Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội 1-1 (3-3) HAGL (KT): Đội bóng thủ Đô vào bán kết cúp quốc gia sau 90 phút hấp dẫn

Thứ Ba 15/05/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng chơi tấn công hay nhất Việt Nam thời điểm này đã cống hiến một trận lượt về tứ kết cúp quốc gia 2018 vô cùng hấp dẫn, đặc biệt trong hiệp 1. Hà Nội là đội thi đấu tốt hơn, tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng rốt cục không tận dụng thành công mà lại còn bị chọc thủng lưới trước. May là vào cuối trận, cầu thủ vào thay người Thành Chung đã lên tiếng để mang về bàn gỡ hòa định mệnh.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Danh sách xuất phát trận Hà Nội vs HAGL

Hà Nội: Minh Long, Văn Kiên, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Moses, Hoàng Vũ Samson, Văn Quyết, Văn Đại
HAGL: Văn Tiến, Đông Triều, Kim Jin Seo, Văn Hạnh, Hồng Duy, Xuân Trường, Việt Hưng, Văn Thanh, Văn Toàn, Rimario, Minh Vương.

HIỆP 1


- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 1: Chỉ sau tiếng còi khai cuộc hơn 30 giây, suýt chút nữa HAGL vươn lên dẫn trước. Văn Thanh và Văn Toàn phối hợp bên cánh phải rồi bóng được tạt vào trong cho Minh Vương. Không ai kèm tiền đạo HAGL nhưng Minh Vương không đánh bại được thủ môn Minh Long ở pha đối mặt.

- PHÚT THỨ 5: Trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi ngay từ đầu và hai bên ăn miếng trả miếng nhiệt tình, xứng đáng với sự kỳ vọng của NHM về trận cầu giữa 2 đội bóng chơi cống hiến nhất Việt Nam thời điểm này.

- PHÚT THỨ 8: NGUY HIỂM. Quang Hải có liên tiếp hai pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng đều trúng vào người cầu thủ đội khách bật ra. Sau đó, đến lượt đội trưởng Văn Quyết có bóng ở gần cầu môn sau một pha tấn công trung lộ và dù bị kéo áo, số 10 của đội chủ nhà vẫn có thể tung ra pha kết thúc nhưng không thắng được thủ môn Văn Tiến.
Trực tiếp Hà Nội vs HAGL tứ kết lượt về cúp quốc gia 2018 hôm nay hình ảnh
Hà Nội vs HAGL


- PHÚT THỨ 9: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã tung người thực hiện cú móc bóng theo kiểu cắt kéo trên không vô cùng ngẫu hứng và kỹ thuật sau cú đưa bóng từ cánh trai của đồng đội. Thủ môn Văn Tiến đã đứng nhìn nhưng tiếc thay, bóng đã chệch khung thành trong gang tấc.

- PHÚT 11: CƠ HỘI. Trận đấu trên sân Hàng Đẫy đang diễn ra cực hay. Đội chủ nhà có thêm một pha bóng nguy hiểm khi Văn Quyết nhả bóng cho Quang Hải sút chìm bằng cái chân trái thuận và chỉ có tài năng của Văn Tiến mới giúp HAGL tránh khỏi bàn thua mười mươi.

- PHÚT 13: VĂN TIẾN LẠI XUẤT SẮC. Dù thời gian mới trôi qua được hơn 10 phút nhưng thủ môn HAGL đã phải làm việc rất vất vả và anh vẫn đang chơi quá tốt. Lần này, anh bay người cản phá thành công cú dứt điểm nhanh của Hoàng Vũ Samson sau một pha tấn công bên cánh trái.

- PHÚT 19: Hoàng Vũ Samson làm tường đẩy bóng sang cánh phải để Hùng Dũng băng vào vòng cấm. Pha chích mũi giày của Hùng Dũng không thắng được thủ môn Văn Tiến. Thủ thành của HAGL đang chơi tỉnh táo.

- PHÚT 20: Theo thống kê, chỉ sau 20 phút thi đấu, đội chủ nhà Hà Nội tung ra đến 9 cú dứt điểm về khung thành HAGL và gần như toàn bộ trúng mục tiêu.

- PHÚT 23: NGUY HIỂM. Tiền đạo Ngân Văn Đại mạnh dạn tung ra cú sút trái phá từ khoảng cách gần 20m và chếch về cánh phải theo hướng tấn công nhưng một lần nữa, Văn Tiến chơi xuất sắc khi bay người kịp chạm tay vào bóng để nó không bay vào lưới.

- PHÚT 26: Rimario xâm nhập vòng cấm Hà Nội FC và bị ngã nhưng trọng tài Hiền Triết cho rằng không có lỗi của các hậu vệ chủ nhà. Trận đấu vẫn diễn ra hấp dẫn và quyết liệt.

- PHÚT 31: PHẠT GÓC!!! HAGL hưởng liên tiếp 2 quả phạt góc bên cánh trái, Xuân Trường thực hiện không có gì quá khó khăn với hàng thủ Hà Nội.

- PHÚT 35: Càng về cuối hiệp 1, trận đấu trở nên bớt hấp dẫn hơn dù vẫn rất sôi nổi và dồn dập.

- PHÚT 39: CƠ HỘI. Hậu vệ Văn Kiên có bóng ở gần vòng cấm, xử lý vài nhịp rồi tung ra cú sút chân trái khá căng nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Văn Tiến.

- PHÚT 40: NGUY HIỂM. Sau quả treo bóng từ cánh phải vào khu vực 16m50, Văn Tiến dùng đầu chuyền về cho Văn Tiến nhưng vô tình trở thành cú dứt điểm về cầu môn đã bỏ trống do cả hai không hiểu ý nhau. May là dù lỡ trớn, Văn Tiến vẫn kịp lùi về ôm gọn trái bóng ngay trước vạch vôi.

- PHÚT 44: Quang Hải có pha sút bóng sống đầy nhạy cảm sau một quả đá phạt bên cánh trái và nếu trái bóng bay thấp hơn một chút thì chắc chắn sẽ trúng mục tiêu. Sau đó, từ quả đá phạt góc, tiền vệ Moses bật cao đánh đầu chệch khung thành.

- Hiệp 1 đã dừng lại với tỷ số hòa 0-0. Đội chủ nhà thi đấu áp đảo, vượt trội về mọi chỉ số, tung ra phải đến gần 15 cú dứt điểm và tài năng của thủ môn Văn Tiến đã đóng góp phần lớn vào thành tích giữ sạch lưới của đội khách.


HIỆP 2


- Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao. Chưa bên nào thay đổi nhân sự.

- PHÚT 47: HAGL BẤT NGỜ VƯƠN LÊN. Trong một diễn biến bất ngờ, Rimario chọc khe thuận lợi để Văn Toàn di chuyển thông minh, xuyên qua khe tạo ra giữa cặp trung vệ Đình Trọng vs Duy Mạnh vốn là đồng đội ở tuyển U23 Việt Nam, lao xuống nhận bóng rồi lạnh lùng cứa lòng về góc xa, đánh bại thủ môn Minh Long trong pha đối mặt.
Hà Nội 1-1 (3-3) HAGL (KT) Đội bóng thủ Đô vào bán kết cúp quốc gia sau 90 phút hấp dẫn hình ảnh 2
Đồng đội chia vui với Văn Toàn sau tình huống mở tỷ số. Ảnh: Ngọc Thành/Vnexpress.net


- PHÚT 51: Văn Toàn đáp lễ Rimario và tiền đạo ngoại HAGL bứt tốc xâm nhập vòng cấm địa song tác động hợp lý của Duy Mạnh đã cứu nguy cho đội nhà. Trọng tài cũng không thể thổi phạt dù Rimario đã ngã xuống sân.

- PHÚT 57: Sau khi ghi bàn, HAGL chuyển sang lối chơi phòng ngự - phản công trong khi Hà Nội buộc phải tấn công nhưng so với hiệp 1, sức côn của đội chủ nhà yếu hơn hẳn, chưa tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào từ đầu hiệp 2.

- PHÚT 63: Trong bối cảnh bị dẫn trước và bắt đầu bế tắc, chủ nhà Hà Nội buộc phải đưa chân sút số 1 đội bóng mùa này, Oseni chưa hoàn toàn bình phục chấn thương vào sân.

- PHÚT 66: Rốt cục tiền đạo Công Phượng cũng được tung vào sân thế chỗ của Minh Vương nhưng lúc này thì đội bóng phố Núi gần như dốc toàn lực vào phòng ngự bảo vệ cách biệt mong manh nên có lẽ Công Phượng khó lòng đóng góp nhiều trong một thế trận như vậy.

- PHÚT 71: Samson có cơ hội dứt điểm khi không ai kèm anh trong một pha tấn công biên. Ba hậu vệ HAGL bị hút vào vị trí của Oseni, để hổng phía sau. Tuy nhiên, Samson đã có một pha khống chế và bắt vô-lê không tốt.

- PHÚT 78: Trọng tài biên mắc sai sót khi căng cờ báo lỗi việt vị với Văn Toàn dù anh vẫn đứng phía trên cầu thủ cuối cùng của đôi chủ nhà (không tính thủ môn). Sau đó, HAGL thay người. Văn Sơn vào thay cho Hồng Duy.

- PHÚT 81: HÀ NỘI GỠ HÒA. Đội chủ nhà dù không có được sự chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm bên ngoài đường pitch do án phạt cấm chỉ đạo nhưng vẫn có một sự điều chỉnh mang tính quyết định khi Thành Chung với lợi thế chiều cao được tung vào sân. Và ngay ở cú chạm bóng đầu tiên, Thành Chung đã mang về bàn gỡ hòa có phần may mắn khi bóng trúng vào lưng của anh thay vì đầu như ý định trong một tình huống phạt góc song vẫn có thể bay vèo vào lưới.

- PHÚT 83: Văn Hạnh nhận thẻ vàng sau khi xô ngã Oseni. Văn Hạnh thiếu kiềm chế trước đối thủ.

- PHÚT 87: Những phút cuối, HAGL tất nhiên buộc phải dồn lên tấn công kiếm bàn thắng trong khi Hà Nội lại chuyển sang phòng ngự số đông để bảo vệ thành quả.

- PHÚT 90: Trận đấu được bù giờ đến 5 phút nhưng mọi sự đã an bài. HAGL cầm nhiều bóng, tấn công liên tục trong những phút cuối nhưng bất lực trước hàng thủ số đông của đội chủ nhà.

- Phút bù giờ cuối cùng, cả thủ môn Văn Tiến cũng lao lên tham gia tình huống phạt góc nhưng đã không có kịch tính xảy ra.

- Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Như vậy, Hà Nội giành quyền vào bán kết cúp quốc gia 2018 nhờ luật bàn thắng trên sân khách do đã hòa 2-2 trên sân của HAGL ở lượt đi.

Thông tin trận đấu Hà Nội vs HAGL

- HAGL hòa 2-2 Hà Nội FC ở trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia.
- Hà Nội FC có lợi thế với 2 bàn sân khách.
- Kể từ tháng 9/2017, Hà Nội FC không thua ở sân Hàng Đẫy (thắng 8, hòa 2). Đáng chú ý, trong 10 trận đấu đó, Hà Nội FC chỉ thủng lưới đúng 3 lần (ghi 27 bàn).
- Oseni (Hà Nội FC) đang là chân sút đạt hiệu suất tốt nhất trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam mùa 2018 với 13 bàn sau 9 trận.
- Công Phượng đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất ở Cúp Quốc gia với 4 bàn thắng.
- HAGL đã được hưởng 4 quả đá phạt đền sau 3 trận đấu ở Cúp Quốc gia 2018. Trận đấu nào, HAGL cũng được hưởng penalty và họ đều thực hiện thành công.
Kịch bản nào cho tấm vé vào bán kết Cup Quốc gia 2018 của HAGL?
Sau trận hòa 2-2 ở lượt đi, có thể nói bất lợi đang thuộc về đoàn quân nhà bầu Đức trước trận tái đấu Hà Nội vs HAGL vào tối nay. Và liệu đội bóng phố núi sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X