Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham 4-0 Everton (KT): "Gà trống" gáy vang tại Wembley

Thứ Bảy 13/01/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trực tiếp Tottenham vs Everton: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Tottenham vs Everton vòng 23 giải bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League 2017/18 lúc 0h30 ngày hôm nay 14/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP: TOTTENHAM 4-0 EVERTON


Không xem được clip, vui lòng click vào đây TOTTENHAM VS EVERTON

Đội hình thi đấu:
Tottenham (4-2-3-1): Lloris - Aurier, Sanchez, Vertonghen, Davies - Dier, Dembele - Eriksen, Alli, Son - Kane
Everton (4-2-3-1): Pickford - Kenny, Holgate, Jagielka, Martina - McCarthy, Gueye - Bolasie, Rooney, Sigurdsson - Tosun

- Phút 1: Trận đấu bắt đầu. Đội khách Everton nắm quyền giao bóng trước.

- Phút 3: Cũng như nhiều chuyến làm khách trước đó, HLV Sam Allardyce đã chọn cho Everton một phong cách thi đấu khá an toàn. The Toffees chủ động phòng thủ số đông trước Spurs ngay từ những phút đầu tiên và tạo ra khá nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

- Phút 6: Giống như trận hòa 1-1 trước West Ham ở vòng đấu trước, Tottenham đang gặp vô vàn rắc rối dù được thi đấu tại sân nhà Wembley. "Gà trống" không thể tổ chức tấn công tốt ở trung lộ và gần như phải dựa vào những tình huống tạt cánh đánh đầu khá cầu âu.

- Phút 10: Sau 10 phút đầu tiên, hai đội vẫn chơi khá cầm chừng và chưa có bất kỳ cú sút nào được tung ra. Tottenham là đội có thế trận tốt hơn nhưng cũng không áp đảo hoàn toàn.

- Phút 15: NGUY HIỂM! Cơ hội đáng chú ý đầu tiên của trận đấu thuộc về Tottenham. Eriksen đưa bóng vào vòng cấm và Son là người băng vào dứt điểm. Rất tiếc là pha đánh đầu ngược của cầu thủ người Hàn Quốc chỉ có thể đưa bóng đi vọt xà.

- Phút 16: Ngay sau cú sút đầu tiên của Spurs, Everton cũng có ngay một pha đáp trả. Từ pha phát bóng lên của Pickford, Tosun làm tường cho Rooney băng xuống dứt điểm. Nhưng khoảng cách quá xa khiến cú sút chân trái của R10 không tạo ra được nguy hiểm thực sự với Lloris.

- Phút 22: Everton đã vùng lên trong một vài phút gần đây và bắt đầu tạo ra được những căng thẳng về phía khung thành Tottenham. Tosun lại mới ghi dấu ấn với một pha tranh chấp bóng bổng tốt và đưa được bóng hướng về khu vực nguy hiểm trong vòng cấm địa Spurs. Rooney lao vào đánh đầu nối rất nhanh làm tung lưới Lloris nhưng đáng tiếc bàn thắng không được công nhận vì việt vị.

- Phút 25: NGUY HIỂM! Kane có một pha xoay sở và dứt điểm rất đáng chú ý nhưng không thể thắng được Pickford. Trước đó, tiền đạo người Anh cũng đã tung ra hai cú sút trúng khung thành nhưng không có được bàn thắng.

- Phút 26: VÀOOO! Lại là Heung-min Son! Tiền vệ người Hàn Quốc đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Tottenham có được 1 điểm trước West Ham ở vòng trước. Và bây giờ, anh lại có một pha lập công để giúp Spurs phá vỡ thế bế tắc. Aurier là người dốc bóng xuống cánh phải trước khi căng ngang đến đúng vị trí của Son. Nhiệm vụ của "Ronaldo Hàn Quốc" chỉ là đệm bóng cận thành chính xác.

- Phút 30: Everton đang cố gắng dâng lên tấn công nhưng bài bản phối hợp của họ chưa đủ tốt. Gần như miếng đánh tấn công duy nhất của đội bóng thành phố cảng là treo bóng cho tiền đạo Cenk Tosun. Dẫu vậy, tân binh Thổ Nhĩ Kỳ chưa bắt nhịp được với các đồng đội để có thể tạo ra tầm ảnh hưởng tốt.

- Phút 34: Spurs đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu sau khi có bàn dẫn trước. Everton đã được cầm bóng nhiều hơn trong những phút mới đây nhưng không thể tận dụng cơ hội này để tạo nên điều gì đặc biệt.

Thống kê: Son Heung-min là cầu thủ thứ 2 của Spurs ghi được bàn trong 5 trận liên tiếp trên sân nhà sau Jermain Defoe.
Tottenham 4-0 Everton (KT) Ga trong gay vang tai Wembley hinh anh
Son Heung-min là người khai thông bế tắc cho Tottenham

- Phút 40: Những phút cuối trận đấu đang diễn ra khá tẻ nhạt khi Tottenham chơi cầm chừng. Đội bóng thành London vẫn đang kiểm soát hoàn toàn khi hàng công Everton tỏ ra quá cùn mòn để có thể tạo cơ hội nguy hiểm.

- Phút 45: THẺ VÀNG! Phil Jagielka đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu khi vào bóng thô bạo với Dele Alli. Hiệp một của trận đấu này sẽ chỉ có duy nhất một phút bù giờ.

- HẾT HIỆP MỘT! Tottenham là đội bóng có thế trận nhỉnh hơn và cũng có được thành quả xứng đáng là một bàn thắng nhờ công của Son Heung-min. Đội bóng thành London cũng đang thi đấu trên phân hoàn toàn tại Wembley và có cơ hội lớn để giành trọn vẹn 3 điểm ngày hôm nay.

- Phút 46: Hiệp hai bắt đầu. Tottenham là đội được quyền giao bóng.

- Phút 48: VÀOOO! Và người lập công không phải ai khác ngoài Harry Kane. Son Heung-min lại ghi dấu ấn với một pha xử lý kỹ thuật để loại bỏ hậu vệ cánh của Everton. Cú căng ngang của cầu thủ người Hàn Quốc sau đó cũng rất vừa tầm để Kane chạm bóng nhẹ nhàng và mang lại bàn thắng nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà.

- Phút 52: QUÁ NGUY HIỂM! Tottenham suýt có bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-0. Son tiếp tục có một tình huống đột phá trung lộ ấn tượng trước khi chọc khe vừa tầm tạo cơ hội cho Alli. Tiền vệ người Anh che chắn khá tốt nhưng cú sút bằng chân trái lại không đủ tốt để mang về bàn thắng cho Spurs.

- Phút 55: Harry Kane có một tình huống đâm thẳng vào trung lộ khá dũng mãnh. Tiền đạo người Anh sau đó cũng tung ra được một cú sút khá chất lượng nhưng không thắng được Pickford.

- Phút 57: Everton có sự thay đổi người đầu tiên với hy vọng kiếm lại 1 điểm từ tay Spurs. Aaron Lennon được đưa vào sân để thay thế cho Bolasie, cầu thủ đã ở trạng thái vô hình suốt từ đầu trận.

- Phút 58: SON HEUNG-MIN LẠI TẠO SÓNG GIÓ! Tiền vệ người Hàn Quốc tự mình tạo ra được một tình huống hãm thành ấn tượng. Anh xử lý khéo léo trước khi tung cú sút hiểm hóc nhưng cột dọc đã từ chối bàn thắng thứ hai của cầu thủ này.

- Phút 59: CÚ ĐÚP CỦA HARRY KANE! Eric Dier tạt bóng vô cùng khó chịu từ cánh phải và Kane là người có mặt kịp thời ở trung lộ để dứt điểm. Cú sút của tiền đạo người Anh không trúng bóng nhưng vô tình lại khiến cho thủ thành Pickford không có cơ hội để cản phá. Chiến thắng bây giờ coi như đã nằm chắc trong tay của Tottenham.

Thống kê: Harry Kane là cầu thủ thứ 3 ghi được ít nhất 20 bàn trong 4 mùa giải liên tiếp ở Premier League sau Thierry Henry (5 mùa) và Alan Shearer (4 mùa).

- Phút 65: Tottenham vẫn đang thi đấu rất tưng bừng và lấn lướt trước Everton. Tỉ số của trận đấu này có lẽ vẫn chưa dừng lại ở đây.

- Phút 69: Tinh thần chiến đấu của Everton đã mất hoàn toàn vào lúc này. Đoàn quân của Sam Allardyce cũng đang phải chật vật tìm kiếm bàn thắng danh dự vào thời điểm này.

- Phút 74: Tottenham có sự thay đổi người đầu tiên. Eric Dier ra sân nhường chỗ cho Wanyama. Ý định của HLV Pochettino khá rõ ràng đó là tăng cường thêm sức mạnh cho hàng phòng ngự và không cho Everton có một tia hy vọng mong manh nào.

- Phút 77: QUÁ ĐÁNG TIẾC! Tottenham có cơ hội rất thuận lợi để nâng tỉ số lên cao hơn nữa. Son Heung-min lại xử lý kỹ thuật để đánh lừa hoàn toàn sự phán đoán của hậu vệ Everton. Tuy nhiên, cú sút trong tình huống đối mặt của cầu thủ người Hàn Quốc sau đó lại không thắng được Pickford. Bóng bật ra đến chân Alli và tiền vệ này cũng tung được một pha đá bồi căng. Song Pickford vẫn chơi chắc chắn để ngăn The Toffees phải nhận thêm bàn thua.

- Phút 81: VÀOOO! Tottenham đã tìm được bàn thắng thứ 4. Các cầu thủ Spurs phối hợp vô cùng thanh thoát và thoải mái tới tận cửa gôn của của Everton. Đến pha bóng quyết định, Alli đánh gót và mở ra cả một khoảng trống mênh mông cho Eriksen. Và một tiền vệ đẳng cấp thế giới như Eriksen khó có thể bỏ lỡ một cơ hội tốt như vậy.

- Phút 87: Người mới ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0 cho Tottenham là Eriksen đã được thay ra khỏi sân. Erik Lamela là người sẽ nắm giữ một vị trí trên hàng công của "Gà trống" ở những phút sắp tới.

- Phút 90: Trận đấu sẽ có thêm 2 phút bù giờ. Everton dù rất cố gắng nhưng cũng chưa thể có được một bàn danh dự vào lúc này.

- HẾT GIỜ! Tottenham đã vùi dập Everton với tỉ số 4-0 tại Wembley. 2 bàn thắng của Son và Eriksen cùng cú đúp của Kane đã mang về trận thắng giòn giã cho Spurs. Với 3 điểm có được, "Gà trống" đã vươn lên bằng điểm với đội đang xếp thứ 4 là Liverpool nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Dù bằng điểm và bằng hiệu số nhưng Tottenham vẫn chịu xếp sau vì ghi bàn ít hơn Liverpool.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Tottenham thắng 7 thua 3/10 trận gần đây theo châu Á.
- Everton thắng 8 thua 2/10 trận gần đây theo châu Á.
- Tottenham thắng 6 thua 4/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
- Everton thắng 5 thua 5/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
- Tottenham thắng 5 hòa 2 thua 3/10 lần đối đầu gần đây với Everton theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
7/11 trận gần đây của Tottenham kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 6/10 trận sân khách gần đây của Everton. Rất có thể quy luật nhiều bàn thắng sẽ lặp lại trận này.
TRUC TIEP Tottenham vs Everton 0h30 ngay 141 (Premier League 201718) hinh anh goc
Đội hình dự kiến Tottenham vs Everton


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X