Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

U15 Việt Nam 0-0 U15 Myanmar (KT): Hòa bế tắc, U15 Việt Nam chấp nhận ngôi á quân

Chủ Nhật 18/06/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hoàn toàn bế tắc trước U15 Myanmar, U15 Việt Nam kết thúc giải U15 quốc tế với vị trí á quân với 5 điểm sau 3 trận đấu.



HIGHLIGHT TRẬN ĐẤU



DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU


1' Trận đấu đã bắt đầu. U15 Myanmar giao bóng trước. Ở trận đấu trước đó, U15 Indonesia đã thắng U15 Đài Loan tới 11-0, như vậy các học trò của HLV Vũ Hồng Việt phải thắng với cách biệt như vậy mới có thể giành chức vô địch.

7' Có vẻ như sức ép buộc phải thắng đậm đã khiến các cầu thủ U15 Việt Nam nhập cuộc có phần thiết tự tin. Các cầu thủ trẻ liên tục thực hiện những đường chuyền hỏng hay những pha xử lý bóng vội vã.

15' Sau khoảng 15 phút thi đấu đầu tiên, U15 Việt Nam vẫn chưa tạo ra được cơ hội nào về phía khung thành thủ môn Lin Htet. Tiền vệ chủ lực Quốc Hoàng đang không có đất diễn do bị đối thủ theo kèm rất chặt, trong khi các vị trí khác vẫn chưa tạo ra được đột biến.

23' Đội trưởng Min Htwe của U15 Myanmar vừa có một đường tạt bóng cắt ngang khung thành của U15 Việt Nam, nhưng không cầu thủ áo trắng nào băng vào để dứt điểm. Cả hai đội đều đang tỏ ra rất bế tắc.

31' CƠ HỘI ĐẦU TIÊN!

U15 Việt Nam vừa tạo ra một cơ hội đầu tiên và hết sức nguy hiểm, từ tình huống phản công bên cánh trái. Bóng được đưa lên với tốc độ rất cao nhờ vào bộ đôi Quốc Hoàng và Nguyễn Hoàng. Tiền đạo Ngọc Thành cũng có tình huống khống chế bước một ngẫu hứng, nhưng cú dứt điểm của anh lại đi ra ngoài. Đây có thể là tình huống giúp các cầu thủ U15 Việt Nam tự tin hơn.


37' Thêm một đường chuyền hỏng nữa từ các cầu thủ phòng ngự của U15 Việt Nam, rất may là đội trưởng La Min Htwe của U15 Myanmar đã xử lý quá cá nhân trong tình huống này. Một trận đấu chuyên môn không cao của giải U15 quốc tế.

40' RẤT TỐT!

Khuất Văn Khang, cầu thủ mới 14 tuổi, vừa có tình huống đi bóng bên cánh phải rất kỹ thuật, cho dù đường căng ngang của anh đã bị thủ môn đối phương bắt bài. Văn Khang là cầu thủ có cái chân trái rất khéo léo. Anh quê ở Phúc Thọ, Hà Nội và đang là cầu thủ trẻ của lò Viettel.


42' PHẢN XẠ XUẤT SẮC!

Thủ môn Nguyễn Duy Dũng vừa có một tình huống bay người cứu thua rất đẹp mắt. Trước đó là pha bóng U15 Myanmar đã tận dụng sai lầm tốt, Zin Hein nhận đường chuyền từ đội trưởng Min Htwe để tung ra cú đá từ ngoài vòng cấm khá có lực, bóng đi chéo góc và hiểm.


45+1' ĐÁNG TIẾC QUÁ!

Tiền đạo Ngọc Thành vừa có tình huống thoát xuống hết sức nguy hiểm bên cánh phải. Cầu thủ của Hà Nội FC thậm chí đã vượt qua được thủ môn U15 Myanmar, nhưng đường căng ngang của anh vào trong lại đi quá nhẹ, không tới được vị trí của đồng đội. Ngọc Thành đã có 1 bàn thắng ở giải đấu lần này, anh là cầu thủ người Tĩnh Gia, Thanh Hóa.


46' Bóng đã lăn trở lại trên sân Hòa Xuân.

48' U15 Việt Nam vừa có một số cơ hội ở ngay đầu hiệp hai. Tuy nhiên những cú sút phạt của Chí Bảo và pha đánh đầu của Nguyên Hoàng đều không đủ nguy hiểm. Ở đầu hiệp hai, sự xuất hiện của tiền vệ phải Quang Thuận có thể giúp U15 Việt Nam tạo ra thêm sự đột phá.

57' Trận đấu đang liên tục bị gián đoạn bởi những cầu thủ U15 Việt Nam. Chấn thương và chuột rút đang khiến các học trò của HLV Vũ Hồng Việt gặp khó khăn rất nhiều ở giải đấu lần này.

61' CÚ SÚT PHẠT TỪ XA!

U15 Myanmar cũng có những khoảnh khắc khiến cho các CĐV có mặt trên sân Hòa Xuân phải thót tim. Vừa rồi là cú sút phạt từ cự ly 30 mét của Lin Htet,  bóng đi chệch khung thành trong gang tấc khá nguy hiểm. Lúc này U15 Việt Nam đã sử dụng hết quyền thay người và nếu như cầu thủ nào gặp chấn thương trong khoảng 30 phút cuối, đó sẽ là cơn ác mộng với đội chủ nhà.


75' U15 Việt Nam đang gặp khó khăn trong việc lên bóng. Trong 10 phút vừa qua, U15 Myanmar mới là đội bóng chủ động tấn công và cầm bóng nhiều hơn. Rõ ràng thể lực là vấn đề quá lớn với đội quân của HLV Vũ Hồng Việt.

81' RẤT ĐÁNG TIẾC!

Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đang không có duyên ở giải đấu lần này. Cầu thủ người Sài Gòn vừa có cú đá chéo góc trong tư thế khá thuận lợi, nhưng anh lại không sút trúng tâm bóng. Nguyên Hoàng là tiền đạo được kỳ vọng nhất trước giải lần này. Cầu thủ của PVF từng có lọt vào VCK cuộc thi "giấc mơ sân cỏ" do học viện Aspire tổ chức. Nhưng đến giờ Nguyên Hoàng vẫn chưa ghi bàn.


85' SÚT XA!

Tiền đạo Ngọc Thành vừa thử vận may với một pha dứt điểm từ xa rất căng, tuy nhiên bóng đã đi không trúng đích. U15 Việt Nam đang cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm trận thắng.


Trận đấu đã kết thúc. U15 Việt Nam 0-0 U15 Myanmar.

-------------------------------------------
ĐỘI HÌNH RA SÂN


U15 Việt Nam: Duy Dũng - Thanh Tú, Quang Cường, Tiến Long, Chí Bảo - Văn Khang, Minh Đan, Thế Hùng, Quốc Hoàng - Nguyên Hoàng, Ngọc Thành

HLV Vũ Hồng Việt đã tạo ra tới 7 sự thay đổi so với trận hòa 1-1 trước U15 Indonesia. Theo đó, mục đích của ông là tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ chưa được ra sân, khi U15 Myanamar bị đánh giá thấp hơn chúng ta khá nhiều. 4 cầu thủ được giữ đá chính là trung vệ đội trưởng Quang Cường, hậu vệ trái Chí Bảo, tiền vệ trái Quốc Hoàng và tiền đạo Nguyên Hoàng

U15 Viet Nam 0-0 U15 Myanmar (KT) Hoa be tac, U15 Viet Nam chap nhan ngoi a quan hinh anh
Đội hình ra sân U15 Việt Nam vs U15 Myanmar


Sau hai lượt trận tại giải bóng đá quốc tế U15 - Cúp Nhựa Tiền Phong 2017, có thể thấy chức vô địch là cuộc đua “song mã” giữa U15 Việt Nam và U15 Indonesia. Cả hai đội hiện cùng được 4 điểm, cùng hiệu số bàn thắng bại là +3. Có chăng, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tạm xếp trên nhờ hơn đối phương 1 bàn thắng (5 so với 4).

Do đó, lượt đấu cuối sẽ là màn rượt đuổi bàn thắng của cả U15 Indonesia lẫn U15 Việt Nam trước các đối thủ lần lượt là U15 Đài Bắc Trung Hoa và U15 Myanmar. Lợi thế đang thuộc về U15 Việt Nam khi các cầu thủ trẻ của chúng ta được thi đấu muộn hơn so với đối thủ. Cũng có nghĩa là, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt sẽ biết tỷ số trận U15 Indonesia - U15 Đài Bắc Trung Hoa khép lại theo chiều hướng nào để toan tính cho trận đấu với U15 Myanmar, qua đó đủ điều kiện để giành chức vô địch.
TRUC TIEP U15 Viet Nam vs U15 Myanmar 18h30 ngay 176 (U15 quoc te 2017) hinh anh
trực tiếp u15 việt nam vs u15 myanmar

Tuy nhiên, để làm điều đó U15 Việt Nam phải khắc phục những điểm yếu ở hai trận đã qua. HLV Vũ Hồng Việt vẫn bày tỏ sự trăn trở về sự mất tập trung, khả năng đánh chặn của hàng thủ. Trong khi đó, hàng công vẫn chưa tận dụng tốt cơ hội để ghi nhiều bàn thắng.

Nếu giải quyết được những vấn đề trên trước U15 Myanmar, HLV Vũ Hồng Việt sẽ không chỉ có được danh hiệu đầu tiên cùng U15 Việt Nam, mà ông còn có thể tạm yên lòng trong kế hoạch hoàn thiện lối chơi cho đội bóng trước giải U15 Đông Nam Á 2017.

Trực Tiếp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X