Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U15 Việt Nam 1-1 U15 Indonesia (KT): Quốc Hoàng lại tỏa sáng trong trận cầu nặng thể lực

Thứ Sáu 16/06/2017 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho dù phải thi đấu với chỉ 10 người trong khoảng 20 phút cuối trận, U15 Việt Nam vẫn kiên cường giữ lại một điểm trước U15 Indonesia, qua đó bảo vệ ngôi đầu sau hai lượt trận giải U15 quốc tế 2017.


HIGHLIGHT TRẬN ĐẤU U15 VIỆT NAM 1-1 U15 INDONESIA



DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU


1' Bóng đã lăn trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng. U15 Việt Nam trong trang phục màu trắng là những người giao bóng trước.

2' SUÝT CHÚT NỮA CÓ BÀN MỞ TỶ SỐ CHO U15 INDONESIA!

Cánh trái của U15 Việt Nam đã phòng ngự không tốt khi họ để cho một cầu thủ Indonesia vượt qua tới 2 người, sau đó tạt bóng nguy hiểm vào trong. Rất may là tình huống băng vào thoải mái của Oktaviansyah đã không mang lại bàn thắng cho đội khách.


6' RẤT TỐC ĐỘ

Dù sở hữu một thể hình cao dỏng nhưng tiền đạo Võ Nguyên Hoàng vừa tạo ra một tình huống bứt tốc rất nhanh để tạo ra nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Fikri. Xuất phát từ một đường chuyền dài vượt tuyến của Chí Bảo, Nguyên Hoàng đã xuất phát sau đối thủ khoảng 10 mét, nhưng vẫn bứt lên trước và tung ra cú đá bằng chân trái chéo góc khá hiểm hóc, nhưng cầu thủ từng lọt vào VCK cuộc thi "Giấc mơ sân cỏ" của học viện Aspire này đã bị thủ môn Fikri chặn lại.


12' U15 INDONESIA KHÔNG CHIẾN TỐT!

Trong một tình huống lên tham gia tấn công ở pha đá phạt góc, trung vệ Rusadi đã có tình huống bật cao đánh đầu rất tốt, bóng đi chệch khung thành chỉ trong gang tấc. Trong những phút vừa qua các cầu thủ U15 Việt Nam đang thi đấu không chắc chắn.


19' HOAN HÔ VĂN VIỆT!

Thủ môn của U15 Việt Nam vừa có 2 tình huống cản phá xuất thần từ những cú sút ở cự ly rất gần của Juliansyah và Lestaluhu. Trước đó, tiền vệ trung tâm Đinh Thành Trung đã để mất bóng rất nguy hiểm ở giữa sân. Thủ môn Văn Việt là cầu thủ thuộc biên chế của đội trẻ SLNA.


22' VÀO OOO! U15 INDONESIA TẤN CÔNG QUÁ HAY!

Các cầu thủ trẻ Indonesia vừa dội một gáo nước lạnh cho U15 Việt Nam với tình huống phối hợp tấn công từ phần sân nhà rất nhanh và sắc bén, kết thúc bằng pha xử lý đậm chất kỹ thuật của đội trưởng Aldama. Đây là bàn thắng xứng đáng cho đội khách.


27' SUÝT CÓ BÀN THẮNG THỨ HAI CHO U15 INDO!

Rõ ràng hàng phòng ngự của U15 Việt Nam đang có vấn đề, khi các vị trí không giữ được cự ly cần thiết. Đội trưởng Aldama lại vừa có cơ hội trừng phạt sai lầm đó. Số 8 của Indo đã có pha ngoặt bóng rất kỹ thuật loại bỏ đội trưởng Quang Trường của U15 Việt Nam, nhưng cú sút của anh lại không đi trúng đích.


37' U15 Việt Nam đang rất nỗ lực triển khai bóng tấn công, nhưng U15 Indo đã chứng minh họ là đội có thực lực nhỉnh hơn thấy rõ. Đây không phải những cầu thủ tốt nhất của U15 Việt Nam khi các đội bóng không sẵn sàng nhả quân, đặc biệt là U15 HAGL.

Hiệp một đã kết thúc với những nỗ lực bất thành của U15 Việt Nam!

46' Hiệp hai đã bắt đầu.

49' RẤT NGUY HIỂM!

U15 Indo vẫn đang thể hiện lối chơi rất khó chịu với những tình huống phối hợp rất nhanh và có độ ăn ý cao. Oktaviansyah vừa có tình huống thoát xuống và tung ra cú đá vào góc gần rất hiểm hóc, nhưng thủ môn Văn Việt đã cứu thua cho đội chủ nhà.


51' KHÔNG VÀO OOO!

U15 Indonesia lai bỏ lỡ cơ hội hết sức ngon ăn, sau tình huống chuyền bóng hỏng của trung vệ Thanh Tú. Người dứt điểm trúng chân thủ môn Văn Việt là Lestaluhu.


52' VÀO OOO! TỶ SỐ BẤT NGỜ ĐƯỢC CÂN BẰNG!

Đang không có được thế trận tốt, nhưng U15 Việt Nam lại có bàn thắng gỡ hòa từ một tình huống cố định. Tiền vệ trái Quốc Hoàng lại là người tỏa sáng với cú đánh đầu hiểm hóc trong tư thế không bị ai kèm. Đây đã là bàn thắng thứ tư của cầu thủ người Bình Thuận qua 2 trận đấu ở giải này.


63' NGUY HIỂM!

U15 Indonesia vừa có một tình huống tấn công rất hay, xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến của trung vệ. Cầu thủ dứt điểm cuối cùng là Mulyadi, nhưng cú đá của anh đã ăn quá nhiều ra má ngoài.


71' RẤT NGUY HIỂM!

Khi mà U15 Việt Nam đang có dấu hiệu suy giảm về thể lực, U15 Indonesia đang tạo ra những cơ hội rõ ràng, nổi bật nhất là sự xông xáo của tiền vệ đội trưởng Brylian Aldama. Số 8 của Indonesia suýt chút nữa đã đưa được bóng vào lưới sau nỗ lực bên cánh trái.



80' Trong khoảng 20 phút cuối trận U15 Việt Nam chỉ còn chơi với 10 người do hậu vệ trái Chí Bảo chấn thương không thể tiếp tục thi đấu, trong khi HLV Vũ Hồng Việt đã sử dụng hết quyền thay người của mình.

89' KHÔNG VÀO OOO!

Rất đáng tiếc cho Quốc Hoàng. Tiền vệ của PVF vừa được trao cơ hội ngàn vàng để ghi bàn thắng quyết định trận đấu, nhưng cú đá của anh đã đi không trúng tâm bóng cho dù ở vào tư thế trống trải và khoảng cách rất gần. Cũng dễ hiểu bởi Quốc Hoàng đã suy giảm thể lực thấy rõ.


Trận đấu đã kết thúc. Tỷ số hòa 1-1 được cho là kết quả thành công với U15 Việt Nam.
------------------------------------------
ĐỘI HÌNH RA SÂN

U15 Việt Nam (4-4-2):
Văn Việt - Văn Cường, Quang Trường, Nhất Minh, Chí Bảo - Quang Thuận, Thành Trung, Thế Hùng, Quốc Hoàng - Nguyên Hoàng, Đức Hoàng

HLV Vũ Hồng Việt đã tạo ra hai sự thay đổi người so với trận đấu ra quân gặp U15 Đài Loan. Hậu vệ trái Đoàn Chí Bảo (PVF) sau khi đã chơi tốt từ băng ghế dự bị trận trước, đã được đá chính ngay từ đầu thay cho Văn Dũng. Trong khi đó, Văn Chung sau trận đầu tiên mờ nhạt đã được thay thế bởi Đức Hoàng (Hà Nội FC).

U15 Viet Nam 1-1 U15 Indonesia (KT) Quoc Hoang lai toa sang trong tran cau nang the luc hinh anh
Đội hình ra sân U15 Việt Nam vs U15 Indonesia



U15 Việt Nam đã ghi tới 5 bàn trong thắng lợi 5-2 trước U15 Đài Bắc Trung Hoa ở lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, con số đó chưa thể khiến HLV Vũ Hồng Việt thấy hài lòng. Thực tế, trước đối thủ chỉ là tập hợp của các học sinh, cầu thủ chủ nhà đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

Ở giải đấu mang tính chất chạy đà cho VCK U15 Đông Nam Á, U15 Việt Nam cần được cọ xát với những đối thủ mạnh. Gặp U15 Indonesia sẽ là thuốc thử xứng tầm để HLV Vũ Hồng Việt hoàn thiện khả năng tấn công và dứt điểm cho các học trò.
TRUC TIEP U15 Viet Nam vs U15 Indonesia 16h00 ngay 166 (U15 quoc te 2017) hinh anh goc
U15 Việt Nam vs U15 Indonesia


U15 Indonesia đã giành chiến thắng 4-1 trong trận ra quân trước U15 Myanmar. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng, màn so tài chiều nay là dịp để hàng thủ Việt Nam tập trung hơn khi đối đầu các chân sút trẻ của đội bóng xứ Vạn đảo.

Thêm vào đó, với việc cùng giành thắng lợi cách biệt 3 bàn ở lượt trận đầu tiên, cuộc đấu giữa U15 Việt Nam và U15 Indonesia còn quyết định lớn đến ngôi vô địch của giải. Bởi nếu có được 3 điểm trong trận này, U15 Việt Nam hoặc U15 Indonesia sẽ chạm một tay vào chiếc cúp.


Trực Tiếp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X