Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hóa 0-0 Bali United (KT): Dứt điểm tồi, đội bóng xứ Thanh bất lực tại Mỹ Đình

Thứ Ba 13/03/2018 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu áp đảo từ đầu đến cuối và tạo ra không biết bao nhiêu cơ hội nhưng cuối cùng, Thanh Hóa không thể ghi nổi dù chỉ 1 bàn, đành chấp nhận chia điểm với đối thủ đến từ Indonesia ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Cup 2018.

TỔNG HỢP: THANH HÓA 0-0 BALI UNITED


Thanh Hoa 0-0 Bali United (KT) Dut diem toi, doi bong xu Thanh bat luc tai My Dinh hinh anh
Đội hình thi đấu hai đội

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 3: Do không còn đường nào khác ngoài việc giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng, đội chủ nhà ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, áp đặt sức ép cực lớn lên cầu môn đội khách.

- PHÚT THỨ 7: Bali United được hưởng quả phạt góc và bóng được treo khó chịu vào gần vạch vôi cầu môn, buộc thủ môn Bùi Tiến Dũng phải đấm bóng ra.

- PHÚT 13: Đội bóng Indonesia đang lùi sâu, kéo đội hình xuống thấp để chống trả lại sức công phá của đội chủ nhà và FLC Thanh Hóa bắt đầu cảm nhận được khó khăn trong việc kiếm tìm bàn thắng.

- PHÚT 18: Tiền đạo đội trưởng FLC Thanh Hóa, Pape Omar tung ra cú sút từ rất xa và bóng cũng bay rất cao. Ngay sau đó là một cơ hội rõ ràng hơn khi chính Omar chuyền đẹp cho Vũ Minh Tuấn và cựu cầu thủ Than Quảng Ninh kết thúc chìm bằng chân trái ở sát vạch 16m50 nhưng không thể làm khó thủ môn Bali United.
- PHÚT 23: NGUY HIỂM. Cơ hội thực sự ăn bàn đầu tiên của trận đấu thuộc về đội khách khi số 9 Spasojevic lao người đánh đầu mạnh sau quả tạt bên cánh phải của đồng đội và thủ môn Bùi Tiến Dũng đã xuất sắc bay người cứu thua cho đội nhà.
- PHÚT 27: Thế trận dần trở nên cân bằng hơn khi Bali United không còn chỉ tập trung vào phòng ngự mà đã tấn công đáp trả nhiều hơn, gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ Thanh Hóa.

- PHÚT 30: CƠ HỘI LIÊN TIẾP. Thanh Hóa có liền hai pha uy hiếp tốt về cầu môn Bali United. Đầu tiên là nỗ lực đánh đầu của Pape Omar sau quả tạt bên cánh phải nhưng do tư thế hơi với nên thủ môn đội bạn dễ dàng cản phá. Sau đó là cú sút xa sở trường của tiền vệ Trọng Hoàng và lần này thủ môn Hendrawan phải khá vất vả ngăn chặn.
- PHÚT 37: Sau khi loại bỏ một cầu thủ Thanh Hóa, số 77 Kevin Brands tung ra cú sút căng ở sát vạch 16m50 nhưng may cho đội chủ nhà, bóng bay thiếu chính xác.
- PHÚT 41: ĐÁNG TIẾC. Thanh Hóa có đợt tấn công khá hay và sau cùng Karube nhả bóng vào trong vừa đúng đà băng xuống của Trọng Hoàng song tiền vệ gốc xứ Nghệ lại kết thúc quá dở dù không bị ai kèm.
- PHÚT 45: Khoảng thời gian cuối hiệp 1, Thanh Hóa có thêm vài tình huống uy hiếp song không đủ độ sắc để có thể xé toạc mành lưới Bali United. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với kết quả hòa không bàn thắng.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại

- PHÚT 47: Tiền đạo Ofere của Thanh Hóa có cơ hội dứt điểm cận thành song không thắng được thủ môn Bali United.
- PHÚT 54: Thêm một cơ hội khác dành cho Ofere khi chân sút ngoại của đội chủ nhà vẩy cổ chân rất dẻo để thực hiện cú đá kỹ thuật song không đủ độ hiểm và mạnh để đánh bại thủ môn đối phương. Ngay sau đó, nhận bóng từ Karube, Pape Omar có pha dứt điểm làm tung mành lươi nhưng là từ phía ngoài.
- PHÚT 62: FLC Thanh Hóa đang tấn công không biết mệt mỏi nhưng bàn thắng vẫn là mục tiêu xa vời mà họ chưa làm sao có thể chạm tới. Thêm một cơ hội nguy hiểm bị bỏ lỡ khi Pape Omar nỗ lực bắt volley sau pha đánh đầu chiến thuật của Ofere ở một tình huống ném biên. Tuy nhiên thủ môn Hendrawan đã chơi quá tốt để cứu bóng ngoạn mục trên vạch vôi.
- PHÚT 74: Thanh Hóa vẫn rất miệt mài tấn công tìm kiếm bàn thắng. Ở một tình huống phạt góc, trung vệ nhập tịch Nguyễn Van Bakel đã có cú đánh đầu chệch cầu môn.
- PHÚT 78: Thời gian trôi về những phút cuối và FLC Thanh Hóa càng tỏ ra gấp gáp trong tấn công nhưng hiệu quả chẳng được cải thiện chút nào.

- PHÚT 82: NGUY HIỂM. Số 9 Spasojevic thực hiện cú nã rocket từ cự ly khoảng 35m, làm bó tay Bùi Tiến Dũng nhưng may cho Thanh Hóa, bóng cũng không trúng đích.
- PHÚT 90: Những phút cuối trôi qua trong nỗi thất vọng vô bờ của đội chủ nhà bởi họ hoàn toàn bất lực trong khâu ghi bàn.

- Trận đấu kết thúc với tỷ số "hai không". Kết quả này làm hài lòng đội khách bởi họ đặt mục tiêu không thua ở trận này nhưng với Thanh Hóa, đây là một trận đấu không tốt. Họ đã có không ít cơ hội ghi bàn định đoạt cuộc chơi nhưng không tận dụng được. Như vậy, sau 4 lượt trận, Thanh Hóa vẫn chỉ xếp thứ 3 bảng G với 4 điểm, kém chính Bali United xếp trên 1 điểm trong khi đầu bảng là Yangon của Myanmar với 10 điểm. FLC Thanh Hóa chưa hết cơ hội đi tiếp nhưng giờ quyền định đoạt không còn nằm trong tay họ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X