Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nga 0-1 Argentina (KT): Chiến thắng muộn màng

Thứ Bảy 11/11/2017 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thi đấu lấn lướt từ đầu đến cuối và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm song phải đến cuối trận cộng thêm một chút may mắn, Messi và cộng sự mới đánh bại được nước chủ nhà VCK World Cup 2018. Cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu là Sergio Aguero.

Không xem được clip, vui lòng click vào đây TRỰC TIẾP NGA VS ARGENTINA

TỔNG HỢP: NGA 0-1 ARGENTINA


HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Trong thành phần xuất phát của Argentina ở trận này, bên cạnh những ngôi sao chủ lực như Di Maria, Aguero, Mascherano, Otamendi và đặc biệt thiên tài Lionel Messi thì HLV Jorge Sampaoli đã trao cơ hội ra mắt ĐTQG cho 2 gương mặt mới: Germán Pezzella - hậu vệ 26 tuổi đang khoác áo Fiorentina ở Serie A cùng Lo Celso - tiền vệ 21 tuổi thuộc biên chế PSG.

- PHÚT 5: Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn song với tư cách chủ nhà, cộng thêm chỉ là một trận đấu giao hữu nên Nga nhập cuộc rất tự tin, chơi đôi công với Argentina. Một thế trận sôi nổi được tạo ra song không mấy hấp dẫn vì thiếu các tình huống thật sự nguy hiểm.

- PHÚT 12: Không thành công. ĐT Nga được hưởng quả phạt góc, nhưng lại không thể tận dụng cơ hội.

- PHÚT 17: Argentina có đợt phối hợp tấn công khá hay và nhuần nhuyễn song ở thời khắc quyết định một hậu vệ Nga đã truy cản hợp lý Lionel Messi, ngăn không cho M10 nhận bóng khi mà trước mặt chỉ còn thủ môn Akinfeev.

- PHÚT 21: Messi mang lại một cơ hội ăn bàn cho Di Maria nhưng Thiên thần từng gãy cánh ở Man Utd đã dứt điểm chân trái quá lành nên không thể đánh bại được thủ môn tuyển Nga.

- PHÚT 24: Vẫn không vào. Tiền đạo Aguero uy hiếp khung thành đội chủ nhà bằng pha đi bóng và dứt điểm tốt từ sát vạch 16m50 nhưng thủ thành Akinfeev vẫn thi đấu tập trung để cản phá thành công.

- PHÚT 31: Không thành công. ĐT Nga dàn xếp đá phạt song trái bóng lại không hướng vào khung thành Romero.

- PHÚT 35: Nhìn chung dù cầm rất nhiều bóng và chiếm được ưu thế nhưng Argentina chơi không thật sự hay, ít có những màn phối hợp ăn ý. Thay vào đó là liên tiếp các pha xử lý lỗi hoặc đưa bóng sai địa chỉ.

- PHÚT 37: Messi suýt chút nữa có pha kiến tạo xuất sắc cho Di Maria. Tiếc rằng người đồng đội lại băng vào không kịp đà di chuyển.

- PHÚT 40: Thêm một cơ hội bị bỏ lỡ. Argentina có pha phản công sắc bén song lại bị hậu vệ Nga truy cản. Sau đó, Di Maria quyết định dứt điểm từ xa nhưng không thành công.

- PHÚT 45: CƠ HỘI NGUY HIỂM. Trước khi hiệp 1 khép lại, Argentin có tình huống ăn bàn tốt nhất từ đầu trận khi Sergio Aguero bắt volley kỹ thuật ở giữa vòng cấm địa, trái bóng bay rất căng song thủ môn Akinfeev đã phản xạ quá hay để cứu cho đội chủ nhà khỏi bàn thua mười mươi.

HIỆP 2

- PHÚT 49: Đối mặt! Messi có cơ hội đối mặt với thủ thành Akinfeev của Nga. Tuy nhiên, Messi không dứt điểm mà tạt sang cho đồng đội. Một hậu vệ ĐT Nga đã phá bóng ngay trước khung thành bỏ trống.


- PHÚT 51: Nguy hiểm. Messi thực hiện quả phạt, treo bóng vào trong cho Otamendi đánh đầu. Tiếc là trái bóng lại đi hơi cao.

- PHÚT 56: Đội khách lại được hưởng một quả sút phạt khác bên cánh trái và Lionel Messi không thể sút thẳng mà chỉ có thể treo bóng vào trong vòng cấm địa cho Sergio Aguero bật cao đánh đầu vọt xà.
- PHÚT 59: CƠ HỘI NGUY HIỂM. Đội chủ nhà suýt vươn lên dẫn trước khi số 8 Glushakov tung ra cú sút chìm ở sát vạch 16m50 và bóng bay sạt cột dọc.
- PHÚT 61: NGUY HIỂM!! Thêm một cơ hội nữa cho Nga, vẫn là Glushkakov thực hiện cú đá nhưng lần này buộc Romero phải đẩy bóng ra trước khi Pezzella phá lên.
- PHÚT 62: KHÔNG VÀO!! Argentina trả đòn ngay lập tức với một quả treo bóng sâu tới vị trí của Silvio ở cự ly gần với cầumôn nhưng anh chỉ có thể đưa bóng đi vọt xà ngang!!
- PHÚT 64: KHÔNG VÀO!! Quả phạt góc bên cánh trái của Argentina đi lập bập trước khi Di Maria tung một cú ngả bàn đèn ngẫu hứng, bóng dội cao góc xuống khung thành nhưng Akinfeev đẩy bóng chịu phạt góc.
- PHÚT 67: Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn hẳn sau giờ nghỉ giải lao và các cơ hội nguy hiểm liên tiếp xuất hiện. Chỉ có điều bàn thắng chưa thấy đâu. Thêm một tình huống ăn bàn nữa dành cho Di Maria song anh tiếp tục bỏ lỡ đáng tiếc.
- PHÚT 71: Không thành công. Aguero dứt điểm từ xa, song đó chưa phải là một bàn thắng cho Argentina.

- PHÚT 77: Thiên tài Messi tung ra cú sút chân trái sở trường ở gần vạch 16m50 nhưng không thể đánh bại nổi thủ môn Akinfeev chơi quá hay trận này.
- PHÚT 81: Một cầu thủ Nga đá phạt góc hơi sâu, đưa bóng hướng về phía cầu môn nhưng Romero đã tập trung và nỗ lực đẩy bóng ra khỏi xà ngang.
- PHÚT 86: NGA 0-1 ARGENTINA. Rốt cục, đội bóng xứ Tango cũng đã có bàn thắng sau biết bao nỗ lực và bỏ lỡ hàng tá cơ hội. Trong một đợt tấn công vẫn do Messi khởi xướng, Cristian Pavon - một tân binh nữa của Albiceleste ở đợt tập trung lần này - căng ngang vừa tầm cho Aguero dứt điểm nhưng đập vào người một cầu thủ đối phương. Chính El Kun chứ không phải ai khác lao vào đánh đầu nối, tung lưới đội chủ nhà.

- Những phút còn lại, Argentina vẫn không ngừng tấn công để có thắng lợi thuyết phục hơn, khiến Nga không có cơ hội bật lại mà đành chịu trận đến tiếng còi mãn cuộc. Tuy vậy Argentina không thể có thêm bàn thắng, đành hài lòng với trận thắng sát nút nhờ pha lập công duy nhất của Aguero vào cuối trận.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
Nga:
Igor Akinfeev; Viktor Vasin, Fedor Kudryashov, Georgy Dzhikiya, Denis Glushakov, Daler Kuzyaev, Konstantin Rausch, Mario Fernandes, Dimitry Poloz, Alexander Kokorin, Fedor Smolov.
Argentina: Sergio Romero; Javier Mascherano, Nicolas Otamendi, German Pezzella; Enzo Perez, Matias Kranevitter; Eduardo Salvio, Lionel Messi, Angel Di Maria; Sergio Aguero.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X