Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa 3-3 Yangon United (KT): Đội bóng xứ Thanh chia tay AFC Cup 2018 bằng trận hòa sôi nổi tại Mỹ Đình

Thứ Tư 25/04/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại trận đấu cuối cùng vòng bảng AFC Cup 2018 chỉ còn mang tính chất thủ tục, Thanh Hóa đã liên tiếp bị đối thủ dẫn trước nhưng rồi bằng nỗ lực tuyệt vời để vãn hồi danh dự, họ đều tìm được bàn gỡ hòa, qua đó có lời chia tay khá đẹp với sân chơi châu lục.
TỔNG HỢP: THANH HÓA 3-3 YANGON

Truc tiep Thanh Hoa vs Yangon United AFC Cup 2018 hom nay 254 hinh anh
Danh sách xuất phát của hai đội


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 4: ĐỘI KHÁCH MỞ TỶ SỐ. Ngay đầu trận thì cục diện chưa rõ ràng thì bàn thắng đã xuất hiện. Từ một quả đá phạt góc, Sekou Sylla đã nhanh chân sút tung lưới Thanh Hóa ở cự ly gần.


- PHÚT 11: THANH HÓA GỠ HÒA. Đội bóng xứ Thanh đã mau chóng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát khi số 12 Đình Hùng tạt bóng mẫu mực từ cánh phải cho đội trưởng Pape Omar bật cao đánh đầu hiểm, hạ gục thủ thành đối phương.
- PHÚT 16: Lại là Pape Omar có pha dứt điểm chân trái cận thành sau quả chuyền ngang của đồng đội nhưng thủ môn Yangon đã chơi tốt để cứu cho đội bóng Myanmar khỏi bàn thua trông thấy.
- PHÚT 21: YANGON LẠI VƯƠN LÊN. Trong một pha bóng đầy bất ngờ, CLB Myanmar đã có bàn thứ 2 sau nỗ lực dứt điểm trái phá cũng của số 15 Seykou Syllia. Thủ môn Bửu Ngọc dù đã chạm được tay vào bóng nhưng cũng không thể cứu thua.
- PHÚT 29: Từ quả đá phạt góc, lại là Pape Omar thực hiện cú đánh đầu căng và bóng suýt bay trúng đích.
- PHÚT 37: Thủ môn Bửu Ngọc đã phải liên tiếp ra tay từ chối các cú dứt điểm ở cự ly rất gần của đối phương.

- PHÚT 38: THANH HÓA GỠ HÒA 2-2. Ngay sau khi bị uy hiếp, đội bóng xứ Thanh tổ chức phản công nhanh, bóng được phất dài lên tuyến trên và thủ môn Yangon buộc phải rời bỏ khu vực 16m50 hòng lao lên ngăn chặn sớm Lê Văn Thắng nhưng bị tiền đạo số 10 này dũng mãnh loại bỏ rồi nhẹ nhàng đá bóng vào cầu môn đã hoàn toàn bỏ trống.

- PHÚT 45: Những phút còn lại của hiệp 1, trận đấu vẫn diễn ra sôi nổi và hai bên có thêm vài cơ hội nữa nhưng 2-2 là tỷ số cuối cùng của 45 phút đầu.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao

- PHÚT 48: Nhận bóng từ Pape Omar, Lê Văn Thắng loại bỏ một cầu thủ đối phương rồi tung ra cú sút căng nhằm về góc cao nhưng thủ môn Yangon đã chơi tốt để từ chối một bàn thắng mười mươi của đội chủ nhà.
- PHÚT 55: Từ đầu hiệp 2, Thanh Hóa là đội chơi tốt hơn, kiểm soát được thế trận và tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên họ chưa có thêm một cơ hội nào thật sự sắc để có thể thật sự đe dọa cầu môn Yangon.

- PHÚT 60: YANGON LẦN THỨ 3 VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC. Thủ môn Bửu Ngọc phán đoán sai điểm rơi của trái bóng sau quả treo bổng sâu vào khu vực cấm địa từ chấm đá phạt bên cánh phải. Thế là, số 5 Zaw Thein quá dễ dàng đánh đầu tung lưới trống.
- PHÚT 68: CƠ HỘI. Số 18 Lê Thanh Bình xâm nhập vòng cấm địa Yangon, xử lý khá ngọt để loại bỏ vài cầu thủ đối phương trước khi tung ra cú cứa lòng trong chân trái về góc xa nhưng thủ môn Yangon đã chơi quá tốt để bay người cản phá thành công.
- PHÚT 76: CƠ HỘI. Suýt chút nữa, Thanh Hóa lần thứ 3 gỡ hòa thành công nếu như cú sút chìm của Lê Văn Thắng đi chính xác hơn vài chục cm.


- PHÚT 80: THANH HÓA LẦN THỨ 3 GỠ HÒA. Và rồi đại diện của Việt Nam cũng tìm được bàn gỡ hòa 3-3. Trong một tình huống phối hợp phạt góc, cầu thủ người Nhật Karube đã lắc đầu ngược kỹ thuật, không cho thủ môn của Yangon một cơ hội nào.
- PHÚT 90: Những phút cuối trận, hai bên vẫn thi đấu sôi nổi, nhiệt tình ăn miếng trả miếng nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, đành chấp nhận cưa điểm.

- Như vậy, với việc chỉ giành được 1 điểm, Thanh Hóa đã kết thúc hành trình tại AFC Cup 2018 bằng vị trí thứ 3 bảng G với 6 điểm trong tay,

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X