Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Ninh 4-5 Home Utd (KT): Đội bóng đất Mỏ thua đau trong cơn mưa bàn thắng

Thứ Tư 05/04/2017 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quảng Ninh và đội bóng Singapore đã tạo nên "cơn mưa bàn thắng" trên sân Mỹ Đình nhưng phần thắng lại nghiêng về phía đội khách.

Tổng hợp: Quảng Ninh 4-5 Home Utd (AFC Cup 2017)


1' Trận đấu đã bắt đầu. Đội khách Home Utd trong trang phục áo xanh là những người giao bóng trước.

4' Lúc này đội chủ nhà Than Quảng Ninh đang thi đấu với sơ đồ 4-1-4-1 quen thuộc, với việc cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu thi đấu trong vai trò trung vệ bên cạnh Minh Tùng.

7' Cơ hội nguy hiểm!

Đội khách đang chơi hoàn toàn chủ động trước Than Quảng Ninh. Họ cũng là người tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Xuất phát từ một tình huống xuống biên nhanh, bóng được tạt vào để tiền đạo Stipe Plazibat băng vào đánh đầu cắt mặt nguy hiểm. Tuy nhiên pha dứt điểm của anh đã không đi trúng đích.


10' Vào ooo! Siêu phẩm của Khairul Nizam!

Không có gì bất ngờ khi đội khách là người mở tỷ số trước với thế trận vượt trội. Tuy nhiên pha lập công của Khairul Nizam được thực hiện quá đẹp mắt. Xuất phát từ đường chuyền rất đẹp mắt của đồng đội, Nizam tung người vô-lê đẹp mắt không cho thủ môn Tuấn Linh cơ hội cản phá.


14' Penalty cho Home United! Vào ooo! Tỷ số là 0-2!

Một tình huống mà trung vệ Minh Tùng đã xử lý rất thiếu khôn ngoan. Anh đã phạm lõi không cần thiết với tiền đạo Plazibat trong vòng cầm và trọng tài đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 mét. Trên chấm đá phạt, đích thêm Plazibat ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

22' Sau khi vươn lên dẫn trước tới 2 bàn từ khá sớm, đội khách chủ động lùi sâu và nhường thế trận cho Quảng Ninh. Tuy nhiên các học trò của HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa tạo ra được cơ hội nào nguy hiểm.


33' Không vào ooo!

Tiền đạo Plazibat lại vừa bỏ lỡ cơ hội hết sức ngon ăn. Cầu thủ Than Quảng Ninh mắc lỗi nghiêm trọng là hậu vệ trái Dương Văn Khoa. Điều đó giúp cho số 9 của Home United đối mặt với thủ môn Vũ Minh Tuấn, nhưng anh lại dứt điểm quá hiền vào đúng đôi tay của thủ môn đội tuyển Việt Nam.


36' Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2!

Đội chủ nhà vừa có bàn thắng hết sức may mắn đến từ pha đá phản lưới nhà của trung vệ đội trưởng Jantan. Đó là tình huống phá bẫy việt vị khô ngoan của Nguyên Sa. Sau đó cầu thủ người Đà Nẵng đã thực hiện đường căng ngang không hợp lý. Rất may là trung vệ của đội khách đã đá phản lưới nhà hài hước.


44' Vào ooo! Tỷ số là 2-2!

Tiền vệ Bùi Văn Hiếu chính là người ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 từ pha đánh đầu trên vạch 16m50. Đó là tình huống mà các cầu thủ Home United đã phòng ngự không tốt, trong khi thủ môn Eko Putra cũng chủ quan và không kịp đổ người. Tỷ số được cân bằng 2-2.


Hiệp một đã kết thúc. Than Quảng Ninh 2-2 Home United

46' Hiệp hai bắt đầu!

50' Nguy hiểm quá

Suýt chút nữa đội khách lại có một lần nữa vươn lên dẫn trước. Cầu thủ số 10 Faris Ramli băng vào cắt mặt rất nhanh từ đường căng ngang của đồng đội và dứt điểm chớp nhoáng. Rất may là thủ môn Tuấn Linh đã thể hiện khả năng phản xạ xuất sắc.


53' Không có bàn thắng cho Than Quảng Ninh!

Patiyo và Hải Huy vừa có hàng loạt cơ hội liên tiếp sau tình huống cố định. Thế nhưng các hậu vệ của đội bóng Singapore đã thi đấu rất lăn xả và giải nguy thành công. Patiyo vẫn đang tỏ ra rất vô duyên ở trận đấu này.



64' Tỷ số được nâng lên 3-2 cho Home United.

Đó lại là một bàn thắng hết sức đẹp mắt đến từ tiền đạo Plazibat. Số 9 của Home United đã có một pha cứa lòng vào góc xa tuyệt đẹp và không cho thủ môn Tuấn Linh một cơ hội nào để cản phá.
 


69' Vào ooo! Cách biệt lại là 2 bàn!

Lại là một tình huống phòng ngự lỏng lẻo của Than Quảng Ninh và họ đã phải trả giá đắt. Plazibat lại có một tình huống đặt lòng ghi bàn nhưng lần này pha dứt điểm của anh ở tư thế còn dễ dàng hơn. Đó là tình huống ba đánh một và Plazibat đã không bỏ lỡ.
 


78' Tỷ số là 3-4!

Than Quảng Ninh vừa níu kéo lại hy vọng có điểm với bàn gỡ 3-4. Đó là tình huống hoàn toàn nhờ công của Vũ Minh Tuấn khi tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã có tình huống đi bóng từ cánh trái vào và dứt điểm hiểm hóc.
 


86' Vào ooo! Cú poker của Plazibat!

Mải mê tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã phải trả giá với tình huống phản công chớp nhoáng của Home United. Cầu thủ ghi bàn tiếp tục là số 9, Plazibat. Đây là pha lập công thứ 4 của cầu thủ người Croatia ở trận đấu này.



91' Vào ooo! Than Quảng Ninh vẫn chưa bỏ cuộc. Nghiêm Xuân Tú vừa thực hiện tình huống đá phạt thành bàn từ góc rất hẹp và khoảng cách chừng hơn 35 mét. Thủ thành của Home United đã phán đoán sai lầm trong tình huống này.
 


Tuy nhiên những phút còn lại quá ngắn ngủi để đội chủ nhà tìm kiếm bàn gỡ. Trận đấu kết thúc với 9 bàn thắng được ghi và Home United là đội đã ra về với 3 điểm. Thất bại này khiến cánh cửa đi tiếp của Quảng Ninh rất hẹp, khi họ chỉ có 1 điểm sau 3 trận đấu.

Đội hình ra sân

Quang Ninh 4-5 Home Utd (KT) Doi bong dat Mo thua dau trong con mua ban thang hinh anh goc
Đội hình ra sân Than Quảng Ninh vs Home Utd

HLV Phan Thanh Hùng đã bất ngờ sử dụng cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Đào Nhật Minh, trong đội hình chính.

TRUC TIEP Quang Ninh vs Home Utd 18h00 ngay 54 (AFC Cup 2017) hinh anh goc
Trực tiếp Quảng Ninh vs Home Utd

1 tháng trước đây, khi Than Quảng Ninh hành quân đến đất Singapore chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2017 gặp chủ nhà Home United, HLV Phan Thanh Hùng từng chia sẻ rằng đội bóng của ông cần phải có được 3 điểm để giành được lợi thế nhất định trong việc cạnh tranh vé vào vòng sau.

Tuy nhiên bất chấp việc đã dẫn trước 2-1 trong hiệp 1, Than Quảng Ninh đã không thể bảo toàn tỷ số ấy sau khi trận đấu kết thúc. Hai bàn thắng của Song Ui-young và Faris cho Home United sau đó khiến đội bóng đất Mỏ xếp chót bảng H với chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Cần nhớ rằng bảng đấu của CLB Việt Nam chỉ có 3 đội tham gia. Khoảng cách giữa họ với Home United cùng Yadanarbon đang lần lượt là 2 và 3 điểm. Điều đó đồng nghĩa một thất bại trên sân Mỹ Đình vào chiều nay coi như sẽ là lời chia tay sớm AFC Cup bởi cơ hội mong manh trở thành một trong ba đội nhì bảng khu vực Đông Nam Á, ngay cả thắng Yadanarbon ở lượt cuối cùng cũng là bất khả thi.

Dẫu sao Than.QN cũng đang có lợi thế nhất định trong cuộc tiếp đón Home United. Ui Young-Song, cầu thủ ghi 2 bàn vào lưới đội bóng đất Mỏ sẽ phải vắng mặt trong đội hình Home United vì lý do thẻ phạt. Trong khi đó, dù mất Nguyên Sa, Hoa Hùng và Mạc Hồng Quân nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn sở hữu những gương mặt tốt nhất trên hàng công như Minh Tuấn, Xuân Tú và Patiyo Tambwe.

Đội hình dự kiến
Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Minh Tùng, Thanh Hiền, Kizito, Văn Hiếu, Hải Huy, Xuân Tú, Minh Tuấn, Patiyo.
Home United: Hassan Sunny, Jantan, Abdul Mutalib, Bin Swandi, Faris Ramli, Sirina Camara, Nizam Kamal, Izzdin Shafiq, Irfan Fandi, Plazibat, Shamil Sharif.


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X