Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

TTCN mùa Đông ngày đóng cửa (31/1): Bom tấn liên tục nổ

Thứ Tư 31/01/2018 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục, trực tiếp thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông trong ngày hôm nay (31/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2018 tại châu Âu.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

NHỮNG THƯƠNG VỤ ĐÁNG CHÚ Ý ĐƯỢC HOÀN TẤT 24H QUA

 Cầu thủCLB đi  CLB đếnGiá chuyển nhượng
Olivier GiroudArsenalChelsea20,5 triệu euro
Sandro RamirezEvertonSevilleCho mượn
Yuri NagatomoInter MilanGalatasarayCho mượn
Pierre-Emerick AubameyangDortmundArsenal63,65 triệu euro
Henri SaivetNewcastleSivassporCho mượn
Michy BatshuayiChelseaDortmundCho mượn
Admir MehmediLeverkusenWolfsburg8 triệu euro
Viktor FisherMainzKopenhagen2,7 triệu euro
Mathieu DebuchyArsenalSt EtienneKhông tiết lộ
Marcus McGuaneArsenalBarcaKhông tiết lộ
Inigo MartinezSociedadBilbao32 triệu euro
Marc BartraDortmundSevilla10,05 triệu euro
Samuel Eto'oAntalyasporKonyasporKhông tiết lộ
Jack HarrisonMan CityBoroKhông tiết lộ
Ahmed MusaLeicesterCSKA MoscowCNTD
Aymeric LaporteBilbaoMan City65 triệu euro
Roque MesaSwanseaSevillaCho mượn
Gerard DeulofeuBarcaWatfordCho mượn


Khi nào TTCN mùa Đông đóng cửa?
Các CLB ở Ngoại hạng Anh có thể đăng ký cầu thủ mới đến 0h00 ngày 1/2/2018 theo giờ Anh. Các đội có thời gian cho đến 23h00 ngày 31/1 để gửi giấy tờ hợp đồng đến LĐBĐ Anh. Dù vậy, một số chi tiết của hợp đồng có thể được hoàn tất vào ngày hôm sau. Cũng giống như ở Anh, các giải đấu ở Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Italia, Hà Lan cũng đóng cửa chuyển nhượng vào đêm ngày 31/1 (rạng sáng 1/2). Trong khi đó, Bồ Đào Nha là đến hết ngày 2/2. Riêng ở Nga, các đội được đăng ký cầu thủ mới từ 23/1 cho đến hết ngày 22/2.

* Chelsea chính thức chiêu mộ Giroud: Trên trang chủ CLB, Chelsea thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp, Oliver Giroud. Theo báo giới, mức phí The Blues phải trả cho Arsenal vào khoảng 18 triệu bảng. Hợp đồng của Giroud sẽ có thời hạn 1 năm rưỡi kèm theo điều khoản cho phép Chelsea có thể tự động gia hạn 1 năm. Ở sân Stamford Bridge, chân sút người Pháp sẽ khoác áo số 18. Ban đầu, Andy Carroll (West Ham) và Edin Dzeko (AS Roma) mới là các phương án ưu tiên của Chelsea. Tuy nhiên, chấn thương của Carroll cùng những đòi hỏi về giá cả, lương bổng của Dzeko đã khiến The Blues chuyển hướng sang Giroud. Với việc “giúp” Arsenal có được Aubameyang bằng cách đẩy Batshuayi sang Dortmund, Chelsea đã nhanh chóng có được tiền đạo cao kều người Pháp. Như vậy, HLV Antonio Conte đã đạt được mong muốn là một trung phong chất lượng để hỗ trợ cho Alvaro Morata.
TRUC TIEP TTCN mua Dong ngay dong cua (311) Chelsea chinh thuc chieu mo Giroud hinh anh
Giroud sẽ khoác áo số 18 ở Chelsea

* M.U bổ sung sao trẻ: Quỷ đỏ thành Manchester thông báo CLB đã ký hợp đồng chiêu mộ thủ môn 17 tuổi Matej Kovar từ FC Slovacko. Trước mắt, Kovar sẽ thi đấu tại đội trẻ của Quỷ đỏ.

* Tottenham hoàn tất thương vụ Lucas Moura:
 Ngôi sao 25 tuổi người Brazil đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc ở Spurs, khâu cuối cùng của thương vụ chuyển đến Totetnham từ PSG với giá 25 triệu bảng. Như vậy, Lucas Moura sẽ trở thành tân binh tháng 1 đầu tiên của Tottenham kể từ khi chiêu mộ Dele Alli từ MK Dons vào năm 2015. Tiền vệ này chỉ có thể ra mắt trong chuyến làm khách của Liverpool vào cuối tuần này. Trước khi đến Tottenham, Lucas từng được đồn đoán đến Man Utd.  Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã từ bỏ Lucas ngay sau khi đàm phán thành công với Alexis Sanchez.

* Aubameyang chính thức gia nhập Arsenal:
Trên trang chủ CLB, Arsenal chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền đạo ngôi sao người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang. Mức giá Pháo thủ bỏ ra không được tiết lộ nhưng là kỉ lục của CLB, được báo giới cho là vào khoảng 55,5 đến 60 triệu bảng. “Chào mừng tới Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang! Cầu thủ 28 tuổi đã gia nhập đội bóng từ Borussia Dortmund theo một bản hợp đồng dài hạn với mức phí chuyển nhượng kỉ lục của CLB”, trích thông báo chính thức từ Arsenal.

* Dortmund tìm được người thay Aubameyang: Dortmund đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mượn tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea cho đến cuối mùa giải. Rào cản cuối cùng của thương vụ này chỉ còn là cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi các bên ký vào giao kèo. Dortmund hy vọng Batshuayi sẽ là sự thay thế cho Pierre Emerick Aubameyang, tiền đạo đã chính thức chuyển đến Arsenal. Và cũng liên quan một phần tới thương vụ này, nhiều khả năng Arsenal sẽ nhượng lại chân sút Olivier Giroud cho Chelsea sau khi có Aubameyang.

* Monaco ra mắt cầu thủ 16 tuổi đắt giá nhất thế giới: Sau một thời gian dài theo dõi Pietro Pellegri, AS Monaco đã quyết định chiêu mộ chân sút mới chỉ 16 tuổi này. Để có được Pietro Pellegri, đội bóng Công quốc Monaco phải trả cho CLB Italia 18 triệu bảng. Với mức giá này, Pietro Pellegri đã trở thành cầu thủ 16 tuổi đắt giá nhất lịch sử. Pietro Pellegri chỉ mới được đôn lên đội 1 Genoa vào mùa 2016/17. Tính cả mùa giải này, tiền đạo 16 tuổi người Italia mới chỉ đá tổng 10 trận, ghi 3 bàn cho Genoa. Vào ngày 28/5/2017, Pietro Pellegri ghi bàn đầu tiên ở Serie A trong trận thua AS Roma, trở thành cầu thủ đầu tiên sinh ở thế kỉ 21 ghi bàn tại Serie A và là cầu thủ trẻ thứ 3 ghi bàn ở giải đấu hàng đầu Italia, sau Amadei và Gianni Rivera. Vào ngày 18/9/2017, Pietro Pellegri lập cú đúp trong trận Genoa thua Lazio 2-3, trở thành cầu thủ 16 tuổi đầu tiên lập cú đúp trong 1 trận đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, TBN, Italia, Đức, Pháp) và là cầu thủ trẻ nhất ghi 2 bàn trong 1 trận ở Serie A.
TTCN mua Dong ngay dong cua (311) Bom tan lien tuc no hinh anh 2
Pietro Pellegri


* Napoli vuột mất tân binh vì lý do bất khả kháng: Đội chủ sân San Paolo sẽ không thể sở hữu tiền vệ Amin Younes từ Ajax ngay trong Tháng Giêng này. Được biết, tiền vệ này đã có buổi kiếm tra y tế với Napoli và hoàn thành điều khoản cá nhân. Thương vụ này chỉ còn chờ thỏa thuận giữa Napoli và Ajax để có thể hoàn tất. Tuy nhiên, chuyển biến bất ngờ mới đây đã khiến thương vụ đổ bể. Báo chí Italita cho rằng, không phải Ajax, không phải Napoli, chính Amin Younes là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiện tại. Cụ thể, vì một lý do nghiêm trọng về gia đình, tiền vệ người Đức buộc phải ở lại Hà Lan cho đến khi mùa giải kết thúc.
TTCN mua Dong ngay dong cua (311) Bom tan lien tuc no hinh anh 3
Younes chỉ có thể gia nhập Napoli vào mùa Hè năm sau.


* Southampton quyết chơi trội: The Saints có thể lần thứ 2 phá kỷ lục chuyển nhượng chính họ trong tháng này để có được sự phục vụ của tiền đạo Quincy Promes. Phía Spartak Moscow vừa từ chối mức giá 25 triệu bảng mà Southampton hỏi mua Promes. Họ hi vọng sẽ bán được với giá 30 triệu bảng.

* Fellaini và Blind có thể rời M.U vào phút chót: Theo báo Anh, Daley Blind có thể rời M.U đến AS Roma vào ngày hôm nay. Roma vừa bán Ederson Palmieri cho Chelsea nên cũng có nhu cầu bổ sung hậu vệ trái và đó là một trong những vị trí Blind có thể chơi được. Cầu thủ Hà Lan không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho mùa này. Blind từng đá chính khá thường xuyên dưới thời Van Gaal sau khi rời Ajax tới M.U năm 2014. Trong khi đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasatay được cho muốn chiêu mộ Marouane Fellaini trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa. HLV đội bóng này là ông Fatith Terim rất thích lối đá của Fellaini và có tin nói Galatasaray sẵn sàng dành cho Fellaini hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Về phần mình, Fellaini đã quyết định không gia hạn hợp đồng 1 năm theo đề nghị của M.U. Anh muốn ký ít nhất 2 năm trong khi M.U lại không sẵn sàng ký dài hơn 1 năm do Fellaini đã 30 tuổi.
TRUC TIEP TTCN mua Dong ngay dong cua (311) Fellaini va Blind co the roi MU vao phut chot hinh anh
Daley Blind


* Chelsea ra mắt tân binh Emerson Palmieri: Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Emerson Palmieri từ AS Roma theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Để sỡ hữu Palmieri, Chelsea đã bỏ ra 17,5 triệu bảng tiền mặt. 5,2 triệu phụ phí sẽ được trả sau dựa trên đóng góp của cầu thủ 23 tuổi. Ngày hôm qua, Palmieri đã có buổi ký hợp đồng và ra mắt Chelsea. Dự kiến, hậu vệ Brazil sẽ đá trận đầu tiên cho Chelsea ở trận đối đầu Watford thứ 2 tuần tới. Palmieri khởi đầu sự nghiệp ở CLB quê nhà Santos. Năm 2014, cầu thủ này được đem cho mượn ở Palmero và được Roma mua đứt mùa giải sau đó.

* Dortmund mua sao trẻ Barca: Đội bóng Đức vừa ký hợp đồng trị giá 3 triệu euro với tiền vệ trẻ Sergio Gomez từ Barcelona. Gomez năm nay mới 17 tuổi và là thành viên của đội U17 Tây Ban Nha lọt vào chung kết giải U17 thế giới 2017.

* Arsenal bán "lúa non" cho Barca: Pháo thủ thành London đã bất ngờ để tài năng trẻ triển vọng Marcus McGuane chuyển tới thi đấu cho Barcelona với mức phí không tiết lộ. McGuane đã ký hợp đồng 3 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 2 năm. Tiền vệ này có mức phí giải phóng khoảng 25 triệu euro và sẽ chơi cho Barca B.
TTCN mua Dong ngay dong cua (311) Bom tan lien tuc no hinh anh 5
Marcus McGuane

* Bilbao đã tìm được người thay Laporte: Trung vệ 26 tuổi Inigo Martinez vừa chia tay Real Sociedad để chuyển tới Athletic Bilbao với giá 32 triệu euro kèm theo hợp đồng tới năm 2023. Anh được coi là sự thay thế xứng đáng cho Aymeric Laporte - người đã sang Man City cùng phí chuyển nhượng 65 triệu euro.

* Everton cho mượn sao xịt: Tiền đạo Sandro Ramirez đã bất ngờ được Everton cho phép gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Tây Ban Nha mới chỉ đầu quân cho Everton từ Malaga ở mùa Hè 2017 vừa qua song không thể hiện được gì.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X