Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

U15 Việt Nam 5-2 U15 Đài Loan (KT): Quốc Hoàng lập hat-trick, chủ nhà ra quân tưng bừng

Thứ Tư 14/06/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn tỏa sáng rực rỡ của Quốc Hoàng với cú hat-trick đã giúp U15 Việt Nam có khởi đầu mỹ mãn ở giải U15 quốc tế 2017 trước U15 Đài Loan. Chiến thắng 5-2 đã phản ánh đúng cục diện trận đấu.

HIGHLIGHT TRẬN ĐẤU U15 VIỆT NAM 5-2 U15 ĐÀI LOAN




DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU


1' Bóng đã lăn trên sân Hòa Xuân, U15 Việt Nam trong trang phục áo đỏ là đội giao bóng trước.

2' Ngay trong những phút đầu tiên, các cầu thủ U15 Việt Nam đã tràn lên tấn công. Bóng được đưa từ cánh trái vào trong rất nguy hiểm, tuy nhiên các cầu thủ bên trong đã xử lý bóng khá chậm. Cú sút cuối cùng của tiền đạo Nguyên Hoàng đã đi trúng chân một hậu vệ Đài Loan. U15 Việt Nam đang cầm bóng rất hiệu quả.


5' Trên khán đài lúc này có sự hiện diện của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng như trợ lý thể lực Martin Forkel. Rõ ràng HLV Hoàng Anh Tuấn đang muốn xem giò những cầu thủ trẻ mà có thể ông sẽ dẫn dắt trong tương lai gần.

11' SÚT XA!

Tiền vệ mang áo số 6, Thế Hùng, vừa thử vận may với một cú đá từ xa, khi trước mặt anh là khoáng trống khá rõ ràng. Bóng đi có lực nhưng lại bay lên trời. Thế Hùng là cầu thủ trẻ của lò đào tạo PVF. Anh sinh năm 2002.


19' SUÝT CÓ BÀN PHẢN LƯỚI NHÀ!

Đội trưởng Jia-Huei của U15 Đài Loan suýt chút nữa khiến đội khách phải ôm hận với cú phá bóng rất nguy hiểm hướng về phía khung thành đội nhà. Trước đó, phải kể đến tình huống tấn công bóng dài ấn tượng từ U15 Việt Nam, khi trung vệ đội trưởng Quang Trường phất bóng chính xác để Quốc Hoàng căng ngang nguy hiểm vào trong. Quang Trường là trung vệ của U15 SLNA, những cầu thủ được coi là thế hệ mới của bóng đá xứ Nghệ.


26' PHẢN CÔNG NGUY HIỂM!

U15 Việt Nam phản công rất hay nhưng pha dứt điểm cuối cùng lại đi thiếu chính xác. Phải nói rằng trong tình huống này, tiền vệ phải Ngô Quang Thuận đã có tình huống dốc bóng và đổi cánh tuyệt vời. Bên phía đối diện, Quốc Hoàng cũng đã xử lý bóng rất bình tĩnh nhưng cú đá bằng chân phải không thuận của anh đi quá hiền và trúng thủ môn Jhen-Jhong.


33' VÀO OOO! 1-0 CHO U15 VIỆT NAM!

Điều gì đến cũng phải đến, U15 Việt Nam đã có bàn thắng tỷ số. Công lao dẫn đến bàn thắng này thuộc về 2 cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội chủ nhà kể từ đầu trận, đó là cặp tiền vệ cánh Quang Thuận và Quốc Hoàng. Quang Thuận (SLNA) là người đã có tình huống đột phá cánh phải đầy bất ngờ, rồi căng ngang dọn cỗ để Quốc Hoàng (PVF) dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.


41' VÀO OOO! TỶ SỐ ĐƯỢC CÂN BẰNG!

Tỷ số đã được cân bằng đầy bất ngờ khi U15 Đài Loan không có cơ hội nguy hiểm kể từ đầu trận. Đó là nỗ lực cá nhân của tiền đạo Chiang Chun-Yao, khi anh đi bóng vượt qua cả hậu vệ Văn Dũng và Nhất Minh của U15 Việt Nam, trước khi bấm bóng qua người thủ môn Văn Việt rất kỹ thuật.


46' ĐÁNG TIẾC CHO VĂN CHUNG!

Khả năng dứt điểm của các cầu thủ U15 Việt Nam đang là vấn đề lớn. Trịnh Văn Chung là tiền đạo vừa thực hiện cú sút đi khá thiếu chính xác, cho dù trước mặt anh là một khoảng trống mênh mông. Đây cũng là cơ hội cuối cùng của hiệp một. Tỷ số là 1-1 với thế trận hoàn toàn nghiêng về đội chủ nhà.


46' Hiệp hai đã bắt đầu!

53' Cũng như hiệp một, U15 Việt Nam đang khởi đầu tốt hơn, tuy nhiên, những đường chuyền cuối cùng của các học trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn chưa đạt được sự chính xác cao nhất có thể. Lối chơi của đội chủ nhà đang phụ thuộc khá nhiều vào khả năng bùng nổ của của tiền vệ trái Quốc Hoàng, cầu thủ gốc Bình Thuận.

55' KHÔNG VÀO OOO!

Rất đáng tiếc cho U15 Việt Nam. Một lần nữa cơ hội đến từ pha phối hợp giữa hai tiền vệ cánh, Quang Thuận và Quốc Hoàng. Quang Thuận đã đưa bóng vào trong rất sắc nét nhưng Quốc Hoàng lại đánh đầu hụt trong tư thế trống trải.


56' NGỌC THÀNH DỨT ĐIỂM RA NGOÀI

Cầu thủ mới vào sân thay người, Đậu Ngọc Thành vừa bất ngờ có cơ hội dứt điểm trong vòng 16m50. Tiền đạo của trẻ Hà Nội đã rất thoải mái dứt điểm nhưng không hiểu sao bóng lại đi ra ngoài.


63' VÀO OOO! CHUN-YAO PHẢN LƯỚI NHÀ ĐẦY BẤT NGỜ! 2-1 CHO U15 VIỆT NAM!

Sau nhiều nỗ lực dứt điểm không thành, U15 Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên nhờ tình huống đá phản lưới nhà của Chun-Yao, cầu thủ đã quân bình tỷ số 1-1. Bàn thắng này xuất phát từ cú đá phạt của hậu vệ vào sân thay người, Đoàn Chí Bảo. Chí Bảo là cầu thủ của PVF xuất thân từ tỉnh Tiền Giang.


67' CÚ SÚT XA RẤT CÓ LỰC CỦA ĐINH THÀNH TRUNG!

Chơi khá mờ nhạt kể từ đầu trận, nhưng đến lúc này tiền vệ trung tâm Đinh Thành Trung mới lên tiếng, với một cú đá từ xa rất có lực. Thành Trung là một người con của tỉnh Đà Nẵng, đơn vị đăng cai giải U15 quốc tế lần này. Thành Trung là tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo Viettel.


73' VÀO OOO! QUỐC HOÀNG LẬP CÚ ĐÚP!

Tiền vệ trái của U15 Việt Nam đang có một trận đấu xuất sắc khi anh thực hiện cú đánh đầu từ một quả đá phạt góc. Quốc Hoàng là tiền vệ sinh năm 2002 từ Bình Thuận. Anh gia nhập lò PVF năm 2013.



74' HAT-TRICK CỦA QUỐC HOÀNG! TUYỆT VỜI!!!

Cầu thủ trẻ người Bình Thuận đang thi đấu cực kỳ thăng hoa với 2 bàn thắng trong 2 phút liên tiếp. Tuy nhiên lần này công lớn phải kể đến tình huống đột phá cánh phải và chuyền bóng theo kiểu trivela của Khuất Văn Khang, cầu thủ vào sân thay cho Quang Thuận. Văn Khang là tiền vệ người Phúc Thọ (Hà Nội). Anh mới chỉ 14 tuổi và đang thuộc biên chế của lò đào tạo Viettel.


87' VÀO OOO! U15 ĐÀI LOAN GỠ LẠI 1 BÀN!

Một lần nữa các cầu thủ U15 có được bàn thắng đến từ pha đột phá cá nhân. Lần này đến lượt tiền vệ Lin Chun-Kai solo qua trung vệ đội trưởng Quang Trường, trước khi tung ra cú đá trái phá về phía góc xa. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 2-4 nhưng có vẻ như đây chỉ là bàn thắng gỡ gạc danh dự của đội khách.


90+3 VÀO OOO!

Cuối cùng thì Võ Nguyên Hoàng cũng để lại dấu ấn với tình huống qua người kỹ thuật bên cánh trái và căng ngang thuận lợi để Ngọc Thành (Hà Nội) băng vào dứt điểm tinh tế. Nguyên Hoàng là cầu thủ từng lọt vào VCK chương trình Giấc mơ sân cỏ do học viện bóng đá nổi tiếng Aspire tổ chức.


HẾT GIỜ!

Trọng tài Mongkolchai đã nổi hiệu còi màn cuộc với thắng lợi thuộc về U15 Việt Nam với tỷ số 5-2. Cho dù HLV Vũ Hồng Việt không có trong tay đội hình mạnh nhất do một số đội bóng không muốn nhả cầu thủ, như HAGL, song U15 Việt Nam vẫn thể hiện thế trận vượt trội và xứng đáng giành chiến thắng đậm đà trong ngày ra quân giải U15 quốc tế 2017.

-----------------------------------
ĐỘI HÌNH RA SÂN

Không có nhiều bất ngờ khi đội hình ra sân của U15 Việt Nam gồm 5 cầu thủ thuộc lò đào tạo PVF, đơn vị cung cấp nhiều cầu thủ nhất cho U15 Việt Nam ở đợt tập trung lần này (7 cầu thủ). Ngoài ra, Viettel và SLNA mỗi lò đóng góp lần lượt 2 và 3 cầu thủ. Nhân tố còn lại là Nguyễn Văn Dũng (Nam Định).

U15 Viet Nam 5-2 U15 Dai Loan (KT) Quoc Hoang lap hat-trick, chu nha ra quan tung bung hinh anh goc
Đội hình ra sân U15 Việt Nam vs U15 Đài Loan


Giải bóng đá U15 Quốc tế - Cúp Nhựa Tiền Phong 2017 do Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức. Giải đấu diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 14/6 đến 18/6. 4 đội tuyển tham dự gồm đội tuyển U15 Việt Nam, U15 Đài Bắc Trung Hoa, U15 Indonesia và U15 Myanmar sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Đội đứng đầu sẽ giành chức vô địch.

Hai tuần qua, các cầu thủ trẻ của U15 Việt Nam dưới sự hướng dẫn của HLV Vũ Hồng Việt đã trải qua quá trình luyện tập gắt gao. Tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội bóng được hướng dẫn kỹ năng đá nâng cao, khả năng phán đoán với bài tập 7 chống 7, kiểm soát bóng trong phạm vi tam giác, tứ giác và không cho đối phương cơ hội đoạt bóng…
TRUC TIEP U15 Viet Nam vs U15 Dai Loan 16h00 ngay 146 (Giai U15 quoc te 2017) hinh anh
U15 Việt Nam vs U15 Đài Loan


Bên cạnh đó, đa số cầu thủ thể hiện tốt trong những pha tranh chấp, không ngại va chạm khi đá đối kháng. Riêng thủ môn của U15 được rèn khả năng bắt bóng để đối phó với những cú sút ngoài vòng cấm khó. Theo HLV Vũ Hồng Việt, đây là bài tập cần thiết và quan trọng để lứa cầu thủ trẻ tự tin, vững vàng trên sân cỏ.

Đối thủ trong trận đầu tiên của U15 Việt Nam là đội tuyển được đánh giá khá mạnh: U15 Đài Bắc Trung Hoa. Tuy nhiên, HLV trưởng Vũ Hồng Việt, Giám đốc kỹ thuật Juergen Gede và chuyên gia thể lực Martin Forkel đều cho rằng màn tranh tài sắp tới vừa là áp lực vừa là động lực để U15 Việt Nam thể hiện khả năng cũng như phát huy thế mạnh.

Lịch thi đấu Giải bóng đá U15 Quốc tế - Cúp Nhựa Tiền Phong 2017:

- Ngày 14/6, 16h: U15 Việt Nam - U15 Đài Bắc Trung Hoa; 18h30: U15 Myanmar - U15 Indonesia
- Ngày 16/6, 16h: U15 Indonesia - U15 Việt Nam; 18h30: U15 Đài Bắc Trung Hoa - U15 Myanmar
- Ngày 18/6, 16h00: U15 Đài Bắc Trung Hoa - U15 Indonesia; 18h30: U15 Việt Nam - U15 Myanmar

Trực Tiếp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X