Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA 2-0 Johor Darul (KT): Hai tuyển thủ U23 lập công, đội bóng xứ Nghệ thắng trận thứ 2 tại AFC Cup 2018

Thứ Tư 28/02/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các bàn thắng của bộ đôi Phan Văn Đức vs Phạm Xuân Mạnh, những tuyển thủ U23 Việt Nam vừa lập nên kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2018 vừa rồi, đã giúp đội bóng xứ Nghệ tiếp tục có chiến thắng vẫn với tỷ số 2-0 ở lượt trận thứ 2 bảng H AFC Cup 2018.

TỔNG HỢP: SLNA 2-0 JOHOR DARUL


SLNA 2-0 Johor Darul (KT) Hai tuyen thu U23 lap cong, doi bong xu Nghe thang tran thu 2 tai AFC Cup 2018 hinh anh
Đội hình thi đấu SLNA vs Johor Darul

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 4: Đội bóng Malaysia sở hữu cơ hội đầu tiên của trận đấu khi một cầu thủ thực hiện cú cứa lòng trong chân trái từ ngoài vòng cấm địa và thủ môn Văn Hùng đã phải đổ người tóm gọn trái bóng.
- PHÚT THỨ 10: Xứng danh là đội bóng số 1 Malaysia và từng vô địch AFC Cup vào năm 2015, Johor Darul dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đã khởi đầu cực tốt, lấn lướt được đội chủ nhà, tạo ra sức ép đáng kể lên khu vực cầu môn. Song nhà vô địch cúp quốc gia Việt Nam vốn nổi tiếng ở lối chơi phòng ngự - phản công nên sẽ không đơn giản cho Johor Darul.

- PHÚT 14: CƠ HỘI. SLNA có tình huống đáng kể đầu tiên của trận đấu khi Olaha đón quả căng ngang của đồng đội bên cánh trái nhưng động tác đỡ bước một không ổn, dẫn đến cú dứt điểm không thể đe dọa được cầu môn đội khách.
- PHÚT 22: SLNA MỞ TỶ SỐ. Quả thật, kể cả chơi lép vế, đội bóng xứ Nghệ vẫn cho thấy lối chơi cực kỳ khó chịu và xuất sắc vươn lên dẫn trước. Hồ Khắc Ngọc bấm bóng thực hiện đường chuyền đẹp cho đồng đội Phan Văn Đức, phát hiện lớn của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á vừa rồi, thoát xuống khống chế gọn gàng rồi dứt điểm qua người thủ môn đội bạn để mở tỷ số trận đấu.
- PHÚT 30: Bị dẫn bàn, đương nhiên các vị khách tới từ Malaysia càng phải dồn lên tấn công song họ không làm sao vượt qua được hàng thủ trứ danh của SLNA với lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm và sẵn sàng đá rắn lúc cần thiết.

- PHÚT 36: CƠ HỘI. Tiền đạo số 10 Hồ Tuấn Tài tung ra cú sút xa khá hiểm hóc và bóng bay sạt cột dọc khi mà thủ môn Johor Darul đã bất lực.

- PHÚT 42: Những phút cuối hiệp 1, đội khách vẫn tấn công mạnh nhưng không tạo ra được sự khác biệt và tiếp tục bó tay trong việc tiếp cận khung thành SLNA.
 
- PHÚT 45: Hiệp 1 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà. CLB xứ Nghệ đã chơi hiệp đầu cực kỳ hợp lý, chẳng những hóa giải sức tấn công của đối thủ mạnh mà còn ghi được bàn nhờ công của Phan Văn Đức, tuyển thủ U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ là trụ cột của đội bóng ở V-League 2018 sắp tới.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 50: Đội khách tất nhiên vẫn phải nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng các giải pháp của họ chưa có được sự đột biến lớn để có thể khoan thủng hệ thống phòng ngự mà SLNA dựng lên trước cầu môn.

- PHÚT 53: CƠ HỘI. Hồ Tuấn Tài khống chế khá ngọt đường chuyền của đồng đội vào vòng cấm địa nhưng pha kết thúc cuối cùng của số 10 bên phía SLNA đã không thể đe doa được thủ môn đội bạn.

- PHÚT 60: Số 19 Figueroa của đội khách vung chân sút chìm và căng ở cự ly gần 40m, trái bóng suýt chút nữa đi trúng vào khung thành SLNA.
- PHÚT 69: Thủ môn Văn Hùng bắt không dính bóng trên không sau quả đá phạt bên cánh phải của đội bóng Malaysia. Sau đó, một cầu thủ Johor Darul bắt volley từ rất xa và bóng vọt qua xà ngang.
- PHÚT 75: Thế trận vẫn đang phát triển theo hướng có lợi cho đội chủ nhà. Các cầu thủ Johor Darul vẫn mãi quẩn quanh với bài toán kiếm bàn gỡ hòa. Mọi phương án họ đưa ra đều thiếu hiệu quả.

- PHÚT 82: CƠ HỘI. Johor Darul được hưởng cú sút phạt gần vạch 16m50 nhưng hơi chếch về cánh phải theo hướng tấn công. Số 19 Figueroa thực hiện cú đá qua được hàng rào chắn song lại không trúng mục tiêu cuối cùng.
- PHÚT 89: Trong một đợt phản công nhanh, suýt chút nữa SLNA có bàn thứ 2 để chính thức kết liễu trận đấu nếu như thủ môn Johor Darul không xuất sắc từ chối pha kết thúc trái phá của Hồ Phúc Tịnh.
- PHÚT 90: Trận đấu được bù giờ 4 phút và đội bóng Malaysia vẫn dồn lên trong tuyệt vọng.

- PHÚT 90+4: TỶ SỐ ĐƯỢC ẤN ĐỊNH 2-0. Những tưởng 1-0 là kết quả chung cuộc của trận đấu thì vào những giây cuối cùng, SLNA đã có thêm bàn thắng. Vẫn từ một đợt phản công chớp nhoáng, Phạm Xuân Mạnh - một tuyển thủ U23 Việt Nam khác tại VCK U23 châu Á 2018 vừa rồi - đã có pha dứt điểm trong vòng cấm, chạm vào người một cầu thủ đối phương nên càng làm bó tay thủ môn Farizal.

- Như vậy, SLNA đã thắng trận thứ 2 liên tiếp tại bảng H AFC Cup 2018, vẫn với tỷ số 2-0. Công đầu thuộc về hai tuyển thủ U23 Việt Nam, Văn Đức và Xuân Mạnh. Với kết quả này, SLNA dẫn đầu bảng với 6 điểm sau 2 lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X