Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jordan 1-1 Việt Nam (KT): Trận hòa kiên cường trên đất khách

Thứ Ba 27/03/2018 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã xuất sắc vươn lên dẫn trước nhờ công của Anh Đức nhưng sự suy giảm thể lực trong hiệp 2 đã khiến chúng ta không thể đứng vững và bị chọc thủng lưới sau một siêu phẩm sút xa. Thậm chí nếu không có tài năng của thủ môn vào thay người Tuấn Mạnh, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải ra về tay trắng.

TỔNG HỢP: JORDAN 1-1 VIỆT NAM

 
Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm (thủ môn), Văn Thanh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Ngọc Hải, Xuân Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Thanh Trung, Anh Đức.

- Ở vị trí thủ môn, Bùi Tiến Dũng dù được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao nhưng đã không thể lấy được suất chính của đàn anh kinh nghiệm và đang có phong độ tốt là Đặng Văn Lâm. Ngoại trừ vị trí của Duy Mạnh được thay bằng Quế Ngọc Hải, hàng phòng ngự 5 người của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á gồm Đình Trọng, Tiến Dũng, Xuân Mạnh và Văn Thanh được giữ nguyên.

Ở hàng tiền vệ, ông Park ít nhiều gây bất ngờ khi để cầu thủ đang chơi rất hay và có phong độ cao gần đây trong màu áo CLB SLNA, Hồ Khắc Ngọc trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, nhà cầm quân này chọn bộ 3 Xuân Trường – Quang Hải – Thanh Trung và phía trên là Công Phượng trong vai trò hộ công ngay sau tiền đạo cắm Anh Đức.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 5: CƠ HỘI. Tình huống đáng kể đầu tiên thuộc về đội chủ nhà với một pha thoát xuống rồi dứt điểm căng song thủ môn Văn Lâm đã cản phá tốt để cứu thua cho Việt Nam.

- PHÚT THỨ 9: Jordan được hưởng quả đá phạt và số 18 câu bóng vào khu vực cấm địa cho số 8 bật cao đánh đầu chệch cầu môn trong gang tấc.

- PHÚT 15: Sau khoảng thời gian đầu khó khăn và bị dồn ép, Việt Nam đã bắt đầu nhập cuộc vào trận đấu, nỗ lực chống đỡ đồng thời tung ra các đòn đáp trả lúc cần thiết.

- PHÚT 23: Việt Nam được hưởng quả đá phạt tương đối thuận lợi sau khi Xuân Trường bị phạm lỗi song cú sút của đội trưởng Đinh Thanh Trung không thể qua được hàng rào chắn.

- PHÚT 24: VIỆT NAM MỞ TỶ SỐ. Thi đấu có phần lép vế song chúng ta lại bất ngờ vươn lên dẫn trước. Trong một đợt tấn công bài bản, Xuân Trường đẩy bóng sang cánh phải cho Xuân Mạnh và hậu vệ của SLNA trong lần ra mắt ĐTQG đã căng ngang chuẩn để Anh Đức dứt điểm một chạm đúng chất trung phong cắm để mang về bàn thắng cho chúng ta.

- PHÚT 29: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Chúng ta lẽ ra đã có bàn thứ 2 nếu như xà ngang khung thành Jordan không xuất sắc từ chối cú cứa lòng trong chân phải của Công Phượng ở sát vạch 16m50.

- PHÚT 37: NGUY HIỂM! Jordan đang tích cực chơi bóng bổng để tìm đường vào khung thành Việt Nam. Vừa rồi thủ môn Văn Lâm đã bị đội bạn phạm lỗi và anh đã không thể tiếp tục thi đấu, đành phải rời sân. Thủ môn được vào thay vẫn không phải "hotboy U23" Bùi Tiến Dũng mà là thủ môn Tuấn Mạnh của CLB Khánh Hòa.

- PHÚT 42: Khoảng thời gian cuối hiệp 1, các tuyển thủ Việt Nam chiến đấu đầy nỗ lực nhằm chống lại đội chủ nhà đang rất quyết tâm gỡ hòa.

- PHÚT 44: Đình Trọng phạm lỗi, cắt đường phản công của Jordan. Cầu thủ của Hà Nội ngăn pha phản công nguy hiểm của Jordan bằng cú cản người không bóng từ giữa sân. Không có chiếc thẻ được rút ra.

- Hiệp 1 được bù giờ đến 5 phút do chấn thương của Văn Lâm trước đó và Việt Nam bảo vệ thành công thành quả mong manh.

HIỆP 2

- Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 48: Jordan tràn lên gây sức ép. Đội chủ nhà vẫn tỏ ra tự tin với những quả treo bóng, dù chưa có hiệu quả.

- PHÚT 52: Trung vệ Đình Trọng tuyển U23 Việt Nam và CLB Hà Nội vừa có cú chuồi bóng hiệu quả để đoạt bóng trong chân đối phương ở sát đường biên ngang.

- PHÚT 56: CƠ HỘI. Số 9 của Jordan vừa có động tác đỡ bóng bằng ngực rồi ngả lưng thực hiện cú móc qua đầu nhưng bóng đi quá cao so với xà ngang.

- PHÚT 60: QÚA NGUY HIỂM. Số 10 của Jordan tung ra cú sút tầm xa trái phá và bóng bay chệch cột dọc trong gang tấc khi mà Tuấn Mạnh đã chịu bó tay.

- PHÚT 63: Việt Nam có sự thay đổi người thứ hai khi Khắc Ngọc, tiền vệ chơi rất hay trong màu áo SLNA thời gian qua, vào thay Xuân Trường. Ngay sau đó, cầu môn Tuấn Mạnh lại rơi vào sóng gió và thủ môn của Khánh Hòa đã phải ra tay từ chối cú dứt điểm căng của một cầu thủ đội bạn.

- PHÚT 66: CƠ HỘI. Quế Ngọc Hải có đường chuyền quá hay giúp Quang Hải có cơ hội tung ra cú dứt điểm trong vòng cấm bằng cái chân trái ma thuật song bóng đi chìm và cũng thiếu lực nên thủ môn Jordan cản phá dễ dàng. Ngay sau đó đến lượt đội trưởng Đinh Thanh Trung có cú sút xa nhưng quá thiếu chính xác.

- PHÚT 71: JORDAN GỠ HÒA. Rốt cục, chủ nhà đã san bằng tỷ số sau hàng loạt pha vây hãm và bỏ lỡ cơ hội. Có bóng ở khoảng cách 25m, số 7 tung ra cú sút vừa căng vừa hiểm khi nhằm đúng vào góc chữ A. Pha bay người cứu thua vô vọng của Tuấn Mạnh là tất yếu bởi ngay cả những thủ thành hàng đầu thế giới cũng phải bó tay trong những tình huống như thế này.

- PHÚT 74: Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng khi Phan Văn Đức, một ngôi sao đáng chú ý khác của U23 Việt Nam, thế chỗ của Công Phượng.

- PHÚT 78: Chúng ta lẽ ra đã phải nhận bàn thua thứ 2 nếu như thủ môn Tuấn Mạnh không xuất sắc từ chối cú dứt điểm ở cự ly gần cũng của số 7 Abu Amara.

- PHÚT 84: Sự suy giảm thể lực khiến các cầu thủ Việt Nam không còn duy trì được thế trận phòng ngự - phản công. Điều đó giúp Jordan càng tự tin dồn ép hòng ghi thêm bàn thắng.

- PHÚT 88: HOAN HÔ TUẤN MẠNH. Thủ môn của Khánh Hòa đã không phụ lại sự tin tưởng của thầy Park Hang Seo khi chơi quá hay. Anh vừa tung ra phản xạ xuất thần, mang đẳng cấp cao để từ chối cú đánh đầu đập đất căng của cầu thủ đội bạn.
- PHÚT 90: Hiệp 2 được bù giờ đến 6 phút và các cầu thủ Việt Nam đang phải dùng sức mạnh tinh thần để chống đỡ khi mà thể chất đã gần như cạn kiệt.

- PHÚT 90+5: Chúng ta suýt phải nhận bàn thua khi mà một cầu thủ Jordan dứt điểm chéo góc trong vòng cấm và bóng bay sạt khung thành. Sau đó, vẫn là số 7 Abu Amara nã đạn tầm xa và Tuấn Mạnh vẫn chơi tốt khi bình tĩnh bắt gọn trái bóng.
- Trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể làm nên chuyện trên đất khách để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng của Jordan, đành chấp nhận vị trí thứ 2 chung cuộc với 10 điểm (kém 2 điểm so với Jordan).
Xep hang chung cuoc tai bang C
Xếp hạng chung cuộc tại bảng C

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X