Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Club America 0-2 Real Madrid (KT): Ronaldo nổ súng, Los Blancos vẫn gây thất vọng

Thứ Hai 10/04/2017 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thi đấu vừa phải, không bung hết sức nhưng với cách đá thực dụng thì Real đã biết cách đánh bại America để giành vé vào chung kết. Bản thân siêu sao Ronaldo cũng gây thất vọng khi liên tiếp bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng cuối cùng cũng đã có pha làm bàn ở phút bù giờ cuối cùng để mừng danh hiệu QBV 2016.

VIDEO BÀN THẮNG TRẬN ĐẤU AMERICA VS REAL MADRID

Hết giờ! Trận bán kết thứ 2 giữa Real và America đã kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về Real. Dù thi đấu không quá hay nhưng Kền kền trắng vẫn biết cách hạ gục đối thủ để lọt vào chung kết gặp Kashima Antlers.

93’ Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho Real Madrid.
Sau rất nhiều tình huống bỏ lỡ thì cuối cùng Ronaldo đã ghi bàn. Một pha bóng mà CR7 đã có cơ hội đối mặt với thủ thành Munoz. Đây là pha bóng mà trọng tài chính đã phải chờ công nghệ can thiệp để quyết định có công nhận bàn thắng hay không.

89’ Nguy hiểm! Phải chờ rất lâu thì Real mới có được cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Munoz. Sau pha chồng cánh giữa Marcelo và Vazquez bên cánh phải, bóng tới chân của Morata. Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha che người tốt và tung ra cú đá rất nguy hiểm. Rất tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.


77’ Các ngôi sao tấn công của Real đang gây thất vọng lớn. Cả Ronaldo và nhất là Vazquez đang rất mờ nhạt ở trên sân. Siêu sao người Bồ thiếu cảm giác bóng trong các pha xử lý còn Vazquez có hiệu quả rất thấp trong các pha tạt bóng từ cánh phải.

70' Hai đội liên tục có sự thay đổi người. HLV La Volpe tung tiền đạo Quintero và tiền vệ Guerero vào sân để cố gắng tìm bàn gỡ trong những phút còn lại. Về phía Real, Zidane đã đưa James Rodriguez vào thay cho Kroos.

66’ Không thể tin nổi!
Ronaldo vừa thêm một lần bỏ lỡ cơ hội rất khó tin. CR7 dứt điểm ra ngoài mành lưới để trống sau đường tạt bóng của Vazquez. Sau đó Modric nỗ lực đá bồi nhưng bóng không chịu đi vào lưới.

60’ Không vào! Ronaldo tiếp tục bỏ lỡ cơ hội mười mươi để ghi bàn đầu tiên sau khi trở thành QBV 2016. Sau cú trả bóng rất ngon ăn của Vazquez, CR7 một mình một bóng dứt điểm trong vòng cấm America nhưng bóng lại đập vào một hậu vệ đội bóng Nam Mỹ đi đổi hướng rất đáng tiếc.

52’ Sau khi hiệp 2 trở lại, America là đội chơi chủ động hơn. Còn Real đang bắt đầu đề cao khả năng phòng ngự từ xa. Với cách đá này, Kền kền trắng đang chờ đợi đối thủ nôn nóng để tung ra đòn quyết định.

Hiệp 2 trở lại, hai đội chưa có sự thay đổi người nào. Tuy nhiên trong những phút sắp tới, chắc chắn sẽ có thay đổi về nhân sự, nhất là về phía chủ nhà America.


Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về thầy trò HLV Zidane. Gặp phải sự kháng cự rất mạnh mẽ của America nhưng Real đã biết cách giành được lợi thế trước giờ nghỉ giải lao. Với việc có bàn mở tỷ số từ hiệp 1 thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho Ronaldo và các đồng đội ở hiệp 2.

45+1 Vào ooo! Tỷ số được mở cho Real Madrid.
Sau nhiều nỗ lực thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có được bàn thắng dẫn trước ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1. Benzema dứt điểm lạnh lùng sau cú chọc khe rất hay của Toni Kroos để hạ gục thủ môn Munoz.

37' Nguy hiểm! America có pha đáp trả cực kỳ uy lực. Tiền vệ William Silva có bóng trống trải nhưng ở cự ly rất xa. Thay vì chuyền ngay thì tiền vệ này quyết định sút thẳng rất căng. Dù bóng đi không hiểm nhưng lại lập bập khiến Navas phải rất vất vả mới có thể cản phá để chịu quả phạt góc.


33' Bóng đã đi vào lưới nhưng không được công nhận!
Benzema đã làm tung lưới America nhưng trọng tài đã thổi phạt việt vị. Trước đó, Ronaldo thực hiện 2 cú đá liên tiếp khiến thủ thành Munoz buộc phải đẩy bóng cứu thua.

26' Bóng chạm cột dọc! Người được chờ đợi nhất là Ronaldo đã bắt đầu lên tiếng. Thiếu chút nữa chủ nhân QBV 2016 ghi bàn từ pha đánh đầu cận thành sau đường tạt bóng của Vazquez. Chỉ tiếc là ở tư thế dứt điểm cận thành, bóng lại đi trúng cột dọc đi ra ngoài.

21' Nguy hiểm! Trong thế trận đôi công, hậu vệ Marcelo để mất bóng rất đáng trách. Điều này giúp Ibarra có cơ hội tung ra cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Navas, may mà cú đá của tiền vệ America bóng đi nhẹ và đi đúng vào vị trí mà thủ môn Real đứng đợi.

12' Hú vía! Một pha bóng mà thiếu chút nữa America đã có bàn thắng mở tỷ số. Sau cú dốc bóng tốc độ của Ibarra, cầu thủ này nhả lại rất vừa tầm cho Peralta băng lên dứt điểm rất lạnh lùng, bóng đi là là và chỉ ra ngoài khung thành của Navas chút ít.

6' Hai đội nhập cuộc khá hào hứng
, America chơi bóng khá tạo, sẵn sàng đôi công chứ không hề phòng ngự co cụm như dự kiến. Tuy nhiên đội có cơ hội đầu tiên vẫn là Real Madrid. Sau quả phạt góc của Kroos, bóng được phá ra tới chân của Vazquez, tiền đạo này tung cú vuốt bóng ngay rất hay nhưng lại hơi thiếu chính xác để có thể đưa bóng vào lưới America.

Trận bán kết 2 FIFA Club World Cup 2016 Real vs America bắt đầu! Nhà ĐKVĐ Champions League giao bóng trước.

Trận đấu giữa Real vs America sẽ diễn ra trên sân bóng nổi tiếng Nissan Yokohama, đây chính là sân bóng tổ chức trận chung kết World Cup 2002. Với sự có mặt của các siêu sao của Los Blancos, rất đông đảo khán giả Nhật Bản và các nước châu Á vốn hâm mộ Real từ lâu đã đến sân để chứng kiến Ronaldo và các đồng đội thi đấu.

 
Club America 0-2 Real Madrid (KT) Ronaldo no sung, Los Blancos van gay that vong hinh anh
Real khởi động trước trận1

Vào ngày 12/12 vừa qua, Ronaldo đã giành được QBV  2016 do tờ France Footbal trao tặng. Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp mà siêu sao người Bồ đoạt được danh hiệu cao quý này. Danh hiệu Ballon D'or 2016 có nguyên nhân không nhỏ nhờ chức vô địch Champions League 2015/2016 của Real Madrid.

Với quyết tâm vô địch FIFA Club World Cup 2016, HLV Zidane đã tung ra đội hình rất mạnh để đánh bại America. Hai ngôi sao trên hàng công là Ronaldo và Benzema đã trở lại sau khi được nghỉ ở vòng 15 La Liga. Người còn lại trên hàng công Real sẽ là Vazquez. Ở hàng tiền vệ, những cầu thủ ưng ý nhất của Zizou là Modric, Kroos và Casemiro đã đá chính ngay từ đầu. Đây là lần hiếm hoi kể từ đầu mùa mà 3 tiền vệ chính thức của Kền kền trắng được ra sân cùng nhau. Tại hàng thủ, Ramos và Pepe gặp vấn đề về thể lực nhưng Nacho và Varane được chọn, hai cánh vẫn là Carvajal và Marcelo.

Club America 0-2 Real Madrid (KT) Ronaldo no sung, Los Blancos van gay that vong hinh anh 2
Real khởi động trước trận

Về phía America, HLV La Volpe có 2 sự thay đổi người trên hàng công nhằm cả thiện thế trận so với trận gặp Jeonbuk. Tiền đạo Quintero phải nhường chỗ cho Ibarra để đá bên cạnh chân sút Romero, người đã ghi cả 2 bàn cho đại diện Bắc Trung Mỹ ở trận trước. Ngoài ra, Sambueza cũng được chọn thay cho Martinez để đá ở hàng tiền vệ. Niềm hy vọng lớn nhất của America là tiền đạo kỳ cựu Peralta sẽ thi đấu hơi dạt ra cánh trái để thu hút hậu vệ Real. Dù có thay đổi nhân sự nhưng về cơ bản, America vẫn sẽ đá thiên về phòng ngự với 5 hậu vệ để hạn chế bàn thua trước đối thủ quá mạnh.

Real là đội bóng giàu thành tích nhất tại Champions League, họ nhiều lần tham dự FIFA Club World Cup hay Cúp Liên lục địa trước kia nhưng chỉ mới 1 lần vô địch vào năm 2014. Còn America đã có lần thứ 2 liên tiếp tham dự FIFA Club World Cup. Năm ngoái, thầy trò HLV La Volpe gây thất vọng lớn khi thua cả đại diện châu Á Guangzhou Evergrande và chỉ giành được vị trí thứ 5/6 đội tham dự.

Trận đấu giữa Real vs America là trận bán kết 2 của FIFA Club World Cup 2016, trận bán kết 1 đã diễn ra vào hôm qua giữa Kashima Antlers của Nhật Bản và nhà vô địch Nam Mỹ Atletico Nacional. Rất bất ngờ khi đội bóng châu Á đã hạ đối thủ mạnh hơn với tỷ số đậm 3-0.

Thông số sau trận đấu

Thong so tran dau CF America 0-2 Real Madrid
Thông số trận đấu CF America 0-2 Real Madrid

Đội hình ra sân

Club America 0-2 Real Madrid (KT) Ronaldo no sung, Los Blancos van gay that vong hinh anh goc
 

America: Muñoz, Ventura Alvarado, Bruno Valdéz, Paolo Goltz, Pablo Aguilar, Samudio, Wiliam da Silva, Sambueza, Ibarra, Romero, Oribe Peralta.

Dự bị: Edson Álvarez, León, Gil Burón, Pimentel, Güemez, Osvaldo Martínez, Arroyo, Quiñones, Mares, Guerrero, Quintero, Hugo González.

Real Madrid: Keylor Navas, Carvajal, Varane, Nacho, Marcelo, Casemiro, Modric, Kroos, Lucas Vázquez, Ronaldo, Benzema.

Dự bị: Kiko Casilla, Rubén Yáñez, Pepe, Sergio Ramos, James, Coentrao, Kovacic, Mariano, Asensio, Morata, Isco, Danilo.

Bongda24h.vn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X