Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

SLNA 5-1 (7-2) Bình Dương (KT): Đội bóng xứ Nghệ vô địch cúp QG cực thuyết phục

Thứ Năm 30/11/2017 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không quá khó khăn, đội bóng xứ Nghệ đã thắng đậm trên sân nhà ở lượt về chung kết cúp quốc gia 2017, qua đó lần thứ 3 trong lịch sử đăng quang ở giải đấu này.

TỔNG HỢP: SLNA 5-1 BÌNH DƯƠNG

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 48: Do chẳng còn gì để mất khi cần phải ít nhất 3 bàn nữa nếu còn muốn đoạt chiếc cúp quốc gia, đội khách Bình Dương dâng rất cao đội hình để tấn công dồn dập nhưng không dễ tiếp cận cầu môn đội chủ nhà bởi ai cũng biết SLNA chơi phòng ngự và thực dụng xuất sắc cỡ nào.

- PHÚT 55: Bình Dương khá bế tắc trong các phương án tấn công khi các nỗ lực đưa bóng vào khu vực 16m50 đều bị đối thủ phá ra dễ dàng. Tâm trạng ức chế đó đã được đội khách chuyển thành phản ứng dữ dội với trọng tài sau các quyết định được đưa ra của ông vua sân cỏ. Có lần một cầu thủ Bình Dương bị Phi Sơn đẩy ngã trong vòng cấm và rất đông bóng áo đỏ quây lây trọng tài để phàn nàn gay gắt nhưng cũng chẳng được gì.

- PHÚT 60: Từ đầu hiệp 2, trận đấu trở nên kém hấp dẫn hơn hẳn và còn liên tục bị cắt vụn bởi các pha va chạm giữa cầu thủ đôi bên.

- PHÚT 65: SLNA có sự thay đổi người khi cầu thủ mở tỷ số tiền đạo ngoại binh Danko Kovacevic rời sân nhường chỗ cho Hồ Phúc Tịnh.

- PHÚT 67: CƠ HỘI. Phi Sơn có pha vẩy bóng đẹp cho Phan Văn Đức và sau cùng cầu thu đã có cú đúp căng ngang nguy hiểm vào phía trong nhưng Olaha không thể tiếp ứng. Ngay sau đó, Phi Sơn tung ra pha dứt điểm ở vị trí thuận lợi nhưng không thắng được thủ môn Tấn Trường.
- PHÚT 74: SLNA 4-1 BÌNH DƯƠNG. Đội chủ nhà ghi thêm bàn thắng nhờ công của Olaha sau pha xử lý gọn gàng trong vòng cấm địa rồi dứt điểm ở góc hẹp, đánh bại Tấn Trường. Danh hiệu vô địch càng được củng cố với đội bóng xứ Nghệ.
- PHÚT 80: Đội khách không đến mức độ buông xuôi, chán nản khi đã thua quá đậm song các nỗ lực vãn hồi danh dự của họ vẫn bất thành.

- PHÚT 84: Trong một đợt phản công nhanh, Hồ Khắc Ngọc nhận bóng từ Phi Sơn đã tung ra cú bấm bóng đầy ý đồ từ ngoài vòng cấm với mục đích qua đầu Tấn Trường song thủ môn Bình Dương đã nhẹ nhàng xử lý gọn.
- PHÚT 90: Trận đấu được bù giờ 3 phút và có lẽ giờ tất cả chỉ chờ tiếng còi mãn cuộc mà thôi chứ chẳng còn ai có tâm trạng tiếp tục thi đấu.

- PHÚT 90+2: SLNA 5-1 BÌNH DƯƠNG. Những tưởng sẽ không có thêm bàn thắng xuất hiện thì ở phút bù giờ thứ 2, Phi Sơn càng khiến NHM
đội bóng thêm tiếc nuối khi sau trận đấu này, anh sẽ chính thức chia tay SLNA bằng đường kiến tạo cho Hồ Phúc Tịnh dứt điểm quyết đoán, găm bóng vào góc lưới.
- Trận đấu khép lại với chiến thắng quá đậm dành cho SLNA và đội bóng xứ Nghệ đoạt chức vô địch cúp quốc gia 2017 không thể thuyết phục hơn với tổng tỷ số 7-2 sau 2 lượt trận.

Hiệp 1

- Phút 45+2: Trọng tài đã nổi còi khép lại hiệp 1 trận đấu, với lợi thế rất lớn nghiêng về đội chủ nhà. Tỷ số đến lúc này là 3-1 cho SLNA (5-2 sau 2 lượt trận), và đội khách Bình Dương cần phải ghi ít nhất 3 bàn nữa mới có thể lật ngược thế cờ.

- Phút 43: RẤT NGUY HIỂM! Cầu thủ ghi bàn mở tỷ số, Olaha đã cho thấy sức mạnh của mình với pha đi bóng và dứt điểm trong góc hẹp. Tuy nhiên, cú sút đã đi trúng cột dọc.


- Phút 36: TỶ SỐ LÀ 3-1! Vẫn là Phan Văn Đức đã tung cú dứt điểm gọn gàng từ đường chuyền của Quế Ngọc Hải, đánh bại thủ môn của Bình Dương. Sau 2 lượt trận, kết quả đang là 5-2 và SLNA đang nắm lợi thế cực lớn.


- Phút 30: Trần Phi Sơn có pha đi bóng và dứt điểm sở trường, nhưng thủ môn Bùi Tấn Trường đã đoán đúng hướng. Trận đấu đang diễn ra rất sôi động.


- Phút 27: VÀO! Đội khách Becamex Bình Dương đã có pha phối hợp rất đẹp trước vòng cấm địa, và đội trưởng Anh Đức đã có pha dứt điểm tinh tế để gỡ lại 1 bàn. Tỷ số sau 2 lượt trận là 4-2 nghiêng về phía SLNA, và Bình Dương cần ghi ít nhất 2 bàn thắng nữa.


- Phút 24: TỶ SỐ LÀ 2-0! Cầu thủ vừa có pha kiến tạo trong bàn mở tỷ số, Phan Văn Đức đã có cú sút tuyệt vời nhân đôi cách biệt. Một bàn thắng rất đẹp mắt của tiền vệ 21 tuổi.

- Phút 22: Ngay sau đó, Trần Phi Sơn đã có pha ban bật ngay trước vòng cấm địa và tung cú móc bóng đầy ngẫu hứng. Ngay sau đó, "Ronaldo Việt Nam" đã làm dậy sóng trên SVĐ bằng động tác vung tay của mình.

- Phút 16: VÀO! Từ bên cánh phải, Hồ Khắc Ngọc đã có tình huống tạt bóng rất tốt trong vòng cấm, bóng chạm vào Phan Văn Đức trước khi trở thành cơ hội quá lớn để Danko ghi bàn vào lưới trống. 1-0 cho đội chủ nhà SLNA và tỷ số 2 lượt trận đã là 3-1.

- Phút 12: Sau một pha giữ bóng rất khó chịu của Phi Sơn, SLNA đã có cơ hội với pha dứt điểm của tiền đạo Olaha. Rất tiếc khi bóng đã chệch cột dọc.

- Phút 4: Trong vài phút đầu tiên, đội chủ nhà SLNA đang nhập cuộc chủ động hơn, nhưng B.Bình Dương mới là CLB có cơ hội đầu tiên với pha dứt điểm của Trần Hoài Nam.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X