Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL 5-0 Quảng Ninh (KT): Đội bóng phố Núi "rửa mặt" bằng chiến thắng đậm ở cúp QG

Thứ Hai 09/04/2018 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với quyết tâm lấy lại thanh danh sau trận thua đậm Hà Nội tại V-League 2018, HAGL đã chơi một trận cầu tưng bừng tại sân nhà và hủy diệt Quảng Ninh ở cúp quốc gia. Ngoại binh Rimario ghi 2 bàn trong khi 3 gương mặt nổi bật Văn Toàn, Công Phượng và Xuân Trường cũng đều lập công.


(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Đội chủ nhà khởi đầu tốt hơn và đang nắm giữ thế trận trên sân tuy nhiên các cầu thủ HAGL chưa có được một pha tấn công nào đáng chú ý về cầu môn đội khách.

- PHÚT 10: HAGL MỞ TỶ SỐ. Ở ngay cơ hội đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà đã ghi được bàn thắng. Tiền đạo Văn Toàn đón bóng rồi bứt tốc rất nhanh vào vòng cấm địa Quảng Ninh trước khi đánh bại thủ môn Tuấn Linh trong pha đối mặt sau cú dứt điểm rất may mắn.

- PHÚT 16: Sau khi bị dẫn bàn, Quảng Ninh đã thi đấu tốt hơn và bắt đầu có những pha uy hiếp về cầu môn HAGL. Ngoại binh Vinicius đã không thể đem về bàn gỡ cho đội bóng đất Mỏ khi không rơi vào thế việt vị lúc đón bóng từ đồng đội và phía trước chỉ còn thủ môn Văn Trường song người chiến thắng là thủ thành của HAGL.

- PHÚT 22: Trận đấu có phần trở nên hấp dẫn hơn sau bàn thắng của Văn Toàn. Đến lượt đội chủ nhà có pha uy hiếp khi Rimario nhả bóng ra phía sau cho Văn Sơn dứt điểm chìm chéo góc nhưng bất thành.

- PHÚT 25: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Sau khi bóng bật ra từ pha tranh chấp của thủ môn Tuấn Linh và 1 cầu thủ HAGL, Rimario có cơ hội quá tốt để gia tăng cách biệt khi cầu môn trước mặt đã hoàn toàn bỏ trống song anh lại nhẹ nhàng đá ra ngoài.

- PHÚT 29: Quảng Ninh được hưởng quả đá phạt bên cánh phải và bóng được nhồi sâu vào khu vực 16m50 cho Vinicius thực hiện cú đánh đầu nhưng bóng không trúng đích.

- PHÚT 34: CHỦ NHÀ GIA TĂNG CÁCH BIỆT. HAGL được hưởng phạt đền sau khi Rimario bị Thanh Hiền phạm lỗi trong khu vực 16m50. Đội trưởng Xuân Trường lãnh trọng trách đá phạt đền và anh không mắc phải sai sót nào khi thực hiện cú đá vào góc chết.

- PHÚT 38: Quảng Ninh được nhận quả đá phạt trực tiếp rất nguy hiểm khi sát vạch 16m50 và góc khá rộng tuy nhiên cú đá của Vinicius lại chỉ có thể trúng vào hàng rào chắn mà thôi.

- PHÚT 45: Hiệp 1 khép lại với chiến thắng cách biệt dành cho HAGL. Đội bóng phố Núi đứng trước cơ hội lớn để vào vòng 1/8 cúp quốc gia 2018 cũng như lấy lại tinh thần, sự tự tin sau khi thua 0-5 trước Hà Nội tại trận đá bù vòng 3 V-League 2018 cách đây vài ngày.

HIỆP 2

- Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao

- PHÚT 46: HAGL CÓ BÀN THỨ 3. Khi mà thời gian hiệp 2 mới qua được chưa đầy 1 phút, đội bóng phố Núi đã gia tăng được cách biệt. Văn Toàn cướp bóng trong chân Viết Triều rồi chuyền cho Rimario và tiền đạo ngoại của HAGL đã tung ra cú cứa lòng mẫu mực ở ngoài vòng cấm địa, không cho thủ môn Tuấn Linh một cơ hội nào.

- PHÚT 51: Các cầu thủ HAGL dường như không muốn dừng lại dù đã thắng đậm còn Quảng Ninh nỗ lực kiếm bàn danh dự. Rimario vừa có cơ hội tốt để lập cú đúp trong trận đấu nhưng cú cứa lòng chân phải khác của anh lại không thể làm khó Tuấn Linh.

- PHÚT 56: NGUY HIỂM! Pha bóng chơi mạo hiểm bên phần sân nhà của Quảng Ninh, rất may là các chân sút HAGL không kịp băng vào.

- PHÚT 61: BỎ LỠ! Công Phượng cố gắng xoay sở nhưng không thể tung ra cú dứt điểm.

- PHÚT 67: SÚT XA! Cầu thủ vừa được tung vào sân Eydison tung ra cú dứt điểm từ khá xa, thủ thành HAGL để bóng bật ra nhưng không có gì nguy hiểm.

- PHÚT 70: HAGL NÂNG TỶ SỐ LÊN 4-0. Rimario nhận bóng khá trống trải chếch bên cánh trái, cầu thủ này bứt tốc vào khu vực 16m50 trước khi dứt điểm chéo góc, ghi bàn thứ 2 trong trận đấu.

- PHÚT 75: KHÔNG ĐƯỢC! Hàng tấn công của Than Quảng Ninh vẫn miệt mài tấn công. Tuy nhiên, HAGL đang chơi lùi sâu khiến tất cả nhưng tình huống đội khách tạo ra chỉ có thể coi là cơ hội.

- PHÚT 80: Do đã thắng quá đậm mà vào những phút cuối, HAGL chỉ cắm duy nhất Rimario trên hàng công, và dồn toàn bộ đội hình về phần sân nhà.

- PHÚT 85: Quảng Ninh lẽ ra phải có bàn danh dự nếu như Nghiêm Xuân Tú không dứt điểm hụt bóng trong vòng cấm địa còn cú đá bồi sau đó của Hải Huy lại bay vọt xà.

- PHÚT 86: CÔNG PHƯỢNG GHI BÀN. Dù không còn quá ham muốn bàn thắng, đội bóng phố Núi vẫn chọc thủng lưới đội khách sau pha dẫn bóng vào vòng cấm rồi tỉa về góc xa của Nguyễn Công Phượng.

- Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng đậm đà dành cho HAGL. Như vậy đội bóng phố Núi đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra khi vừa giành quyèn vào vòng 1/8 cúp quốc gia vừa lấy lại niềm tin sau trận thua đậm tại Hà Nội.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU HAGL vs QUẢNG NINH
HAGL: Văn Trường, Đăng Tuấn, Văn Thanh, Kim Jinseo, Văn Sơn, Văn Hạnh, Văn Toàn, Việt Hưng, Rimario, Xuân Trường, Công Phượng.
Quảng Ninh: Tuấn Linh, Thanh Hiền, Việt Triều, Hoa Hùng, Văn Khoa, Xuân Tú, Thanh Tùng, Thế Hưng, Hồng Quân, Nguyên Sa, Vinicius.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X