Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham 2-0 Juventus: "Lão bà" bại dưới tay "gà trống choai"

Thứ Bảy 05/08/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một ngày thi đấu kém duyên của các chân sút, Juventus đã chấp nhận thất bại 0-2 trước Tottenham trong trận giao hữu trên sân Wembley.


Trong cuộc đối đầu với Juventus, Tottenham sử dụng đội hình khá mạnh với sự xuất hiện của Lloris nơi khung gỗ. Bộ tứ vệ gồm có Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies. Trong khi đó chơi cao nhất trên hàng công là Kane. Về phía Juventus, đại diện Serie A cũng tung ra sân đội hình mạnh với sự góp mặt của một số trụ cột như Buffon, Chiellini, Khedira, Pjanic, Dybala, Mandzukic và Higuain.

Đúng với tính chất của một trận giao hữu, cả khách và chủ đều nhập cuộc tương đối thoải mái, với nhịp độ tấn công được đẩy cao ngay từ đầu. Trong hiệp 1, Juventus là đội có khởi đầu tốt hơn, nhưng Tottenham mới là bên có bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 10 của trận đấu sau tình huống đánh đầu từ Harry Kane.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội chơi ăn miếng trả miếng với không ít pha dứt điểm nguy hiểm. Trong đó, Tottenham là bên bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất, đáng chú ý trong số này có cú dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc của Sissoko ở phút 34.
Tottenham 2-0 Juventus Lao ba bai duoi tay ga trong choai hinh anh
Tottenham đánh bại Juventus trên sân nhà Wembley


Sau giờ nghỉ, hai đội vẫn duy trì được tốc độ của trận đấu. Tottenham thêm một lần nữa cho thấy được sự nhỉnh hơn về mặt cơ hội. Phút 52, đội chủ nhà có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau pha lập công của Eriksen. Ba phút sau đó, Harry Kane suýt chút nữa nới rộng cách biệt cho Tottenham nếu như cú dứt điểm cực mạnh không đưa bóng đi trúng xà ngang.

Trong khoảng thời gian sau đó, Spurs chủ động nhường thế trận cho Juventus, song họ vẫn tỏ ra rất chủ động trong những những tình huống phản công. Tận dụng điều này, đội bóng Italia đã mang tới không ít sóng gió về phía khung thành 'Gà trống'. Nếu không có sự xuất sắc đến từ thủ môn Lloris, cùng việc được xà ngang cứu thua, mảnh lưới của Tottenham đã có thể rung lên trước sức ép liên hồi từ phía đội khách. Dù bị dồn ép nghẹt thở, Tottenham vẫn bảo toàn thành công chiến thắng 2-0.

Đội hình xuất phát:
Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies, Dier, Dembele, Sissoko, Eriksen, Dele, Kane.
Juventus: Buffon, Lichtsteiner, Rugani, Chiellini, Alex Sandro, Khedira, Pjanic, Douglas Costa, Dybala, Mandzukic, Higuain.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X