Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội 4-1 Felda (KT): Hà Nội chia tay AFC Cup trong trận cầu nhiều siêu phẩm

Thứ Tư 03/05/2017 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Hà Nội đã có màn chia tay AFC Cup 2017 hoành tráng với chiến thắng 4-1 trước Felda United tại Mỹ Đình. Kết quả này không đủ để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đi tiếp do thua Ceres-Negros về đối đầu.

TỔNG HỢP: HÀ NỘI 4-1 FELDA

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Hà Nội FC: Văn Công - Văn Kiên, Silva, Duy Mạnh, Ngọc Đức - Hùng Dũng, Moses, Thành Lương - Văn Quyết, Arnaud, Đức Huy
Felda United: Fazly, Jounaidi, Idlan, Krangar, Haikal, Wark, Aiman, Afio, Amirullah, Alif.

Như vậy đội chủ nhà Hà Nội FC tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Đức Duy sẽ đá thay Quang Hải, cầu thủ đang bận tập trung cùng U20 Việt Nam. Trong khi đó Loris Arnaud đá thế Gonzalo. Hoàng Vũ Samson cũng vắng mặt do không có thể lực tốt nhất.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU


1' Bóng đã lăn trên sân Mỹ Đình. Hà Nội FC cần phải cố gắng giành chiến thắng, điều kiện cần để họ đi tiếp.

3' Cú sút đầu tiên của trận đấu! Chủ nhân của tình huống sút xa căng như kẻ chỉ chính là Sầm Ngọc Đức, hậu vệ trái số một của CLB Hà Nội. Bóng chỉ đi chệch khung thành trong gang tấc. Lúc này đội chủ nhà đang nắm quyền kiểm soát thế trận. 12' Đội khách Felda United đang thi đấu rất chặt chẽ và không cho Hà Nội FC tiếp cận khung thành của thủ môn Felda. Arnaud vừa có cơ hội dứt điểm chớp nhoáng nhưng bóng đi vọt xà trong gang tấc.
 
16' PHỐI HỢP RẤT ĐẸP MẮT!

Cặp cầu thủ chạy cánh phải của Hà Nội FC là Văn Kiên và Văn Quyết vừa tạo ra một tình huống phối hợp rất đẹp mắt theo kiểu một hai. Đáng tiếc Văn Kiên đã tung ra cú đá bằng chân trái không thuận. Văn Kiên sinh năm 1996 nhưng đã là cầu thủ trụ cột của Hà Nội FC từ năm ngoái. Anh vừa được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam.


22' Felda United đang nỗ lực cầm bóng nhiều hơn so với thời điểm đầu trận đấu. Ngay cả chiến thắng cũng không giúp hai đội đảm bảo suất đi tiếp, mà họ còn phải chờ kết quả của trận đấu còn lại của bảng giữa. Tampines Rover và Ceres-Negros.

34' Trong những phút vừa qua, tốc độ trận đấu đã được đẩy lên nhanh hơn. Nhờ đó, khoảng trống giữa hàng thủ hai đội cũng được lộ rõ hơn. Tuy nhiên chưa bên nào tận dụng được để biến thành một cơ hội rõ ràng.
 
40' Tình huống xử lý lỗi của Văn Công! Thủ thành của Hà Nội FC vừa có pha bắt không dính bóng, từ tình huống đá phạt cố định của Felda Utd. Rất may là trọng tài đã thổi còi phạt cầu thủ đội khách trước đó.


42' RẤT NGUY HIỂM!

Cơ hội rõ ràng nhất vừa đến với đội chủ nhà sau khi Thành Lương thực hiện đường tạt bóng hết sức chính xác bằng chân phải để tiền đạo chủ lực Loris Arnaud bật cao đánh đầu. Nhưng chân sút người Pháp đã quá vô duyên khi đánh đầu ra ngoài trong tư thế không bị ai kèm.

Hiệp một đã kết thúc. Ở trận đấu cùng giờ, Ceres-Negros đang dẫn trước Tampines Rover tới 3-1 trên sân khách. Với kết quả này, ngay cả giành chiến thắng, Hà Nội FC vẫn không thể chiếm được ngôi đầu bảng do thua Ceres về đối đầu trực tiếp.

46' Bóng đã lăn trở lại trên sân Mỹ Đình

49' NGUY HIỂM!

Văn Quyết đang thi đấu rất nỗ lực từ đầu trận đấu. Tuyển thủ quốc gia mang áo số 10 này vừa có tình huống đánh đầu cắt mặt hết sức tinh quái. Tuy nhiên bóng lại đi trúng vị trí mà thủ môn đã chọn. Văn Quyết chính là cầu thủ nổi bật nhất kể từ đầu trận.

52' SIÊU PHẨM CỦA ĐỨC HUY!!!

Rất bất ngờ. Trong một tình huống tưởng chừng như vô hại, Đức Huy bất ngờ tung ra cú đá từ cự ly phải đến 30 mét. Bóng đi ăn về phía má ngoài và bay đúng góc chữ A, khiến thủ môn của Felda United chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn. Bàn thắng quá đẹp mắt của tiền vệ 22 tuổi.

63' CƠ HỘI CHO THÀNH LƯƠNG!

Thi đấu cũng không kém phần năng nổ từ đầu trận, nhưng đến lúc này Thành Lương mới có cơ hội dứt điểm lần đầu tiên. Đội trưởng của Hà Nội FC đã tung ra cú đá chéo góc bằng chân phải nhưng không quá hiểm hóc.


 
73' Trong trận đấu cùng giờ, Ceres đã nâng tỷ số lên 4-2 trước Tampines Rover. Cánh cửa đi tiếp của Hà Nội FC đang dần đóng lại.

76' BÀN THẮNG ĐẸP MẮT CỦA VĂN QUYẾT!

Hà Nội FC đã có bàn thắng dẫn trước 2-0, Văn Quyết chính là người nâng tỷ số lên 2-0 rất đẹp mắt. Trước đó, Thành Lương đã bị phạm lối trước vòng cấm. Ở góc chếch về bên trái và cự ly chừng 20 mét, Văn Quyết đã dứt điểm vào góc xa hết sức ấn tượng.

86' VÀO OOO! Văn Quyết lập cú đúp!

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Văn Quyết cũng có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. Đội khách Felda United dường như đã buông xuôi khi để cho số 10 của Hà Nội FC có quá nhiều khoảng trống để tung ra cú đá hiểm hóc. Thủ môn đội khách một lần nữa lại chôn chân đứng nhìn.


90' VÀO OOO!

Tỷ số tiếp tục được gia tăng một cách khá dễ dàng khi tiền vệ Hùng Dũng thực hiện pha đi bóng và dứt điểm vào góc gần rất gọn gàng. Cũng phải nói rằng cầu thủ gốc Hà Nội đã có quá nhiều khoảng trống để xử lý bóng. Tuy nhiên lúc này Ceres vẫn đang dẫn trước Tampines Rover 4-2. Tức là nếu Hà Nội FC thắng cũng không thể đi tiếp do chỉ xếp thứ hai.

90+2' VÀO OOO! Đội khách Felda United đã có bàn gỡ ở đúng phút cuối cùng trên chấm penalty. Văn Kiên là người đã phạm lỗi dẫn đến tình huống 11 mét cho đối thủ. Ngay sau bàn thắng này, trọng tài đã nổi hiệu còi mãn cuộc. Hà Nội FC đã chia tay AFC Cup 2017 với thắng lợi 4-1 trước Felda United. Qua đó chiếm giữ vị trí thứ hai chung cuộc.


TÌNH HÌNH TẠI BẢNG G TRƯỚC LOẠT TRẬN CUỐI


 Đội bóngTrậnTHBBTBBHSĐiểm
1Ceres522112668
2Hà Nội T&T522110918
3Tampines Rovers FC5203613-76
4Felda United FC51226605


Trực Tiếp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X