Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Leganes 0-1 Real Madrid: Nhọc nhằn tìm lại niềm vui

Thứ Sáu 19/01/2018 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đối thủ Leganes dưới cơ hoàn toàn nhưng cũng phải đợi đến phút 89, Real Madrid mới có được chiến thắng nhờ pha lập công của Marco Asensio ở lượt đi tứ kết Cúp nhà Vua.
Bàn thắng
Real: Asensio (89')


Không nằm ngoài dự đoán, HLV Zinedine Zidane cất khá nhiều trụ cột và trao cơ hội cho hàng loạt cầu thủ trẻ khi hành quân đến sân Legane. Tất nhiên, với đội hình gồm nhiều cầu thủ non kinh nghiệm, Real Madrid không thể hiện được sự áp đảo quá rõ rệt trước đội chủ nhà dù cho cầm bóng tới 60%.

Bằng chứng là số pha dứt điểm của Real (8) không nhỉnh hơn quá nhiều so với Leganes (5). Nguyên do bởi Mateo Kovacic, người được xem là thủ lĩnh trung tuyến của Real ở trận đấu này, khi sát cánh cùng hai đàn em là Marcos Llorente và Dani Ceballos đã không thể hiện được gì nhiều. Tiền vệ người Croatia này gần như mất hút khi bị Ruben Perez bên phía đội chủ nhà theo kèm rất chặt.

Không chỉ có vậy, Kovacic còn phung phí một trong những cơ hội tốt nhất với cú đá đi ra ngoài ở tình huống đối mặt. Vì vậy, bước sang hiệp 2, Zidane buộc phải tung Luka Modric và Isco vào sân để tăng khả năng kiểm soát và sáng tạo. Về phía Leganes, đội chủ nhà suýt chút nữa đã khiến Real ôm hận khi 1 lần đưa bóng dội xà ngang (65') và một lần suýt có bàn nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Casilla.

May mắn thoát thua ở hai tình huống khá rõ ràng, đến phút 89, Real đã có được bàn thắng để ca khúc khải hoàn trở về Santiago Bernabeu. Người ghi bàn là gà son Asensio. Chính tiền vệ này phát động đợt tấn công rồi băng vào cắt mắt dứt điểm một chạm đẳng cấp từ cú căng ngang của Theo Hernandez làm tung lưới Leganes.

Đội hình thi đấu:
Leganes: Champagne; Tito, Bustinza, Siovas, Rico; Perez (Brasanac 61'), Gumbau, El Zhar, Eraso, Naranjo (Amrabat 70'); Beauvue (Omar 82')
Real: Casilla; Carvajal, Varane, Vallejo (Nacho 15'), Theo Hernandez; Ceballos (Modric 67'), Llorente (Isco 73'), Kovacic; Vazque, Mayoral, Asensio.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X