Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao MLS 1-1 (pen 2-4) Real Madrid (KT): Thêm một ngày thất vọng của nhà ĐKVĐ Champions League

Thứ Tư 02/08/2017 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia TBN đã khép lại tour du đấu hè 2017 bằng một kết quả thất vọng nữa. Dù vươn lên dẫn trước và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn song do khả năng tận dụng quá kém, Los Blancos đã phải trả giá bằng việc đánh rơi chiến thắng vào cuối trận. Cũng may ở loạt luân lưu 11m, Los Blancos đã thắng 4-2 để có được chút an ủi.

TỔNG HỢP: NGÔI SAO MLS 1-1 REAL MADRID

LOẠT LUÂN LƯU 11M (REAL THẮNG 4-2)


HIỆP 1


ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Real Madrid: Keylor Navas, Achraf Hakimi, Sergio Ramos, Nacho Fernandez, Theo Hernandez, Kroos, Isco, Asensio, Mayoral, Llorente, Lucas Vazquez.
Ngôi sao MLS: Howard, Van Damme, Kappelhof, Garza, Schweinsteiger, Kaká, Bradley, Zusi, David Villa, Altidore, Giovinco
 
 

- Trong thành phần đội Ngôi sao MLS (MLS All Stars) có vài cái tên chắc chắn rất quen thuộc với NHM. Đó là Kaka - thiên thần người Brazil từng khoác áo Real Madrid, David Villa - cựu tiền đạo Barca nên tất nhiên chẳng xa lạ gì Real hay Schweinsteiger - cựu tiền vệ Bayern Munich và Manchester United.

- Trái với các trận giao hữu trước đó, ở màn tập dượt cuối cùng trước thềm mùa giải mới 2017/18, HLV Zidane chỉ đưa ra sân nhiều gương mặt trẻ trong danh sách xuất phát. Tuy nhiên, tiền vệ Toni Kroos đã có lần ra sân đầu tiên trong hè 2017 sau khi bình phục chấn thương. Ngoài ra, thủ quân Sergio Ramos hay thủ môn Navas cũng có mặt để làm chỗ dựa cho những Asensio, Llorente, Mayoral, Llorente,...

- Trận đấu đã bắt đầu

- Phút thứ 5: Dù chỉ xài "đội B" nhưng do đối thủ cũng chỉ là tập hợp cầu thủ tứ xứ, chỉ có vài ngày kết hợp và luyện tập cùng nhau nên Real vẫn không quá khó khăn chiếm lĩnh thế trận. Chỉ có điều họ chưa có được tình huống nào nổi bật.

- Phút 10: Kaka có cơ hội sút bóng ở sát vạch 16m50 nhưng đập vào chân một bóng áo trắng bật ra. Tiền vệ lừng danh một thời người Brazil đang khoác áo CLB Orlando City. Sau đó dường như cú cứa lòng trong chân phải của tiền vệ Toni Kroos ở ngoài vòng cấm đã đưa bóng trúng vào tay một hậu vệ của đội Ngôi sao MLS nhưng trọng tài không cắt còi. Cầu thủ này cũng để tay sát người nên việc không thổi phạt đền xem ra khá công tâm, đặc biệt ở một trận giao hữu.

- Phút 20: CƠ HỘI!!! KHÔNG VÀO!!! Isco sút xa khá đẹp mắt nhưng bóng đi chệch khung thành đội bóng xứ cờ hoa trong gang tấc. Ngay sau đó, tiền vệ số 22 của Real lại sút xa rất căng nhưng lần này bóng chỉ dội bảng hiệu quảng cáo bật ra.
- Phút 22: Isco tung đường chuyền rất đẹp mắt sang cánh trái cho Asensio dứt điểm chéo góc nhưng một lần nữa Howard xuất sắc cứu nguy cho MLS All-Stars.
- Phút 26: Sau khoảng nửa hiệp 1, Real bắt đầu chiếm lĩnh được cục diện và liên tục tấn công vây hãm cầu môn đội chủ nhà. Tiền đạo trẻ Mayoral tung ra pha dứt điểm ngoài vòng cấm rất căng bằng chân phải nhưng bóng đi chệch khung thành đội bóng áo màu xanh sẫm.

- Phút 32: Marco Asensio - ngôi sao trẻ triển vọng nhất Real hiện nay - định tâng bóng qua đầu thủ thành kỳ cựu Tim Howard nhưng không đủ tầm để đánh bại thần gác đền từng nhiều năm chơi bóng tại Premier League cho Man Utd, Everton.
- Phút 34: Real được hưởng quả sút phạt tương đối thuận lợi nhưng cú đá của đội trưởng Sergio Ramos dù qua được hàng rào chắn nhưng lại hơi cao so với xà ngang khung thành đội chủ nhà. Ngay sau đó, tiền vệ Toni Kroos lại có dịp tung ra cú sút sở trường ở cự ly gần 30m và bóng vẫn nhất quyết không chịu tìm trúng mục tiêu.

- Phút 36: Đội Ngôi sao MLS đáp trả bằng tình huống Kaka dẫn bóng thanh thoát trong vòng cấm rồi chuyền cho David Villa dứt điểm cận thành nhưng Navas đã phản xạ tốt để cứu cho Real khỏi bàn thua mười mươi.
- Phút 42: Trong một pha dâng lên tham gia tấn công, trung vệ Sergio Ramos được đồng đội Isco trao cho cơ hội thuận lợi để khai thông bế tắc nhưng cú dứt điểm điệu đà của thủ quân Real theo kiểu "bấm bóng qua đầu" đã thiếu một chút chính xác và nhạy cảm để đưa bóng vào lưới.
- Phút 44: Lucas Vazquez có pha dẫn bóng đầy nỗ lực từ cánh phải vào trong vòng cấm địa rồi kết thúc bằng cú đá chân trái nhưng chệch cầu môn.

- Phút 45+1: Trước khi hiệp 1 khép lại, suýt chút nữa đội Ngôi sao MLS vươn lên dẫn trước khi Giovinco, tiền vệ một thời được mệnh danh là thần đồng bóng đá Italia song nay lưu lạc tới tận Canada khoác áo FC Toronto (giải Nhà Nghề Mỹ có sự góp mặt của vài CLB Canada, quốc gia láng giềng), tung ra cú sút táo bạo từ khoảng cách hơn 35m và bóng bay sạt cột dọc.

Hết hiệp 1! 45 phút đầu tiên diễn ra với thế trận cởi mở hấp dẫn. Cả hai đội đều đã sở hữu những cơ hội, đặc biệt đội khách Real, nhưng các chân sút lại chưa thể một lần tận dụng thành công.

HIỆP 2

- Cả hai đội đều đã có những sự điều chỉnh nhân sự sau giờ giải lao nhưng các trụ cột còn lại của Real trên băng ghế dự bị như Bale, Benzema, Casemiro, Modric vẫn chưa được tung vào sân.

- Phút 48: Isco nỗ lực tạt bóng từ cánh trái nhưng thủ thành vào sân từ ghế dự bị đầu hiệp 2 là Stefan Frei đã chọn vị trí tốt để bắt gọn bóng.

- Phút 55: Dù đã thay đổi nhân sự nhưng Real vẫn chiếm quyền kiểm soát thế trận. Chỉ có điều giống như hiệp 1, họ tiếp tục chỉ dừng lại ở mức độ gây sức ép mà thôi chứ không làm sao ghi được bàn thắng.

- Phút 59: BÀN THẮNG. Cuối cùng Real cũng khai thông được bế tắc. Trong một đợt tấn công, số 24 Dani Ceballos - tân binh của Real hè này - đã chuyền thuận lợi, đặt đồng đội số 21 Mayoral ở tư thế ngon ăn và chân sút trẻ từng vài lần có mặt ở đội 1 Real mùa trước đã đặt lòng chạm vào chân một cầu thủ đối phương, làm bó tay thủ môn Frei.
- Phút 61: Không lâu sau khi mở tỷ số trận đấu, Mayoral được đưa ra khỏi sân cùng vài đồng đội khác, để dành chỗ cho 4 trụ cột Benzema, Bale, Casemiro, Marcelo. Ngôi sao người Wales ngay ở cú chạm bóng đầu tiên đã có cú sút xa vọt xà.

- Phút 65: KHÔNG VÀO!!! Benzema bỏ lỡ cơ hội nhân đôi tỉ số cho Real Madrid dù tiền đạo người Pháp đã đi bóng vượt qua cả thủ thành Frei và một cầu thủ áo xanh sẫm trong khung thành MLS All-Stars.


- Phút 68: Gareth Bale thoát xuống đón đường chuyền dài của đồng đội, xâm nhập vòng cấm rồi vung chân trái sút chéo góc nhưng bóng chỉ liếm vào cột dọc rồi đi ra ngoài.
- Phút 70: Nikolic bên phía Ngôi sao MLS có pha dứt điểm làm mành lưới rung lên từ ... phía sau.

- Phút 73: Luca Zidane - con trai của HLV Zinedine Zidane đã được tung vào sân để bắt gôn cho Real. Dos Santos, cựu tiền đạo Barca, có pha sút xa đưa bóng đi chệch khá xa khung thành của "Kền kền trắng".

- Phút 80: Những phút cuối trận, đội Ngôi sao MLS rất nỗ lực tấn công kiếm bàn gỡ nhưng không đủ trình và lực để xuyên thủng được hệ thống phòng ngự áo trắng trong khi các cầu thủ trên hàng công Real cứ thủng thẳng đá như đi dạo mà vẫn có được các pha uy hiếp.

- Phút 87: TỶ SỐ ĐƯỢC SAN BẰNG. Bất ngờ đã nổ ra vào cuối trận. Trong một tình huống phạt góc, McCarty thực hiện cú lao người đánh đầu dũng mãnh nhưng đáng tiếc bóng lại dội trúng cột dọc bật ra. Sau cùng, Dwyer đã băng vào đánh đầu nối thành công.
- Phút 90: Khoảng thời gian còn lại là không đủ để Real giành lại những gì đã mất, thậm chí đến một cơ hội nguy hiểm họ cũng không tạo ra được.

Trận đấu đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Hai đội bước vào loạt luân lưu 11m để phân định thắng - thua. Thủ thành Luca Zidane - con trai HLV trưởng Zinedine Zidane -  trở thành người hùng khi cản phá thành công quả sút phạt đền đầu tiên của Dwyer trước khi cú đá luân lưu thứ 2 của MLS All Star do Giovanni Dos Satos thực hiện hỏng ăn. Real giành chiến thắng 4-2 khi cả 4 cú sút của Benzema, Bale, Kovacic và Marcelo đều thành công.

Trực Tiếp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X