Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid 4-2 Kashima (KT): Los Blancos lên đỉnh thế giới nhờ hattrick của Ronaldo

Thứ Hai 10/04/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiếp tục gây thất vọng trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2016, thậm chi phải cần tới hiệp phụ nhưng rồi sự tỏa sáng của siêu sao Ronaldo với một cú đúp giúp Real thắng ngược 4-2 chung cuộc. Với chiến thắng này, Kền kền trắng đã khép lại năm 2016 hoàn hảo với 3 danh hiệu dưới thời HLV Zidane.


Hết giờ! Trận chung kết FIFA Club World Cup 2016 giữa Real và Kashima Antlers cuối cùng đã kết thúc. 2 pha lập công của Ronaldo trong hiệp phụ đã giúp Kền kền trắng đã vượt qua đối thủ với tỷ số 4-2 để lên ngôi vô địch.

116’ Kashima Antlers đang rất nỗ lực dồn lên tìm bàn gỡ nhưng lực bất tòng tâm vì các pha tấn công của họ không còn gây bất ngờ cho Real được nữa.

111' Real có sự thay đổi người cuối cùng, Ronaldo rời sân nhường chỗ cho Morata. Kền kền trắng đang chủ động đá chậm để giữ cách biệt trong những phút cuối trận.

Hiệp phụ thứ 2 bắt đầu, Real đã có sự thay đổi người quan trọng. Kovacic vào sân thay cho Modric đã có dấu hiệu xuống sức. Với sự có mặt của tiền vệ 26 tuổi, khả năng kiểm soát thế trận của Real cũng sẽ tốt hơn.

105' Vào ooo! Tỷ số được nâng lên 4-2 cho Real Madrid.
Siêu sao Ronaldo hoàn tất cú hat-trick của mình trong trận này bằng một cú đá rất nhanh trong vòng cấm Kashima Antlers.

101’ Bóng chạm xà ngang! Từ quả đá phạt bên cánh trái, tiền vệ mới vào sân Suzuki bật cao hơn tất cả đánh đầu rất tốt. Tưởng như Antlers đã có bàn thắng gỡ hòa nhưng bóng lại đập xà ngang nảy ra ngoài rất đáng tiếc.

97’ Vào ooo! Tỷ số được nâng lên 3-2 cho Real Madrid. Ronaldo thoát xuống phá bẫy việt vị của Kashima Antlers và sút tung lưới đối thủ. Một bàn thắng rất quan trọng giúp Real tiến rất gần tới danh hiệu FIFA Club World Cup 2016.

Hiệp phụ đầu tiên bất đầu! Real giao bóng trước.

Hết giờ! Trận chung kết FIFA Club World Cup 2016 giữa Real và Kashima Antlers đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Như vậy hai đội sẽ bước vào hai hiệp phụ để giải quyết thắng thua. Trước đó ở trận tranh giải 3 giữa America và Nacional thì hai đội cũng hòa 2-2 trong 90 phút chính thức nhưng không đá hiệp phụ mà bước ngay vào loạt luân lưu 11m. Đại diện Nam Mỹ là đội thắng sau loạt đấu súng cân não.

88’ Nguy hiểm!
Thiếu chút nữa có cú sốc xảy ra tại sân Nissan Yokohama. Tiền đạo vào thay người Fabricio tung cú đá cực tốt về phía khung thành Real và thủ thành Navas đã phải vất vả cản phá.


81’ Đối mặt!
Vẫn là siêu sao Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành đội bạn. Từ cú chọc khe của Benzema, CR7 đã thoát ra khỏi sự kèm cặp của hậu vệ chủ nhà nhưng vẫn chưa thể thắng được thủ thành Sogahata.

80’ Đánh đầu! Ronaldo đánh đầu cận thành sở trường rất nhanh, bóng đi hiểm nhưng lại không đi vào khung thành của Kashima Antlers.

73’ Real đang dốc toàn lực tấn công nhưng họ vấp phải hàng thủ rất khoa học của Kashima Antlers.

65’ Vẫn không vào!
Benzema đi bóng kỹ thuật vượt qua 2 hậu vệ Kashima Antlers để trả ngược lại cho Marcelo dứt điểm nguy hiểm trong vòng cấm nhưng bóng lại đi trúng vị trí của thủ thành Sogahata.


61’ Không vào!
Thiếu chút nữa Ronaldo có bàn thắng đưa Real vươn lên dẫn trước. Từ pha mất bóng của hậu vệ Kashima Antlers, CR7 xử lý bóng sở trường và dứt điểm cực căng nhưng thủ thành Sogahata đã xuất sắc cản phá.

60’ Vào ooo! Tỷ số được gỡ hòa 2-2 cho Real. Chấm phạt đền, Ronaldo đã không khó khăn để lập cho đội khách. Trước đó, Vazquez có pha xâm nhập rất tốc độ vào vòng cấm Kashima Antlers buộc hậu vệ Yamamoto buộc phải phạm lỗi.

52’ Vào ooo! Tỷ số tiếp tục được nâng lên 2-1 cho Kashima Antlers. Cú sốc tiếp nối cú sốc sau khi Real thể hiện lối chơi rất bạc nhược. Vẫn là tiền vệ Shibasaki tung cú đá cực tốt bằng chân trái ở ngoài vòng cấm và tiếp tục hạ gục thủ thành Navas lần thứ 2.


Hiệp 2 trở lại
, chắc chắn Real sẽ phải thay đổi lối chơi của mình. Đặc biệt các ngôi sao trên hàng công của Los Blancos, nhất là Ronaldo phải trở lại với hình ảnh sát thủ quen thuộc của mình. Trong hiệp 1 và cả trận gặp America trước đó, CR7 đã gây thất vọng lớn.

Hết hiệp 1!
45 phút đầu tiên đã khép lại với tỷ số hòa 1-1 rất bất ngờ. Real lấn lướt như dự đoán nhưng cách đá có phần chủ quan của Ronaldo và các đồng đội khiến họ bị trả giá.

43' Vào ooo! Tỷ số bất ngờ được gỡ hòa 1-1 cho Kashima Antlers.
Từ đường căng ngang của Shoma Doi, Shibasaki xử lý bóng rất gọn trước khi sút chéo góc làm tung lưới của Navas. Rõ ràng đây là hệ quả của lối chơi hời hợt, thiếu quyết tâm của Real sau khi sớm có bàn mở tỷ số.


36’ Nguy hiểm!
Lại là Modric tung ra cú sút xa cực căng ở ngoài vòng cấm khiến khung thành của Kashima Antlers chao đảo.

30’ Ronaldo vẫn đang gây thất vọng. Real vừa có một tình huống đá phạt thuận lợi, siêu sao người Bồ có cơ hội ghi bàn nhưng cú đá của anh lại quá tệ. Trước đó, QBV 2016 cũng liên tục bỏ lỡ những cơ hội tốt.

26’ Không vào! Thiếu chút nữa đã có bàn thắng thứ 2 cho Real Madrid. Benzema xử lý bóng khá gọn ở ngoài vòng cấm và dứt điểm bằng chân trái khá hiểm nhưng thủ thành Sugahata đã chơi tập trung để khép góc kịp thời.

20’ Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, Real vẫn tấn công áp đặt thế trận nhưng họ lại không quá quyết tâm trong các tình huống cuối cùng. Ronaldo, Benzema có những cơ hội ngon ăn nhưng lại không tận dụng được.

11’ Nguy hiểm! Kashima có pha đáp trả gần như ngay sau đó cũng rất chất lượng. Đội trưởng Ogasawara tung cú đá rất tốt ở khoảng cách 25m và bóng chỉ đi cao hơn khung gỗ của Navas đôi chút.

9’ Vào ooo! Tỷ số nhanh chóng được mở cho Real Madrid. Như thường lệ, đội bóng áo trắng tấn công toàn mặt sân và nhanh chóng đẩy đối thủ vào thế bị động. Benzema vừa đệm lòng ghi bàn dễ dàng vào lưới trống khi trước đó Modric có cú đá vô cùng uy lực khiến thủ môn Sohagata không thể bắt gọn.


Trận đấu giữa Real vs Kashima Antlers bắt đầu!
Đại diện chủ nhà giao bóng trước.

Trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2016, Real sẽ mặc trang phục trắng, còn Kashima Antlers sẽ khoác lên trang phục màu đỏ.

Nếu tính cả Cúp Liên lục địa trước kia, Real đang có 4 danh hiệu vô địch, ngang bằng với AC MIlan. Nếu đánh bại Kashima Antlers vào hôm nay, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ trở thành đội bóng giành nhiều danh hiệu tại Cúp thế giới các CLB nhất.

FIFA Club World Cup là giải đấu mà LĐBĐ thế giới rất muốn đẩy thành giải đấu ăn khách như World Cup. Vì thế FIFA luôn có những phần thưởng rất hậu hĩnh dành cho các đội đoạt giải cao. Đặc biệt nhà vô địch Cup thế giới các CLB 2016 sẽ nhận số tiền lên tới 4,78 triệu Euro.

Chiến thắng trước America tại bán kết là trận thứ 35 không thua của Real dưới thời HLV Zidane. Đây cũng chính là chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tại bán kết, Real đã vượt qua America với tỷ số nhẹ nhàng 2-0, còn Kashima Antlers đã gây cú sốc lớn khi đánh bại Atletico Nacional của Colombia với tỷ số 3-0.

Real Madrid 4-2 Kashima Los Blancos len dinh the gioi nho hattrick cua Ronaldo hinh anh
Real giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2014

Trong năm 2016, Real thi đấu rất thành công dưới thời HLV Zidane với 2 danh hiệu Champions League và Siêu Cúp châu Âu. Nếu đánh bại Kashima Antlers vào hôm nay, Los Blancos sẽ hoàn tất "hat-trick danh hiệu" trong năm 2016 này.

Đây là lần đầu tiên Kashima Antlers lọt vào tới chung kết của FIFA Club World Cup và cũng là đội bóng đầu tiên của châu Á làm được điều đó. Còn với Real, họ mới chỉ có lần thứ 2 lọt vào chung kết. Trong năm 2014, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành chức vô địch sau khi đánh bại San Lorenzo trong trận đấu cuối cùng.

Trong trận đấu tranh giải 3 mới kết thúc, hai đại diện châu Mỹ là America và Atletico Nacional đã hòa nhau với tỷ số 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức. Do đó, hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu 11m. Kết quả là nhà vô địch Copa Libertadores là Nacional đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

TRUC TIEP Real Madrid vs Kashima Antlers 17h30 ngay 1812 (CK FIFA Club World Cup 2016) hinh anh goc
Trực tiếp Real Madrid vs Kashima Antlers


Real đón thông tin không thể vui hơn khi trung vệ Ramos trở lại sau chấn thương. Ngay lập tức HLV Zidane điền tên vào danh sách thi đấu ngay từ đầu bên cạnh Varane. Tất cả 10 vị trí còn lại trong đội hình chính đều không có sự thay đổi nào. Hai cánh vẫn là Marcelona và Carvajal. Zizou đang rất muốn bộ ba Modric, Kroos và Casemiro sớm tìm lại tiếng nói chung nên đã bố trí chơi cùng nhau ngay từ đầu. Trên hàng công, Vazquez vẫn được bố trí thi đấu cùng với Ronaldo và Benzema.

Về phía chủ nhà Kashima Antlers, HLV Ishii tiếp tục trung thành với chính sách sử dụng toàn bộ nội binh. Lần thứ 3 tại giải năm nay, đội bóng tỉnh Ibaraki ra sân với 11 cầu thủ trong nước. Hai ngoại binh được đánh giá cao của Antlers là Fabricio và Bueno chỉ ngồi dự bị. Tuy vậy, ngay cả khi tung ra tất cả những con bài tốt nhất thì chưa chắc đội chủ nhà đã có thể giành chiến thắng trước gã khổng lồ Real Madrid.

Đội hình ra sân

Real Madrid 4-2 Kashima Los Blancos len dinh the gioi nho hattrick cua Ronaldo hinh anh goc 2
 

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X