Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Carrick lập công trong trận cầu tôn vinh mình, M.U hòa vui vẻ

Chủ Nhật 04/06/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tri ân 11 năm đóng góp miệt mài cho Man Utd, đội chủ sân Old Trafford quyết định tổ chức trận cầu tôn vinh tiền vệ Michael Carrick vào tối qua giữa Man Utd thế hệ 2008 vs đội các ngôi sao, bạn bè của Carrick. Trận đấu đã kết thúc bất phân thắng bại trong đó, Carrick trực tiếp ghi 1 bàn từ cú sút xa đẳng cấp.

Tổng hợp trận đấu

Hiệp 1

- Trận đấu tri ân tiền vệ Carrick giữa đội bóng thế hệ MU 2008 và đội các ngôi sao (người bạn) của Carrick chuẩn bị bắt đầu. Dẫn dắt hai đội là hai nhà cầm quân lão luyện Sir Alex Ferguson (đã giải nghệ) và Harry Redknapp. Trước tiên nhân vật chính của trận đấu được mời ra phát biểu, tâm sự với NHM.

- Trước tiếng còi khai cuộc, cầu thủ hai đội đã dành một phút mặc niệm cho các nạn nhân xấu số của các vụ khủng bố liên tiếp vừa qua tại Anh Quốc.

- Trận đấu bắt đầu. Đội MU 2008 chiếm ưu thế trên sân và đúng với tính chất trận đấu, cầu thủ hai bên thi đấu rất hòa nhã, đầy tinh thần nhân ái.

- Phút 10: Chưa có một pha bóng đáng chú ý nào diễn ra, ưu thế hơi nghiêng "đội chủ nhà"

- Phút 14: Nhận bóng từ đường chuyền dài của đồng đội, cầu thủ vẫn còn đang thi đấu, tiền đạo Wayne Rooney khống chế rất ngọt trước khi bắt volley trái phá lên khán đài phía sau cầu môn.

- Phút 18:
Cầu thủ số 6 của đội Ngôi sao Carrick, Gaizka Mendieta tung cú sút từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

- Phút 22: BÀN THẮNG!
Thi đấu có phần lép vế nhưng đội các ngôi sao của Carrick mới mở tỷ số trước. Tiền đạo Robbie Keane nhả bóng vừa tầm cho cựu tiền vệ Mendieta (từng khoác áo Valencia, Barca) sút quyết đoán, đánh bại huyền thoại trong khung gỗ Van Der Sar.

- Phút 28: TỶ SỐ ĐƯỢC SAN BẰNG! Không mất nhiều thời gian, đội M.U 2008 gỡ hòa thành công sau cú đánh đầu thành bàn của Vìdic. Công lớn thuộc về Ryan Giggs khi cựu tiền vệ huyền thoại người xứ Wales đã thực hiện cú đá phạt góc mẫu mực.

 

- Phút 40: Khoảng thời gian cuối hiệp 1, hai bên đều có thêm cơ hội ghi bàn của riêng mình nhưng không thể một lần thành công. Nếu như Paul Scholes của đội M.U sút bóng cao hơn xà ngang thì lại là Mendieta bắt volley nhanh trong vòng cấm nhưng Van Der Sar đã xuất sắc đổ người cứu thua cho đội nhà. Ngoài ra Rooney còn có pha đánh gót tinh tế cho Park Ji Sung nhưng cựu cầu thủ người Hàn Quốc lại không dứt điểm ngay và để hậu vệ đối phương cướp bóng.

- Hiệp 1 dừng lại với kết quả hòa 1-1, quá đẹp cho một trận đấu tôn vinh và phản ứng đúng tình thế trên sân.

Hiệp 2

- Hai đội trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- Phút 49: Marcos Senna, cựu tiền vệ người TBN mà phần lớn sự nghiệp gắn bó với màu áo Villarreal, đã tung ra cú sút tầm xa hiểm hóc và Van der Sar lại có dịp thể hiện lại đẳng cấp của thủ thành hàng đầu thế giới một thời.

- Phút 55: Như hiệp 1, Man Utd 2008 vẫn chiếm ưu thế trội hơn song các tình huống uy hiếp của họ vẫn thiếu một chút sắc sảo và chính xác để có thể thành bàn thứ 2.

- Phút 58: Dimitar Berbatov - chân sút người Bungari từng khoác áo Man Utd - có pha dứt điểm sệt chệch cầu môn khung thành Carrick All Stars không bao xa. Ngay sau đó, thủ thành Shay Given đã thực hiện động tác cản phá đẹp mắt để từ chối cú sút chân trái đẳng cấp của Louis Saha, một cựu tiền đạo khác từng thi đấu cho Man Utd.

- Phút 65: BÀN THẮNG! Các "vị khách" (Carrick All Stars) chẳng cần phải chơi ép sân hay thi đấu xuất sắc mà vẫn lần thứ 2 chọc thủng lưới Van der Sar sau cú tâng bóng kỹ thuật của Robbie Keane, tiền đạo người CH Ireland từng nhiều năm chơi bóng tại Premier League cho Tottenham, Liverpool (nhưng không có Man Utd).

- Phút 71: Càng bị dẫn bàn, Man Utd 2008 càng ép sân nhưng mành lưới do Shay Given trấn giữ vẫn như lãnh địa bất khả xâm phạm cho các học trò của HLV Sir Alex Ferguson.

- Phút 74: Do là một trận cầu đặc biệt nên mới có chuyện Graeme Carrick - em trai Michael Carrick - mà sự nghiệp cầu thủ rất ngắn ngủi do vấn đề về mặt sức khỏe và giờ anh đang làm công tác đào tạo trẻ tại CLB Newcastle được ra sân trong màu áo Man Utd hay như Rooney đã ra sân rồi ... vào lại như môn bóng rổ.

- Phút 77: Nhận đường chuyền của Giggs, Rooney dứt điểm bằng lòng trong từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi quá nhẹ và không thể làm khó thủ môn Shay Given.

- Phút 82: QUÁ ĐÁNG TIẾC! Louis Saha có cơ hội đối mặt với Shay Given nhưng đáng tiếc thay anh lại bắn bóng lên khán đài.

- Phút 83: CARRICK GHI BÀN! Một cái kết không thể đẹp hơn cho trận cầu tôn vinh Michael Carrick khi chính chủ nhân của trận đấu tự tay ghi bàn bằng một cú sút xa đẳng cấp, bóng đi chìm và găm vào góc lưới trong nỗ lực tuyệt vọng của Shay Given.

- Phút 87: Những phút cuối trận, dàn cựu sao hai đội vẫn mặc sức thi đấu cống hiến, có thêm không ít cơ hội ăn bàn nữa nhưng có lẽ do tính chất vui vẻ của cuộc chơi nên các pha dứt điểm cũng hiền lành và hời hợt hơn nên không thể thành bàn thắng.

- Trận đấu tri ân Carrick chính thức khép lại với kết quả quá đẹp, vui vẻ cả làng. Đặc biệt hơn Carrick còn ghi được bàn thắng, lại khá đẹp thì còn gì hoàn hảo hơn thế.

Danh sách cầu thủ ra sân của 2 đội
Man Utd 2008 XI:
Van der Sar, Brown, Vidic, Ferdinand, Evra, Park, Carrick, Scholes, Fletcher, Giggs, Rooney.
- Dự bị: Gary Neville, Silvestre, Hargreaves, G. Carrick, Berbatov, Luis Saha.
Michael Carrick All Stars XI: Given; Carragher, Terry, Abidal; Seedorf, Mendieta, Senna; Duff, Owen, Keane.
- Dự bị: Bruce, Capdevila, P.Neville, Garcia, Sinclair, Gudjohnsen.

Carrick lap cong trong tran cau ton vinh minh, MU hoa vui ve hinh anh
Sự nghiệp của Michael Carrick tại Man Utd qua những con số


Công Minh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X