Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U16 Việt Nam 5-2 U16 Campuchia (KT): Mất người, thầy trò Vũ Hồng Việt vẫn thắng đậm

Thứ Tư 20/09/2017 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Campuchia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U16 Việt Nam vs U16 Cambodia thuộc bảng I vòng loại VL giải vô địch U16 châu Á 2018 lúc 11h00 ngày 20/9.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP U16 VIỆT NAM VS U16 CAMPUCHIA

TỔNG HỢP: U16 VIỆT NAM 5-2 U16 CAMPUCHIA


Hiệp 2

- KT: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu với kết quả cuối cùng, U16 Việt Nam giành chiến thắng 5-2. Đây là một sự khởi đầu rất thuận lợi cho thầy trò Vũ Hồng Việt trong bối cảnh các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu thiếu người từ rất sớm. Bên cạnh đó, U16 Việt Nam cũng có khá nhiều ca chấn thương ở mức độ khác nhau trong trận đấu này. Dù sao, mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm đã hoàn thành.

- Phút 90: Thời gian chính thức của trận đấu đã hết. Trọng tài đã cho bù giờ 5 phút vì rất nhiều tình huống trận đấu bị gián đoạn bởi chấn thương của các cầu thủ. Với cách biệt lớn, chắc chắn 3 điểm đã thuộc về U16 Việt Nam.

- Phút 84: Vào! U16 Việt Nam tiếp tục ghi bàn, Đoàn Chỉ Bảo là người đã dứt điểm trong tình huống vừa rồi, sau một pha xâm nhập vòng cấm và trả ngược ra của đồng đội. 5-2 cho các cầu thủ Việt Nam và có vẻ như đội bạn đã vỡ trận.

- Phút 79: Bàn thắng! Đội trưởng Nguyễn Thế Hùng đã lập siêu phẩm từ một cú sút xa. Trong tình huống này, thủ môn U16 Campuchia đã mắc lỗi khi không tập trung. 4-2 cho ĐT U16 Việt Nam. Ngay sau tình huống này, Thế Hùng đã được cho ra nghỉ, trung vệ Quốc Dân vào thay.

- Phút 74: Vào! U16 Campuchia đã rút ngắn tỷ số trong một pha phản công nhanh. Rất đáng tiếc cho ĐT U16 Việt Nam.

- Phút 69: Tỷ số là 3-1! Rất nhanh chóng, tiền đạo vừa vào sân Trung Hậu đã có mặt rất đúng lúc để đệm bóng cận thành. Trước đó, Trần Thanh Tú đã có cú sút rất nguy hiểm khiến thủ môn đội bạn vất vả đẩy ra.

- Phút 63: Cầu thủ 2 bên đã tỏ ra rất mệt mỏi khi phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết giữa trưa. Tiền đạo vừa ghi bàn, Võ Nguyên Hoàng đang nằm sân trong tình trạng rất đau đớn. Ngay sau đó, HLV Vũ Hồng Việt đã rút anh ra khỏi sân và đưa tiền đạo Hà Trung Hậu vào.

- Phút 56: Vào! Bàn thắng rất đẹp của Võ Nguyên Hoàng khi anh solo từ bên cánh trái vào. Tỷ số là 2-1 cho U16 Việt Nam trong tình thế thiếu người.

- Phút 50: Xuất phát từ pha đá phạt góc bên cánh phải, các cầu thủ Việt Nam đã có cơ hội dứt điểm. Trung vệ Đức Trung vừa bật cao đánh đầu nhưng rất tiếc, bóng lại đi không chính xác.

- Phút 46: U16 Việt Nam đưa Phạm Văn Đạt vào sân thay tiền vệ Hoàng Văn Thông.


Hiệp 1

- Phút 45+3: Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu. Một hiệp đấu rất khó khăn với thầy trò Vũ Hồng Việt khi đội trưởng Vũ Tiến Long bị đuổi từ phút 21. Chỉ còn chơi với 10 người, U16 Việt Nam thường xuyên bị áp đảo về số lượng trong những pha phản công. Bên kia, U16 Campuchia cũng cho thấy sự nguy hiểm mỗi khi có bóng.

- Phút 43: Đinh Thanh Trung tung cú sút từ khoảng cách rất xa với hy vọng sẽ có bàn thắng, nhưng quả bóng lại đi không chính xác.

- Phút 35: Ít phút vừa qua, ĐT U16 Việt Nam đã thi đấu khá tốt, còn Campuchia với lợi thế hơn người cũng tỏ ra rất nguy hiểm trong những pha phản công.

- Phút 30: Rất nguy hiểm! Trung vệ Đức Trung đã mắc sai lầm và bị đối phương cướp bóng nguy hiểm. Rất may cho đoàn quân của Vũ Hồng Việt khi thủ môn Duy Dũng vẫn đứng vững.
- Phút 21: Không vào! Đội trưởng Tiến Long bên phía Việt Nam đã phạm lỗi với tiền đạo đối phương trong vòng cấm địa, và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Tuy nhiên, cầu thủ của U16 Campuchia đã bị đoán đúng hướng. Trong tình huống này, Vũ Tiến Long cũng bị truất quyền thi đấu.
- Phút 15: Vào! ĐT U18 Campuchia gỡ hòa sau một tình huống dứt điểm cận thành từ chấm phạt góc. Trận đấu đang diễn ra rất hấp dẫn.

- Phút 10: Tỷ số được mở! U16 Việt Nam ép sân từ đầu trận và sau cùng đã có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm nhờ công của Nguyễn Quốc Hoàng.


Hôm nay, đội tuyển U16 Việt Nam sẽ bước vào hành trình tìm kiếm tấm vé vào vòng chung kết U16 châu Á 2018. Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt là U16 Campuchia.

Đây là đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng I, tuy nhiên U16 Việt Nam sẽ không chủ quan. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Hồng Việt đã có 3 ngày tập luyện tại thủ đô Ulan Bator  của Mông Cổ. Tình hình sức khỏe toàn đội đều rất tốt, tuy nhiên một số cầu thủ ở phía Nam đang gặp vấn đề về khả năng thích nghi với thời tiết lạnh tại Ulan Bator.
TRUC TIEP U16 Viet Nam vs U16 Campuchia 11h00 ngay 209 (VL U16 chau A 2018) hinh anh
U16 Việt Nam


“Nhiệt độ tại Ulan Bator  xuống thấp nhất là 5 độ C khiến một số cầu thủ ở phía Nam bị lạnh. Ban huấn luyện luôn nhắc nhở các cầu thủ phải mặc áo ấm để giữ nhiệt cơ thể tránh cảm lạnh. Ngoài thời tiết lạnh, một khó khăn nữa với U16 Việt Nam là độ cao. Các cầu thủ phải tập luyện để làm quen với nhịp thở vùng cao. Cuối cùng là khó khăn phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

Dù gặp nhiều khó khăn, nhưng “khó người khó ta”, quan trọng là U16 Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất tốt cho giải lần này. Việc U16 Việt Nam vừa giành chức vô địch ở giải U15 Đông Nam Á 2017, tạo tâm lý rất tự tin với toàn đội.

HLV Hồng Việt tin tưởng vào một kết quả giành chiến thắng trước U16 Campuchia, tạo cú hích trước khi gặp 2 đối thủ mạnh hơn là Mông Cổ (22/9) và Úc (24/9).

Tham dự vòng loại U16 châu Á 2018 có tổng cộng 45 đội, được chia vào 2 khu vực: Tây Á và Đông Á. Mỗi khu vực có 5 bảng đấu (tổng cộng 10 bảng). 10 đội xếp thứ nhất và 5 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất trong số 10 bảng sẽ giành quyền góp mặt tại VCK.

Trực Tiếp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X