Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suwon 3-2 Incheon (KT): Xuân Trường chơi hơn 50 phút, Incheon thua trận quyết định

Thứ Tư 02/11/2016 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Xuân Trường vào sân ở hiệp 1, nhưng không thể giúp Incheon United tránh thất bại 2-3 trước chủ nhà Suwon Bluewings trong trận đấu thuộc vòng 37 K.League diễn ra lúc 17h30.

Clip màn trình diễn của Xuân Trường trận Suwon 3-2 Incheon


- Trận đấu đã kết thúc. Dù rất nỗ lực nhưng Incheon vẫn không san bằng được tỷ số và đành chấp nhận thất bại 2-3. Thua Suwon Bluewings 2-3, Incheon United vẫn chỉ có 42 điểm sau 37 vòng đấu và tụt xuống áp chót trên bảng xếp hạng, hơn Suwon City 3 điểm.

Tại vòng đấu cuối cùng vào ngày 5/11, Incheon United tiếp chính Suwon City trên sân nhà. Ở trận đấu này, Incheon United buộc phải đánh bại Suwon City đồng thời mong hai đối thủ xếp trên là Pohang Steelers và Seongnam (hiện cùng có 43 điểm) không thắng thì mới mong giành quyền trụ hạng.

Theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ có mặt tại Hà Nội lúc 13h15 ngày 6/11 và ngay lập tức hội quân ở đội tuyển Việt Nam, chỉ 2 ngày trước trận giao hữu với Indonesia.

- Phút 84: Incheon rút ngắn tỷ số xuống 2-3. Đội khách tấn công trung lộ nguy hiểm. Kim Do-Hyuk dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa nhưng thủ môn của Suwon Bluewings bay người cản phá cứu thua cho đội chủ nhà. Song ở cú đá phạt góc sau đó, Incheon đã có được bàn thứ hai

- Phút 60: Tỷ số đã là 3-1.  Cầu thủ Incheon United nỗ lực cản phá, nhưng không thể cản phá cú sút quyết đoán của Cho Dong-Geon. Đội chủ nhà Suwon Bluewings dẫn trước đội khách 3-1.

- Phút 50: Suwon thêm một lần nữa vượt lên dẫn trước nhờ pha ghi bàn của Kwon Chang-Hoon.

- Phút 48: Incheon United gỡ hòa 1-1. Sau đường chuyền bằng đầu của đồng đội, Jin Sung-Wook băng xuống đánh đầu nối đưa bóng vượt tầm với của thủ môn bên phía Suwon Bluewings ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Incheon.

- Kết thúc hiệp 1, Suwon Bluewings dẫn đội khách Incheon United 1-0. Bàn thắng duy nhất của hiệp 1 đến từ pha đá phản lưới nhà của cầu thủ Matej Jonjic bên phía Incheon United ở phút thứ 6.

- Phút 36: Ban huấn luyện Incheon United quyết định đưa Xuân Trường vào sân sớm hơn dự kiến để thay cầu thủ khoác áo số 14 Yoon Sang-Ho. Đội khách cần tăng cường tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

- Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha tranh bóng quyết liệt và tấn công máu lửa của cầu thủ hai đội. Incheon United đang nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ trước chủ nhà Suwon Bluewings.

-
Sau khi nhận bàn thua, Incheon United vẫn có thế trận khá tốt. Đội bóng của Xuân Trường tích cực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

- Suwon Bluewings mở tỷ số ở phút thứ 6:
Xuất phát từ pha đá phạt góc bên cánh trái, đội chủ nhà Suwon Bluewings vượt lên dẫn trước nhờ cú sút từ ngoài khu vực cấm địa trúng người cầu thủ Incheon United Matej Jonjic bay vào lưới.

- Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được thì tiền vệ Xuân Trường không có tên trong danh sách xuất phát mà chỉ ngồi trên băng ghế dự bị mà thôi. Vậy là, Xuân Trường đã không thể có trận đá chính thứ 3 liên tiếp ở CLB Incheon dù đã thể hiện không tồi ở hai trận trước.

Thông tin bên lề:

- Cả Incheon và Suwon đều đang trong cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại Incheon đang có 42 điểm, xếp thứ 11/12. Suwon có thành tích tốt hơn với 44 điểm, xếp 8/12.
- Incheon đã trải qua chuỗi 8 trận bất bại và họ đang rất tự tin hướng tới trận đấu tiếp theo.
- Đã 2 trận đấu liên tiếp Xuân Trường được xếp đá chính. Trận đầu anh thi đấu Incheon đã thắng 2-0 và mới đây là thắng lợi 3-2 để nuôi hi vọng trụ hạng thành công.
TRUC TIEP Suwon vs Incheon 17h30 ngay 0211 (VDQG Han Quoc 2016) hinh anh
Tiền vệ Xuân Trường sẽ tiếp tục được đá chính

- Xuân Trường tiết lộ lý do được trọng dụng: "Có lẽ do mình có những điểm phù hợp với chiến thuật của HLV mới. Thật ra, ở những trận đấu ảnh hưởng đến sự sinh tồn của đội bóng thì việc ai được thi đấu không quan trọng, mà tất cả cầu thủ trong đội đều phải sẵn sàng và chuẩn bị tâm lý chiến đấu tốt nhất. Bây giờ trận nào cũng là “chung kết” đối với Incheon. Ngoài ra, tôi cũng cảm thấy mình khá may mắn. Nếu không có trận đấu giao hữu giữa Việt Nam gặp Triều Tiên, chưa chắc những cơ hội như thế này đã mở ra với tôi. Trong trận đấu trên sân Thống Nhất, tôi chơi tốt và ban huấn luyện Incheon United lập tức ghi nhận điều đó".
- Hiện tại, Incheon United đang rộng cửa trụ hạng K.League nhưng họ cần phải giành được kết quả khả quan trong hai vòng đấu tới trước Suwon Bluewings (2/11) và Suwon City (5/11). Theo đó, nhiều khả năng Xuân Trường được HLV Lee Ki-hyung tin tưởng và sẽ tiếp tục ra sân ở 2 trận đấu này. Sau đó, tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016 từ ngày 6/11.

Tiền vệ Xuân Trường thi đấu ra sao ở trận Incheon 3-2 Pohang

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X