Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U16 Việt Nam 9-0 U16 Mông Cổ (KT): Chiến thắng hủy diệt

Thứ Sáu 22/09/2017 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tạo ra thế trận vượt trội, U16 Việt Nam dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Mông Cổ với tỷ số 9-0. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ có trận "chung kết" tranh tấm vé trực tiếp tham dự VCK U16 châu Á 2018 với Australia.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP U16 VIỆT NAM VS U16 MÔNG CỔ

TỔNG HỢP: U16 VIỆT NAM 9-0 U16 MÔNG CỔ
Hiệp 2

- KT: Trọng tài đã nổi hổi còi kết thúc trận đấu, và 9-0 là kết quả cuối cùng nghiêng về thầy trò Vũ Hồng Việt. Với kết quả này, ĐT U16 Việt Nam đã có 6 điểm sau 2 lượt trận, cùng hiệu số +12, đứng nhì bảng. Để có thể giành suất đi tiếp, các cầu thủ Việt Nam cần phải tiếp tục có một kết quả khả quan trước U16 Australia.

- Phút 90: Trận đấu được bù giờ thêm 3 phút. Câu hỏi đặt ra là U16 Việt Nam có tiếp tục ghi bàn, hay đội chủ nhà sẽ có bàn danh dự.

- Phút 88: Vào! Ngay sau đó, vẫn là Chí Bảo có cú lốp bóng qua người thủ môn U16 Mông Cổ, sau đường kiến tạo của Minh Nhựt. 9-0 cho thầy trò Vũ Hồng Việt, và bàn thắng thứ 4 cho cá nhân số 17 trong trận đấu này.

- Phút 87: Rất nguy hiểm! Tỷ số suýt chút nữa được nâng cao, nhưng cú sút của Chí Bảo đã đi ra ngoài.

- Phút 75: Tỷ số là 8-0! Người ghi bàn là cầu thủ vừa được tung vào sân, tiền đạo Hà Trung Hậu. Trước đó là một pha đổi cánh rất thoáng của U16 Việt Nam.

- Phút 65: Hattrick cho Chí Bảo! Vẫn là một pha đối mặt và chiến thắng thủ môn, xuất phát từ pha kiến tạo của Đinh Thanh Trung. Tỷ số đã là 7-0 rồi.

- Phút 63: HLV Vũ Hồng Việt đã rút tiền đạo Nguyên Hoàng ra khỏi sân. Người vào thay là Hà Trung Hậu.

- Phút 61: Tỷ số tiếp tục được nâng cao! Chí Bảo là người ghi bàn. Hàng phòng ngự của U16 Mông Cổ đã vỡ nát với những pha bẫy việt vị hỏng liên tiếp.

- Phút 57: 5-0! Người ghi bàn tiếp theo là Nguyễn Quốc Hoàng sau pha bỏ vị trí lỗi của hàng thủ U16 Mông Cổ. Một tình huống đối mặt và dứt điểm rất lạnh lùng của Quốc Hoàng.

- Phút 53: Vào! Tiếp tục là một pha phạt góc, và tiếp tục là một bàn thắng. Thầy trò Vũ Hồng Việt đang rất lợi hại trong những pha bóng chết.

- Phút 49: 3-0 cho Việt Nam! Chí Bảo đã có cú sút rất đẹp từ pha phạt góc của đồng đội. Một pha phối hợp hoàn hảo từ tình huống cố định.

- Phút 47: Nguy hiểm! Đội trưởng Thế Hùng đã có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng đã đi chệch cột dọc. U16 Việt Nam đang dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 2


Hiệp 1

- Phút 45: Trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu. Việt Nam đang tạm thời dẫn trước với tỷ số 2-0, tuy nhiên nếu chính xác hơn, đoàn quân của Vũ Hồng Việt còn có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Bên phía đội chủ nhà, mặc dù hàng phòng ngự thi đấu thiếu chắc chắn nhưng những pha phản công của họ vẫn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm.

- Phút 41: Rất đáng tiếc cho U16 Việt Nam! Vừa rồi là cơ hội cực tốt khi khung thành đối phương đã bỏ trống, nhưng Quốc Hoàng đã sút trúng cột dọc.
- Phút 35: Ít phút vừa qua, đội chủ nhà đang cầm bóng tốt hơn với kỹ thuật cá nhân của cầu thủ số 9 bên cánh phải.

- Phút 30: Hàng phòng ngự U16 Mông Cổ thường dâng lên rất cao để bẫy việt vị, nhưng đây là một lối chơi rất nguy hiểm bởi chỉ cần 1 cá nhân sai lầm,đội chủ nhà sẽ phải trả giá đắt.

- Phút 23: Penalty! Thủ môn U16 Mông Cổ đã phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam trong vòng cấm địa, và chuyên gia sút phạt Đinh Thanh Trung đã tận dụng cơ hội rất tốt để nhân đôi cách biệt.
- Phút 20: U16 Việt Nam vẫn đang kiểm soát hoàn toàn thế trận trước đội chủ nhà Mông Cổ. Tuy nhiên những đường chuyền cuối cùng vẫn thiếu đi một chút chính xác.

- Phút 13: Vào! Tiền đạo cắm của U16 Việt Nam, Võ Nguyên Hoàng đã ghi bàn mở tỷ số sau khi vượt qua cả thủ môn. Rất thuận lợi cho đoàn quân của Vũ Hồng Việt.

- Phút 7: Cơ hội đầu tiên của các cầu thủ U16 Việt Nam. Chí Bảo là người có pha dứt điểm cuối cùng, nhưng bóng đã đi ra ngoài. Trước đó là một pha phản công sắc bén của Việt Nam.
- Phút 5: Trong những phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà đã tràn lên tấn công phủ đầu. Tuy nhiên, thầy trò Vũ Hồng Việt đã đứng vững và bắt đầu triển khai thế trận.

- Ở trận đấu diễn ra lúc 11h00 trưa nay (theo giờ Việt Nam), U16 Australia đã thắng U16 Campuchia 5-0. Như vậy, nếu muốn chiếm ngôi đầu bảng I sau hai lượt trận, U16 Việt Nam cần phải thắng chủ nhà U16 Mông Cổ với cách biệt từ 11 bàn trở lên.

Trực Tiếp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X