Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng Nam 1-0 SLNA (KT): Tuyển thủ U23 Việt Nam mắc sai sót, Siêu cúp quốc gia về xứ Quảng

Thứ Bảy 24/02/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trong lần đầu tiên được dự Siêu cúp quốc gia, "Leicester Việt Nam" Quảng Nam với kỳ tích vô địch V-League 2017 đã vượt qua SLNA dù thi đấu lép vế hơn trong phần lớn thời gian. Bàn thắng duy nhất của trận đấu thuộc về trung vệ Thiago sau sai lầm của Xuân Mạnh, tuyển thủ vừa trở về từ VCK U23 châu Á 2018 lịch sử.

TỔNG HỢP KẾT QUẢ: QUẢNG NAM 1-0 SLNA


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
CLB Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Văn Phong, Đức Thắng, Thanh Trung, Quang Huy, Văn Hà, Thanh Hưng, Đại Dương, Wander Luiz.
SLNA: Văn Hùng; Quế Ngọc Hải, Văn Khánh, Mạnh Hùng, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Thế Cường, Phúc Tịnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Olaha
 

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT 5: Trận Siêu cúp quốc gia mở đầu cho mùa giải mới 2018 của bóng đá nước nhà được khởi đầu khá sôi động khi cả hai đội cùng chọn giải pháp tấn công chủ động, tạo sức ép về cầu môn của nhau. Hồ Khắc Ngọc của SLNA nổ phát súng đầu tiên của trận đấu với cú sút xa đập đất nhưng không thể làm khó thủ môn Văn Cường.

- PHÚT 9: Lại là Khắc Ngọc tung ra cú sút phạt khó chịu về cầu môn Quảng Nam và chỉ cần một đồng đội của anh chạm được vào bóng thì khả năng lớn SLNA sẽ có bàn thắng. Tiếc thay trái bóng chẳng chạm ai và sau cùng đã bị thủ môn Văn Cường phá ra.

- PHÚT 15: Tiền đạo Hồ Phúc Tịnh của SLNA ngã trong vòng cấm địa sau tác động từ hậu vệ Văn Phong của nhà ĐKVĐ V-League song không có tiếng còi nào được vang lên.
- PHÚT 20: "Quả bóng vàng Việt Nam 2017" Đinh Thanh Trung có pha chuyền hay cho đồng đội mới Wander Luiz để tiền đạo này xâm nhập vòng cấm địa SLNA song cựu cầu thủ của Long An, đội bóng đã xuống hạng V-League mùa trước, không thể tung ra pha dứt điểm vì bị tuyển thủ U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á vừa rồi, Phạm Xuân Mạnh lăn xả chặn đứng.

- PHÚT 24: CƠ HỘI. Trung vệ Quế Ngọc Hải nhả bóng ra tuyến hai cho Lê Thế Cường vung chân sút căng từ cự ly khoảng 25m. Bóng đi chìm và sạt cột dọc khung thành Quảng Nam.
- PHÚT 30: Ưu thế hơi nghiêng về phía SLNA nhưng đội bóng xứ Nghệ chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng trong khi Quảng Nam dù cầm ít bóng hơn nhưng tấn công khá sắc sảo, miếng nào ra miếng đó.

- PHÚT 35: Động tác móc bóng trong vòng cấm địa của Olaha đã làm đau Văn Học khi dũng cảm lao vào cản phá nhưng may hậu vệ của Quảng Nam vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

- PHÚT 37: Tiền đạo ngoại Olaha của SLNA tung ra cú sút căng từ sát vạch 16m50 nhưng không gây chút khó khăn nào cho thủ môn Văn Cường.
- PHÚT 42: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ. Thi đấu lép vế hơn song Quảng Nam mới là đội vươn lên dẫn trước. Trong một tình huống sút phạt do Thanh Hưng thực hiện, bóng được nhồi vào khu vực 16m50 và Xuân Mạnh phá bóng không tốt, qua đó tạo điều kiện cho trung vệ đối phương Thiago băng vào dứt điểm đặt lòng đơn giản ở khoảng cách gần, đánh bại thủ môn Văn Hùng.
- Hiệp 1 kêt thúc với chiến thắng 1-0 thuộc về nhà vô địch V-League 2017 với pha lập công muộn của ngoại binh Thiago.

HIỆP 2

- Trận đấu trở lại sau 15 phút nghỉ giải lao. Hai bên vẫn nhiệt tình uy hiếp cầu môn lẫn nhau.

- PHÚT 50: Tiền vệ đội trưởng Đinh Thanh Trung của Quảng Nam tung cú dứt điểm góc hẹp nhưng đưa bóng đi thiếu chính xác. Trong khi, CLB SLNA sử dụng những đường chuyền dài lên cho cầu thủ tuyến trên

- PHÚT 56: Đức Thắng của Quảng Nam tung ra cú đá chân trái khá kỹ thuật, bóng hơi ăn ra má ngoài song tiếc là vẫn đi đúng vào vị trí của thủ môn Văn Hùng nên bị đẩy ra.
- PHÚT 63: CƠ HỘI. Dù ở góc rất hẹp nhưng tiền đạo Olaha của SLNA vẫn quyết định tung ra cú sút về phía cầu môn và thủ môn Văn Cường đổ người đẩy bóng ra hết đường biên ngang.
- PHÚT 70: Nhịp độ trận đấu vẫn được duy trì ở mức cao khi hai bên tích cực uy hiếp cầu môn của nhau nhưng chưa thể có thêm bàn thắng nào.

- PHÚT 72: CƠ HỘI. Tiền đạo vừa được tung vào sân Hồ Tuấn Tài thực hiện cú sút trái phá nhưng thủ môn Văn Cường đã xuất sắc cứu nguy cho Quảg Nam. Ở tình huống phạt góc ngay sau đó, một cầu thủ áo vàng đã bật cao đánh đầu vọt xà.
- PHÚT 75: Phan Văn Đức, một ngôi sao khác của U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á vừa rồi, nỗ lực chuyền ngang vào trong cho Tuấn Tài dứt điểm nhưng một cầu thủ áo xanh đã chơi lăn xả để chặn bóng thành công.

- PHÚT 83: Vẫn là Phan Văn Đức có động tác xoay người rồi dứt điểm đẹp mắt song bóng đã trúng vào người một bóng áo xanh rồi đi ra ngoài khu vực cầu môn.
- PHÚT 90: Những phút cuối, SLNA vẫn tấn công bền bỉ và kiên trì nhưng không làm sao kiếm được bàn gỡ hòa để đưa trận Siêu cúp quốc gia vào loạt đá luân lưu 11m (không thi đấu hiệp phụ mà đá luân lưu luôn nếu hòa nhau trong 90 phút chính thức).

- PHÚT 90+1: ĐẸP MẮT. Phan Văn Đức, cầu thủ hứa hẹn sẽ là ngôi sao số 1 SLNA ở V-League 2018 sắp tới, hãm bóng bằng ngực rồi ngả lưng thực hiện cú "xe đạp chổng ngược" cực kỳ kỹ thuật nhưng tiếc thay bóng không tìm trúng mục tiêu, bằng không chắc chắn một siêu phẩm đã được thực hiện.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X