Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool 4-3 Man City (KT): "Độc cô cầu bại" gục ngã sau trận cầu quá hay trên Anfield

Chủ Nhật 14/01/2018 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng Man City đã phải nhận lấy thất bại đầu tiên ở Premier League 2017/18 sau một cuộc chiến quá giàu cảm xúc và no nê bàn thắng.

Không xem được clip, vui lòng click vào đây LIVERPOOL VS MAN CITY

TỔNG HỢP: LIVERPOOL 4-3 MAN CITY


THÔNG SỐ TRỰC TIẾP TRẬN ĐẤU

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Liverpool:
Karius, Gomez, Lovren, Matip, Robertson, Can, Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain, Salah, Firmino, Mane.
Dự bị: Mignolet, Milner, Klavan, Lallana, Solanke, Ings, Alexander-Arnold.
Man City:
Ederson, Walker, Stones, Otamendi, Delph, Fernandinho (c), De Bruyne, Gundogan, Sane, Sterling, Aguero
Dự bị: Bravo, Zinchenko, Danilo, Mangala, D Silva, Bernardo, Diaz
Liverpool 4-3 Man City (KT) Doc co cau bai guc nga sau tran cau qua hay tren Anfield hinh anh goc
Đội hình thi đấu Liverpool vs Man City

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT 3: Liverpool sớm có pha uy hiếp với sự góp mặt của Salah nhưng hàng thủ Man City đã chơi lăn xả để cản phá thành công.

- PHÚT 9: LIVERPOOL 1-0 MAN CITY. Trong thế trận cân bằng và khá hấp dẫn đúng như chờ đợi của tất cả, đội chủ sân Anfield đã sớm vươn lên dẫn trước. Ở một pha đánh trung lộ, Firmino nhả bóng cho Chamberlain bứt tốc áp sát vòng cấm rồi tung ra cú sút chìm căng ở sát vạch 16m50, đưa bóng bay chéo góc chuẩn xác hạ gục Ederson.

- PHÚT 15: Bàn dẫn trước tạo ra sự hưng phấn cao cho Liverpool và Salah vừa có pha xử lý khá hay trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh ở cự ly gần không trúng đích.

- PHÚT 20: CƠ HỘI. Man City có pha tấn công khá hay bên cánh phải với sự ban bật giữa Sterling và De Bruyne. Sau cùng, tiền vệ xuất sắc người Bỉ căng ngang hết sức khó chịu vào khu vực cấm địa và trong tư thế việt vị, Aguero suýt chút nữa băng vào chạm bóng thành công khi mà trước mặt chỉ còn thủ môn Karius và khung thành rộng mở.

- PHÚT 23: Man City đang nỗ lực gia tăng sức ép. Leroy Sane quyết định tung ra cú sút chân trái căng từ cự ly 20m và bóng đập vào lưng đội trưởng Lovren bên phía Liverpool rồi đi chệch cột dọc trong sự bất lực của Karius.

- PHÚT 30: Man City đang tìm nhiều cách đa dạng tổ chức tấn công song sự tập trung của hàng thủ giúp Liverpool bảo vệ chắc được khu vực cầu môn. Man xanh vừa có sự điều chỉnh người bất đắc dĩ khi Fabian Delph không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương và Danilo vào thay.

- PHÚT 32: Liverpool có màn đáp trả khi Chamberlain tạt bóng tầm thấp rất khó chịu vào khu vực 16m50 và Firmino ngả người đánh đầu ra ngoài.

- PHÚT 35: Rất khó xâm nhập vòng cấm địa đội chủ nhà, Man City thường xuyên phải sử dụng đến bài sút xa và De Bruyne vừa tung ra cú đá căng từ ngoài khu vực 16m50 nhưng bóng đi đúng vào vị trí của Karius.


- PHÚT 39: CƠ HỘI!!! KHÔNG VÀO!!! Salah sút từ cánh phải khá hay nhưng tiếc là bóng đi hơi nhẹ và Ederson vẫn làm chủ được tình hình.

- PHÚT 41: LIVERPOOL 1-1 MAN CITY. Trong thế bế tắc, Man xanh đã san bằng tỷ số sau pha tỏa sáng của Leroy Sane khi tiền vệ người Đức khống chế gọn gàng đường chuyền dài của Kyle Walerk, bình tĩnh loại bỏ Joel Gomez trên con đường dẫn bóng đột nhập khu vực cấm địa. Cuối cùng Sane dứt điểm uy lực ở cự ly gần, đánh bại Karius.

- PHÚT 45: DỨT ĐIỂM!!! KHÔNG VÀO!!! Fernandinho thử vận may với một cú sút xa nhưng bóng đi chệch khung thành của Liverpool.

Thủ thành Ederson vất vả đấm bóng sau một cú treo bóng khó chịu của đối thủ hướng vào khung thành Man City. HẾT GIỜ!!! Hai đội tạm bước vào giờ nghỉ với tỉ số hiện đang là 1-1. Liverpool và Man City cần nỗ lực nhiều hơn để giành chiến thắng trong hiệp 2.

HIỆP 2

- Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao. Man City vẫn tấn công không ngừng nghỉ ngay tại sào chuyện đối thủ mặc cho đã có bàn gỡ hòa.

- PHÚT 51: Đội khách sở hữu cơ hội đầu tiên của hiệp 2 khi trong một tình huống phạt góc, trung vệ Otamendi bật cao hơn tất cả thực hiện cú đánh đầu và bóng dội vào xà ngang bật ra.

- PHÚT 56: Từ cánh phải, chẳng rõ Salah chủ đích tạt thẳng về phía cầu môn hay bóng đi quá sâu so với mong muốn của anh nhưng nếu Ederson không tập trung để đẩy bóng ra khỏi xà ngang thì Liverpool đã có bàn thứ 2.

- PHÚT 59: LIVERPOOL 2-1 MAN CITY. Giống như hiệp 1, đội chủ nhà lại vươn lên dẫn trước. Chamberlain dẫn bóng từ tận phần sân nhà rồi chuyền xuống cho Firmino. Ngôi sao người Brazil tác động vừa khéo để loại bỏ Stones theo kèm trước khi bấm bóng điệu nghệ qua đầu Ederson để ghi bàn. Không thể giấu nổi sự phấn khích, Firmino chấp nhận ăn thẻ vàng khi cởi áo ăn mừng.
- PHÚT 61: Trên đà hưng phấn, The Kop lại ào ạt vây hãm cầu môn Man City bằng thứ bóng đá gegenpressing đặc trưng. Sadio Mane tung ra cú cứa lòng trong chân phải ở sát vạch 16m50 và cột dọc đã cứu cho đội khách khỏi bàn thua mười mươi.

- PHÚT 62: LIVERPOOL 3-1 MAN CITY. Trận đại chiến tâm điểm vòng 23 Premier League xem ra đã an bài khi đội chủ nhà ghi bàn thứ 3. Nhận bóng từ Salah, Sadio Mane thực hiện cú nã đại bác khác giống như pha bóng trước đó nhưng lần này thì mành lưới của Man City đã phải rung lên bần bật.
- PHÚT 68: LIVERPOOL 4-1 MAN CITY. The Kop đang chơi thứ bóng đá tưng bừng và không gì cản nổi trên Anfield. Thủ môn Ederson băng ra khỏi khu vực 16m50 để thực hiện cú phá bóng như Manuel Neuer song lại chẳng khác gì đường kiến tạo cho Mohamed Salah và "Messi Ai Cập" quá bình tĩnh thực hiện cú đá tầm xa mẫu mực nhồi bóng vào lưới trống từ khoảng cách phải đến 40m.

- PHÚT 75: Liverpool không hề muốn dừng lại dù chiến thắng đã quá chắc chắn. Thực ra, đó là phong cách đặc trưng của họ dưới triều đại Jurgen Klopp. Trong mọi trận đấu, ở mọi hoàn cảnh, Liverpool luôn tấn công và tấn công, thể hiện tinh thần chiến đấu rực lửa.

- PHÚT 78: CƠ HỘI!!! KHÔNG ĐƯỢC!!! Đáng tiếc cho Man City khi đường chuyền của De Bruyne đã suýt chút nữa thành pha kiến tạo nếu Otamendi đệm trúng bóng khi băng vào dứt điểm. Ngay sau đó, Liverpool thay Emre Can bằng James Milner.

- PHÚT 84: LIVERPOOL 4-2 MAN CITY. Rót cục, đội khách cũng rút ngắn được cách biệt. Aguero và Gundogan phối hợp ban bật nhuần nhuyễn để xé toạc hàng thủ đội chủ nhà trước khi El Kun đặt lòng chéo góc nhưng bị Karius chặn đứng. Trái bóng bật ra và tiền vệ mới vào sân Bernando Silva ập vào đặt lòng chuẩn xác.

- PHÚT 88: Còn nước còn tát, Man City vẫn miệt mài tấn công bằng đội hình dâng lên rất cao và liên tục đặt cầu môn Karius vào sóng gió.

- PHÚT 90+1: LIVERPOOL 4-3 MAN CITY. Trận đại chiến này quá hay, quá hấp dẫn và cực kỳ kịch tính. Mành lưới của Liverpool đã phải rung lên lần thứ 3 sau pha kết thúc của Gundogan từ đường kiến tạo của Aguero.

- PHÚT 90+4: Trận đấu suýt chút nữa có kết quả 4-4 khó tin khi trong một tình huống đá phạt bên cánh phải, De Bruyne tạt vào trong khó chịu như mọi khi và Aguero lao người đánh đầu sạt cột dọc.

- Trận đại chiến tâm điểm vòng 23 Premier League 2017/18 đã khép lại với chiến thắng đầy kịch tính thuộc về Liverpool. Vậy là Man City cuối cùng đã phải nhận lấy thất bại đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này và đúng như chờ đợi của tất cả, Liverpool là đội chấm dứt được chuỗi trận bất bại với vô số kỷ lục của thầy trò Guardiola.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X