Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ Việt Nam 11-0 Nữ Syria (KT): Màn khởi đầu rực rỡ

Thứ Tư 05/04/2017 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đối thủ quá yếu, các cô gái của chúng ta đã cực kỳ dễ dàng giành thắng lợi siêu đậm trong trận mở màn vòng loại Asian Cup nữ 2018 được tổ chức trên sân nhà. Thậm chí 8/11 bàn thắng được ghi ngay trong hiệp 1

TỔNG HỢP: NỮ VIỆT NAM 11-0 NỮ SYRIA


Đội hình xuất phát của Nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng; Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Vũ Thị Thúy, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Muôn; Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hòa; Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt, Hải Yến.

Hiệp 2

- Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Mai Đức Chung cho chủ công Tuyết Dung ra nghỉ khi mà chúng ta đã thắng quá đậm và nắm chắc 3 điểm trong tay cùng ngôi đầu bảng.

- Phút 54:
KHÔNG VÀO!! Nguyễn Thị Muôn tung cú vuốt bóng từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn Syria phải đẩy bóng ra chịu phạt góc.

- Phút 57:
CHƯA CÓ BÀN THỨ 9!Bích Thùy mới vào sân từ ghế dự bị thay Tuyết Dung, và cô có cú đá phạt đưa bóng chạm xà ngang!
- Phút 63:
Nguyễn Thị Muôn vẫn chưa thể ghi bàn ở trận này sau khi đã có vài đường kiến tạo cho đồng đội. Cô vừa được đồng đội tạo điều kiện để ghi bàn thắng cho riêng mình, nhưng lại sút ra ngoài sau khi đón đường căng ngang từ cánh trái.

- Phút 67:
Bóng gần như chỉ lăn bên phần sân Nữ Syria và bóng hiếm khi được đưa lên qua phần sân của tuyển nữ Việt Nam dù rằng các cô gái của chúng ta đã thi đấu như đi dạo. Tiếp tục có thêm các cơ hội ăn bàn nhưng chưa được tận dụng thành công.

- Phút 70: TỶ SỐ LÀ 9-0!
Rốt cục Nguyễn Thị Muôn cũng đã ghi bàn sau một pha kết thúc cận thành cực kỳ đơn giản. Hàng thủ Syria đối phó hỏng một quả tạt từ cánh phải và bóng chạm Nguyễn Thị Nhung bật lại chính diện khung thành, nơi Nguyễn Thị Muôn đã có mặt để ghi bàn!!
- Phút 75:
SỐ BÀN THẮNG ĐÃ TĂNG LÊN 2 CON SỐ! Cầu thủ dự bị mới vào sân Thúy Hằng tận dụng một pha chạm bóng không tốt của đối phương trong vòng cấm để vô-lê nối ngay ở chính diện cầu môn, đánh bại thủ môn đội bạn.

- Phút 80: ĐT nữ Syria lúc này đã rút hết tiền đạo và tung vào thêm hậu vệ với mục đích không để thủng lưới thêm.

- Phút 86: KHÔNG VÀO!!
Nguyễn Thị Muôn đón một đường chuyền từ cánh trái trong vòng cấm, dằn bóng xuống bằng đầu trước khi sút chệch cột dọc!

- Phút 90: Trận đấu khép lại với kết quả 11-0 nghiên về nữ Việt Nam. Cầu thủ ghi bàn cuối cùng là Nguyễn Thị Hoa với một pha khống chế tốt trước khi tung cú sút chéo góc, bóng đập đất khó chịu và đi vào lưới Syria. Đây là pha lập công thứ 2 của cô trong trận này.

Hiệp 1


- Trận đấu đã bắt đầu

- Phút 1: Khi thời gian mới trôi qua được khoảng 30 giây thì chúng ta đã có bàn mở tỷ số. Tuyết Dung từ cánh phải bứt xuống rồi căng ngang, bóng tới được phía cột xa nơi Nguyễn Thị Liễu đá một chạm để ghi bàn dễ dàng!!
- Phút 6: TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 2-0!Có bàn thắng sớm, Nứ Việt Nam càng tỏ ra lấn lướt đội bạn và không mất thêm nhiều thời gian có bàn thứ hai. Hải Yến đột phá vào vòng cấm không mấy khó khăn và cô dễ dàng chiến thắng trong pha đối mặt thủ môn!
- Phút 10: KHÔNG VÀO!! Hải Yến đón quả căng ngang của Nguyễn Thị Muôn từ cánh phải nhưng cú đệm bóng đi thẳng vào thủ môn đội bạn.

- Phút 13: 3-0 RỒI! Nguyễn Thị Nguyệt lao vào đón một quả tạt và bị cầu thủ Syria phạm lỗi. Trọng tài cho tuyển nữ Việt Nam hưởng phạt đền và Tuyết Dung dễ dàng ghi bàn từ chấm 11m.
- Phút 16: VIỆT NAM 4-0 SYRIA!! Nguyễn Thị Muôn chọc khe chính xác để Nguyễn Thị Nguyệt băng xuống và sút chéo góc thành bàn trong pha đối mặt thủ môn.
- Phút 20: BÀN THỨ 5! Một trận đấu không thể dễ dàng hơn. Một cú sút xa của ĐT nữ Việt Nam chạm đầu hậu vệ Al Khwakhy, bóng đổi hướng làm bó tay thủ môn đội khách.
- Phút 24: 6-0 CHO NỮ VIỆT NAM!Dù hiệp 1 mới trôi qua được 1/2 thời gian nhưng các cô gái của chúng ta đã dễ dàng ghi đến 6 bàn. Lần này, Nguyễn Thị Muôn lại có đường chuyền thuận lợi để Hải Yến chiến thắng trong pha đối mặt thủ môn.
- Phút 30: Nhịp độ trận đấu đã chậm lại sau một loạt bàn thắng ở hơn 20 phút đầu, chủ yếu do đội tuyển Việt Nam đã không còn thi đấu dồn dập nhằm giữ sức cho các trận cầu sắp tới tại vòng loại Asian Cup nữ 2017.

- Phút 33: Nữ Việt Nam thực hiện cú đá phạt ở trung lộ và thay vì treo bổng vào vòng cấm, bóng được đưa sang cánh phải cho Vũ Thị Thúy treo vào. Nguyễn Thị Nguyệt không bị ai kèm ở phía cột xa nhưng lại đánh đầu ra ngoài ở cự ly gần.

- Phút 38: BÀN THỨ 7 CHO ĐT VIỆT NAM! Số 7 Tuyết Dung thoát xuống đón đường chọc khe của đồng đội rồi nhẹ nhàng và khéo léo đưa bóng qua người thủ môn đội bạn.
- Phút 40: BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN. Hải Yến được chọc khe để băng xuống và có thể dứt điểm, nhưng cô quá đồng đội và chuyền cho Nguyễn Thị Muôn ở tư thế việt vị, khiến trọng tài cắt còi.

- Phút 45+2: HIỆP 1 KHÉP LẠI VỚI KẾT QUẢ 8-0! Tưởng như 7-0 đã là kết quả của 45 phút đầu thì vào những giây cuối cùng, Nguyễn Thị Muôn lại có thêm một đường chuyền tuyệt vời nữa và Nguyễn Thị Liễu kết thúc nhẹ nhàng để ghi bàn thứ 8 cho đội chủ nhà.

ĐT nữ Syria đã có trận mở màn vòng loại gặp Singapore vào chiều 3/4 và chịu thua 0-1 dù rằng tuyển nữ đến từ đảo quốc Sư tử vốn không quá mạnh. Trước thềm vòng loại Asian Cup nữ 2018, HLV trưởng Abdul Alghni của Syria cho hay đội bóng chỉ có một tháng tập trung chuẩn bị cho giải đấu và do cuộc nội chiến suốt 6 năm qua, Syria không thể tham dự các giải quốc tế.
TRUC TIEP Nu Viet Nam vs Nu Syria 18h00 ngay 54 (VL Asian Cup nu 2018) hinh anh goc
Trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Syria


Dù không có nhiều thông tin song thực lực của Nữ Syria đã được phơi bày hết sau trận mở màn vừa rồi. Trước cuộc so kè này, HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam đã tỏ ra tự tin : “Tôi đã theo dõi trận Singapore - Syria và nhận thấy các cầu thủ của Syria còn rất non. Vì vậy mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành 3 điểm và cố gắng không để bị chấn thương, nhằm dành sức cho những trận sau quan trọng hơn".

Với mục tiêu ấy, HLV Mai Đức Chung chắc chắn sẽ đưa ra những tính toán về mặt chiến thuật cũng như lực lượng. Nhiều khả năng ông sẽ dưỡng chân cho một số trụ cột nhưng ĐT Việt Nam vẫn sẽ triển khai sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc.

Trong khi đó, HLV Abdul Alghni của Syria đã chia sẻ trận đấu sắp tới gặp đội chủ nhà vòng loại: “Đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với các cầu thủ của tôi, bởi tôi biết là ĐT nữ Việt Nam rất mạnh, trong lúc chúng tôi đã khá lâu rồi mới tham gia trở lại giải đấu nên chỉ cố gắng nỗ lực hết mình và học hỏi kinh nghiệm”.

Với sự chênh lệch đẳng cấp như thế, việc giành trọn 3 điểm hoàn toàn nằm trong khả năng của các tuyển thủ Việt Nam.  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X