vào đánh đầu thành công. 1-0 cho U18 Việt Nam.

- Phút 10: U18 Việt Nam vẫn đang cầm bóng vượt trội so với đối thủ, những đường mở cánh đang được các cầu thủ trẻ sử dụng rất nhiều.

- Phút 5: Tiền vệ tấn công Hồng Sơn đã có cơ hội dứt điểm ngay sát vòng cấm địa, nhưng không thắng nổi hàng thủ của Brunei. Ít phút vừa qua, ĐT U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đang kiểm soát hoàn toàn thế trận.
ĐỘI HÌNH RA SÂN
U18 Việt Nam: Thái Hiếu, Văn Tới, Bá Sang, Việt Anh, Quang Vinh, Tiến Anh, Văn Luân, Văn Công, Hồng Sơn, Xuân Tú, Văn Nam. 

Lịch thi đấu vòng bảng U18 Đông Nam Á (giờ Việt Nam)

15h30 ngày 7/9: U18 Việt Nam vs 
U18 Brunei (Sân Thuwunna)
15h30 ngày 9/9: U18 Việt Nam vs U18 Philippines (Sân Thuwunna)
15h30 ngày 11/9: U18 Indonesia vs U18 Việt Nam (Sân Thuwunna)
18h30 ngày 13/9: U18 Myanmar vs U18 Việt Nam (Sân Thuwunna)


Thăm dò ý kiến
Theo bạn, U18 Việt Nam sẽ đạt thành tích gì ở U18 AFF Cup 2017?
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X