Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U15 Việt Nam 0-0 (pen 4-2) U15 Thái Lan (KT): Việt Nam lên ngôi vô địch sau loạt đấu súng

Thứ Bảy 22/07/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã mang về cho NHM nước nhà niềm vui to lớn khi đoạt chức vô địch giải U15 Đông Nam Á 2017 khi đánh bại chính chủ nhà Thái Lan ở trận chung kết sau loạt luân lưu 11m.

TỔNG HỢP U15 VIỆT NAM VS U15 THÁI LAN

Loạt đấu súng 11m: Thái Lan đá trước.

- Lượt 4: Thái Lan sút trượt. Quang Trường bên phía Việt Nam đã dứt điểm thành công và tỷ số chung cuộc là 4-2 cho đội bóng của chúng ta. Không cần đến 5 lượt sút, U15 Việt Nam là những người vô địch ngay trên đất Thái. Chúc mừng HLV Vũ Hồng Việt và các học trò!

- Lượt 3: Đội trưởng của Thái đã đánh lừa thủ môn Duy Dũng. Bên phía Việt Nam, Văn Khang cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tỷ số là 3-2 cho Việt Nam.
- Lượt 2: Cả 2 đều đã sút thành công. Quang Thuận và cầu thủ số 15 của Thái là những người đã dứt điểm. Tỷ số là 2-1 cho Việt Nam.
- Lượt 1: Số 5 của U15 Thái Lan sút trượt. Bóng đi rất hiền vào giữa khung thành, và thủ thành Duy Dũng đã ngăn chặn được. Trong khi đó, Đinh Thanh Trung đã dứt điểm rất tốt. Việt Nam đang dẫn 1-0 sau lượt thứ nhất.

Hiệp 2


- Phút 80: Đức Hoàng đã thử vận may bằng cú sút xa, nhưng không thắng được thủ môn Thái Lan. Và đó cũng chính là tình huống cuối cùng trong trận đấu. Hai bên sẽ bước vào loạt đấu 11m để phân định ngôi vô địch.

- Phút 75: 5 phút trước khi hiệp 2 khép lại, U15 Việt Nam đã suy giảm thể lực và gặp khó khăn trong những tình huống tranh chấp với đội chủ nhà.

- Phút 66: Thái Lan có một tình huống dứt điểm nguy hiểm. Đó là một pha sút phạt tinh quái nhưng bóng đã đi ra ngoài.

- Phút 64: Ngô Đức Hoàng là cầu thủ tiếp theo vào sân. Trong đội hình U15 Việt Nam lúc này có đến 3 cầu thủ tên Hoàng là Nguyên Hoàng, Quốc Hoàng và Đức Hoàng. Trận đấu sẽ chỉ còn 15 phút nữa trong thời gian đá chính. Và ngay lập tức, Thái Lan đã tăng cường tiền đạo là số 9, cầu thủ cao đến 1m84 và tỏ rõ ý định chơi bóng bổng.

- Phút 57: HLV Võ Hồng Việt có sự thay đổi người đầu tiên, Chí Bảo là người ra sân nhường chỗ cho Quang Thuận ở vị trí tiền vệ cánh phải.

- Phút 51: RẤT ĐÁNG TIẾC! Nguyễn Quốc Hoàng đã nhận bóng trong tư thế rất trống trải, tuy nhiên anh lại không đủ nhanh và bị hậu vệ của Thái Lan lùi về cản phá kịp thời. 

- Phút 48: Tiếp tục là một tình huống đi bóng và dứt điểm bên cánh trái rất nguy hiểm của Thái Lan, nhưng số 20 đã sút bóng ra ngoài.

- Phút 43: Thái Lan đã tăng tốc ngay đầu hiệp 2 và liên tiếp có những pha bóng nguy hiểm về phía Việt Nam. Rất may, đội trưởng Tiến Long đã chặn bóng ngay trên vạch vôi.
Hiệp 1

- Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0. U15 Thái Lan chủ yếu tấn công trung lộ nhưng đã phải đối mặt với sự truy cản quyết liệt của U15 Việt Nam. Trong khi đó, thầy trò Vũ Hồng Việt tập trung sức mạnh ở 2 bên cánh và đã có những pha dứt điểm nguy hiểm.

- Phút 40: RẤT NGUY HIỂM! Suýt chút nữa U15 Việt Nam đã có thể mở tỷ số. Đó là một pha phối hợp 1-2  và chuyền bóng vào bên trong rất đẹp của Chí Bảo, nhưng rất tiếc là cầu thủ phía trong không tận dụng được.
- Phút 35: Tiến Long có pha phạm lỗi nguy hiểm ngay trước vòng cấm địa của Việt Nam, nhưng pha đá phạt sau đó của U15 Thái Lan đã không thành công.
- Phút 30: Từ đầu hiệp 1 tới giờ, U15 Thái Lan vẫn nhỉnh hơn về thế trận, tuy nhiên U15 Việt Nam mới là những người sở hữu cơ hội nguy hiểm của trận đấu. Trên các khán đài, CĐV Thái Lan vẫn cổ vũ rất nhiệt.

- Phút 22: U15 Việt Nam có tình huống dứt điểm đáng chú ý nhưng Thanh Tú đã đệm bóng ra ngoài khung thành từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội.

Phút 15: Hơn một phần ba thời gian trận đấu đã trôi qua. U15 Thái Lan đã nhập cuộc tốt hơn, nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt cũng có những tình huống tấn công nguy hiểm. Nguyên Hoàng vừa có cơ hội đối mặt với thủ môn nhưng rất tiếc, cú lốp bóng của anh lại đi ra ngoài.


- Phút 5: Ít phút đầu tiên của trận đấu, chủ nhà Thái Lan là những người nhỉnh hơn về thế trận và liên tục có những pha lên bóng về phía U15 Việt Nam.

Cả U15 Việt Nam vs U15 Thái Lan đều giữ thành tích toàn thắng từ đầu giải, một thành tích hết sức ấn tượng. Thực tế, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã có hai trận mở màn vòng bảng gặp Campuchia và Brunei không như ý, thắng khá chật vật và bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn. Nguyên nhân chủ yếu do các cầu thủ trẻ Việt Nam trạng thái tâm lý đè nặng.

Tuy nhiên, khi được BHL đả thông tư tưởng, U15 Việt Nam chơi càng ngày càng hay. Đặc biệt, trận thắng đối thủ Australia được đánh giá mạnh nhất giải,Australia ở bán kết với tỷ số thuyết phục 2-0 gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn. Hiện các cầu thủ trẻ Việt Nam đang cực kỳ hưng phấn trước trận đấu tranh danh hiệu vô địch với chủ nhà Thái Lan.

Trực Tiếp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X