Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ Việt Nam 8-0 Nữ Singapore (KT): Bước đệm hoàn hảo trước thử thách Iran

Thứ Sáu 07/04/2017 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng đậm trước Syria trận mở màn, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình tại bảng D khi đánh bại đối thủ thứ 2 Singapore với tỉ số 8-0, qua đó vươn lên vị trí dẫn đầu BXH nhờ hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Myanmar ở chỉ số phụ.
 

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2018 của ĐT nữ Việt Nam

Tổng hợp trận đấu Nữ Việt Nam 8-0 Nữ Singapore


1' Hiệp 1 đã bắt đầu

HLV Mai Đức Chung đã tạo ra tới 8 sự thay đổi người so với chiến thắng 11-0 trước Syria. Trong đó băng đội trưởng cũng đổi chủ khi trung vệ 22 tuổi Chương Thị Kiều sẽ thay thế Bùi Thị Như làm thủ lĩnh tinh thần của đội bóng áo đỏ.

4' Trong những phút đầu tiên, đội tuyển nữ Singapore đang chứng tỏ họ là một đội bóng mạnh hơn Syria, với một hệ thống phòng ngự có tổ chức. Các cầu thủ áo đỏ đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc xâm nhập vòng cấm của đội khách.

6' Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vừa có một tình huống dứt điểm đầu tiên, từ quả đá phạt của Tuyết Dung. Thủ môn Kusumawati đã phải đẩy bóng ra.

8' Tỷ số đã được mở! Tiền vệ Tuyết Dung vừa góp công rất lớn vào bàn thắng mở tỷ số của đội tuyển Việt Nam, với một tình huống đá phạt góc nhanh và dứt điểm về phía góc xa. Cầu thủ người Hà Nam đã đã khá may mắn khi một hậu vệ của Singapore đã đá bóng phản lưới nhà thiếu may mắn.


11' Thiếu chút nữa Tuyết Dung có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 với tình huống sút xa khá nguy hiểm. Cầu thủ sinh năm 1993 đang là người chơi năng nổ nhất bên phía nữ Việt Nam.

17' Rất đáng tiếc! Trong một ngày được xếp đá chính thay Hải Yến, tiền đạo Thúy Hằng vừa bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi chị đối mặt với thủ môn đối thủ, nhưng bóng đã đập trúng người thủ môn Singapore.

21' Tỷ số là 2-0! Thúy Hằng vừa lập công chuội tội với việc mang về quả penalty sau khi chị bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét. Huỳnh Như dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0. Quả bóng vàng nữ Việt Nam năm 2016 đã có tình huống đánh lừa thủ môn đối phương.


31' Thúy Hằng lại bỏ lỡ! Tiền đạo của TKS Việt Nam lại vừa có tình huống dứt điểm trong vòng cấm nhưng chị đã sút bóng lên trời. Thúy Hằng rõ ràng đang không có một ngày thi đấu có duyên. Thúy Hằng năm nay mới chỉ 20 tuổi và tràn đầy tương lai tại ĐT nữ Việt Nam.


35' Tỷ số được nâng lên 3-0. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, nữ Việt Nam cuối cùng cũng có bàn thắng thứ ba, lần này tiếp tục là tình huống khá may mắn. Cú đá của tiền vệ trung tâm Vũ Thị Nhung đưa trái bóng đi cầu âu và không cho thủ môn Kusumawati cơ hội cản phá.


45+1' Siêu phẩm của Thùy Trang! Tiền vệ sinh năm 1988 vừa có một bàn thắng rất đẹp mắt, từ ngoài vòng cấm. Đó là một cú dứt điểm bằng mu lai má, bóng đi cầu âu theo kiểu lá vàng rơi về phía góc chữ A. Rõ ràng thủ môn Noor không có cơ hội nào để cản phá. 4-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.



46' Hiệp hai đã bắt đầu!

52' Tỷ số là 5-0! Cú đúp của Quả bóng vàng nữ Việt Nam năm 2016! Đó là tình huống tấn công biên và chuyền bóng ngược trở lại rất sắc nét của ĐT nữ Việt Nam. Huỳnh Như là người thực hiện cú đá chéo góc thành công. Cầu thủ gốc Trà Vinh đã bị đau sau cú đá, nhưng đã gượng dậy nhanh chóng sau đó.


63' Huỳnh Như có cú hat-trick! Tỷ số là 6-0! Một tình huống tấn công khá hài hước của ĐT nữ Việt Nam. Tiền vệ Nguyễn Thị Vạn đã thực hiện cú đá không tốt, nhưng đó vô tình lại là đường chuyền cho Thúy An để hậu vệ này căng ngang vào cho Huỳnh Như đệm lòng vào góc xa.


66' Thêm một bàn thắng từ chấm penalty cho Việt Nam. Một hậu vệ của Singapore đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên chấm phạt đền, Bích Thùy đã nâng tỷ số lên 7-0. Tiền vệ của CLB TP.HCM đã thực hiện cú đá rất khó.


81' Thêm một siêu phẩm nữa! Lần này đến lượt tiền vệ Nguyễn Thị Nguyệt thực hiện tình huống đi bóng từ cánh trái vào trung lộ và thực hiện cú đá hết sức đẹp mắt từ ngoài vòng cấm. Cầu thủ 25 tuổi được tung vào sân trong hiệp hai và đang thi đấu rất xông xáo. Nữ Việt Nam 8-0 Nữ Singapore.


Trận đấu kết thúc với tỷ số 8-0 nghiêng về Nữ Việt Nam. Thầy trò HLV Mai Đức Chung tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng D, cùng 6 điểm với Myanmar nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Ở lượt đấu tiếp theo diễn ra vào ngày Chủ Nhật, Việt Nam sẽ đối đầu với Iran, đội bóng tương đối khó chơi.

--------------

- HLV Mai Đức Chung đặt quyết tâm: “Myanmar là một đội bóng mạnh và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho Asian Cup. Mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm và vé vào vòng chung kết”. Myanmar được xem là đối thủ lớn nhất của đội tuyển nữ Việt Nam và theo thể thức, sẽ chỉ có 1 đội nhất bảng giành vé vào vòng chung kết. Trong buổi họp đấu pháp sáng nay, HLV trưởng Mai Đức Chung dành thời gian rút kinh nghiệm, phân tích tình huống cho các cầu thủ. Những lỗi chi tiết đã được HLV Mai Đức Chung chỉ ra kèm theo giải pháp xử lý.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X