Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Futsal Việt Nam 0-7 Futsal Nga (KT): Chia tay World Cup mà vẫn có thể tự hào

Thứ Tư 21/09/2016 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước đối thủ đứng thứ 3 thế giới, không khó để dự đoán được thất bại của ĐT Futsal Việt Nam trước ĐT Futsal Nga. Chúng ta đã dừng bước tại sân chơi World Cup thế nhưng không thể phủ nhận những điều tuyệt vời mà các chàng trai áo đỏ đã làm được. Lọt vào vòng 1/8 World Cup là thành tích quá đỗi thành công với bóng đá Việt Nam.

Hết giờ! Trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam vs Futsal Nga đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về đội bạn. Dù thua đậm nhưng thầy trò HLV Formoso đã cống hiến hết mình trong trận này cũng như trong suốt hành trình tại World Cup Futsal 2016.


40' Qúa đẹp!
Abramov thực hiện cú tung móc cực kỳ ngẫu hứng ở những giây cuối cùng trận đấu. Thiếu chút nữa có bàn thắng thứ 8 cho ĐT Futsal Nga.

39' Sục bóng kỹ thuật!
Cầu thủ chơi hay nhất trận Niiazov vừa có pha xử lý ngẫu hứng sục bóng qua đầu của Văn Huy nhưng may cho ĐT Futsal Việt Nam đã đập cột dọc ra ngoài.

37' Qúa hay!
Thêm một pha xử lý bằng gần giày làm động tác giả đã loại bỏ được thủ thành Văn Huy của đội trưởng Shayakhmetov. Tuy vậy cú đá nhẹ nhàng của số 2 đã bị một hậu vệ áo trắng kịp thời phá trên vạch vôi.


36' Vào ooo! Tỷ số là 7-0 cho ĐT Futsal Nga.
Lima làm tường, nhả bóng quá hay cho Milovanov tung cú đá trái phá làm tung lưới của Văn Huy. Rõ ràng đẳng cấp giữa hai đội là rất khác biệt.


32' Quá tiếc!
Thêm một pha tấn công tốt của ĐT Futsal Việt Nam. Thủ thành Gustavo thêm một lần bị loại bỏ nhưng cú đá của Ngọc Sơn vẫn không chịu đi vào lưới.

31' Không được! Đức Hòa nỗ lực sút xa không tồi. Thủ thành của ĐT Futsal Nga đã ngả người hết cỡ để cứu thua cho đội bạn.


30' Vào ooo! Tỷ số là 6-0 cho ĐT Futsal Nga.
Bàn thắng quá đẳng cấp của đội bạn. Pha phối hợp 1 chạm đến tận cửa gôn của ĐT Futsal Việt Nam và Romulo đã có bàn thắng thứ 6 cho đội bóng đứng thứ 3 thế giới.


29' Cực hay! Niiazov có pha xử lý cực kỳ điệu nghệ bằng gầm giầy khiến thủ thành Văn Huy bị loại bỏ, rất may là một cầu thủ áo trắng đã kịp lùi về cản phá trước khi bóng đi vào lưới.

26' Rất nguy hiểm!
Abramov vừa tung ra cú đá trái phá khiến thủ thành Văn Huy phải bay người cứu thua cho ĐT Futsal Việt Nam.


23' Qúa tiếc cho ĐT Futsal Việt Nam!
Sau pha phối hợp rất tốt, Xuân Du đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Gustavo. Số 4 có đủ thời gian chỉnh ngắm nhưng cú đá lại đi ra ngoài vô cùng đáng tiếc.


21' Tỷ số là 5-0 cho ĐT Futsal Nga.
Ngay ở pha bóng đầu tiên được bắt chính, thủ môn mới vào thay người Văn Huy đã phải vào lưới nhặt bóng. Cú đá rất cơ bản của Niiazov đã ghi bàn thắng thứ 5 cho đại diện châu Âu.


Hiệp 2 bắt đầu! ĐT Futsal Việt Nam giao bóng.

Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về ĐT Futsal Nga. Đội bạn đã thể hiện đẳng cấp của đội đứng thứ 3 thế giới nhưng ĐT Futsal Việt Nam cũng đã chơi rất nỗ lực. Chúng ta thiếu chút ít may mắn để có được bàn thắng vào lưới của thủ môn Gustavo.

20' Đá phạt!
Minh Trí thực hiện một cú đá thẳng rất căng, bóng đi hiểm nhưng chệch khung thành Futsal Nga trong gang tấc.


19' Bóng đập cột dọc!
Rất đáng tiếc cho ĐT Futsal Việt Nam đã thiếu đi may mắn để có được bàn thắng đầu tiên của mình trong trận này. Thái Huy dứt điểm đi ra ngoài tầm kiểm soát của Gustavo nhưng bóng vẫn không chịu đi vào lưới mà chỉ đập cột dọc nảy ra.

18' Vào ooo! Tỷ số là 4-0 cho ĐT Futsal Nga.
Abramov dứt điểm sệt cực hiểm vào sát mép cột dọc khiến thủ thành Đình Thuận không thể cản phá.


17' Vẫn không vào!
Phạm Đức Hòa vừa có pha dứt điểm từ xa trái phá khiến thủ thành Futsal Nga đã phải vất vả cản phá.


16' Quá đáng tiếc!
ĐT Futsal Việt Nam vừa có pha phối hợp cực hay. Văn Vũ chọc khe cho Thái Huy băng lên đối mặt thủ thành Gustavo nhưng chưa thể tung ra cú dứt điểm như ý.


13' Vào ooo! Tỷ số là 3-0 cho ĐT Futsal Nga. Sau pha phối hợp rất hay, Abramovich đã dứt điểm cực kỳ quyết đoán là tung lưới của Đình Thuận. Có thể nói đội bóng châu Âu đã thể hiện đúng đẳng cấp của đội đứng thứ 3 thế giới.


12' Sau khi đội bạn có bàn thắng nhân đôi cách biệt, HLV Formoso đã xin hội ý và quyết định cho ĐT Futsal Việt Nam đá "Power-Play" mỗi khi có bóng. Thủ thành Đình Thuận đã rời xa khung thành mỗi khi chúng ta cầm bóng tấn công. Chúng ta đã có 1 cơ hội từ cách chơi này nhưng đường chuyền của Đình Thuận đã không thể tới chân Ngọc Sơn.

11' Vào ooo! Tỷ số là 2-0 cho ĐT Futsal Nga. Một pha phối hợp có độ chuẩn xác tới từng milimet của đội bóng đứng thứ 3 thế giới. Đội bạn phối hợp đá phạt cực kỳ có ý đồ. Abramovich đứng sẵn ở cột dọc để đánh đầu vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ áo trắng.


9' Không được! Lima tiếp tục dứt điểm cực căng bằng chân trái sở trường. Thủ thành Đình Thuận đã phản xạ bằng chân rất tốt để cứu thua cho ĐT Futsal Việt Nam.

7' Bóng trúng cột dọc! Sergi Abramovich xoay người dứt điểm vô cùng hiểm hóc. Thủ thành Đình Thuận đã đứng nhìn nhưng may cho chúng ta là bóng đã đập cột dọc đi ra ngoài.


6' Đối mặt!
Ngọc Sơn bất ngờ có cơ hội 1 đấu 1 với thủ môn Gustavo. Số 5 của chúng ta đã rất cố gắng đưa bóng vào lưới nhưng thủ thành gốc Brazil đã lao lên rất nhanh che hẹp góc sút.


5' ĐT Futsal Nga đang kiểm soát hoàn toàn thế trận. Đội bạn quá mạnh ở tranh chấp tay đôi lẫn kỹ thuật. ĐT Futsal Việt Nam đang cực kỳ nỗ lực phòng ngự để hạn chế sức mạnh của đội bạn.

3' Vào ooo! Tỷ số được mở cho ĐT Nga!
Đẳng cấp khác biệt nhanh chóng được thể hiện. Lima xoay xở quá tốt để căng ngang cho Chishkala dứt điểm cận thành làm tung lưới Đình Thuận.


1' Ngay ở những giây đầu tiên!
ĐT Futsal Nga đã có cơ hội đối mặt. Tiền đạo nhập tịch Robinho có pha lốp bóng cực kỳ điệu nghệ qua đầu thủ thành Đình Thuận nhưng rất may là bóng đã đập xà ngang đi ra ngoài.


Trận đấu giữa ĐT Futsal Việt Nam vs Futsal Nga tại vòng 1/8 World Cup Futsal 2016 bắt đầu!
Đội bạn là những người giao bóng.

Tại vòng bảng, ĐT Nga đã toàn thắng 3 trận cực kỳ ấn tượng. Họ vượt qua Thái Lan với tỷ số 6-4 ở ngày ra quân, 6-1 trước Ai Cập ở trận thứ 2 và 7-1 trước Cuba ở lượt trận cuối. Có thể nói ĐT Futsal Nga là đội mạnh nhất mà chúng ta gặp cho tới lúc này tại World Cup Futsal 2016.

ĐT Nga không hề chủ quan dù ĐT Futsal Việt Nam bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. HLV Skorovich tung ra sân đội hình cực mạnh với 3 ngoại binh nhập tịch người Brazil là thủ môn Gustavo và nhất là cặp tiền đạo đáng sợ Eder Lima và Robinho.

Trong trận đấu vòng knock-out với ĐT Futsal Nga, HLV Formoso đã có khá nhiều xáo trộn trong đội hình chính. Có thể đây là ý đồ khiến đối thủ bất ngờ của chiến lược gia người TBN. Vũ Xuân Du, Minh Trí đều được đá chính bên cạnh Ngọc Sơn và Văn Vũ. Còn đội trưởng Bảo Quân và Long Vũ lại ngồi dự bị. Đương nhiên trong khung thành vẫn là thủ môn Ngô Đình Thuận đã chơi rất tốt ở các trận trước.

Đội hình ra sân

Futsal Việt Nam: Ngô Đình Thuận, Vũ Xuân Du, Nguyễn Ngọc Sơn, Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Vũ.

Futsal Nga: Gustavo, Crishkala, Eder Lima, Robinho, Davydov.

TRUC TIEP Futsal Viet Nam vs Futsal Nga 05h30 ngay 219 hinh anh goc
Trực tiếp: Futsal Việt Nam - Futsal Nga

Trên BXH FIFA, Nga còn đứng cao hơn Italia với vị trí thứ 3. Theo đánh giá của HLV Formoso, đây là tập thể cực kỳ đáng gờm với lực lượng gồm 6 cầu thủ thuộc CLB Ugra Yugorsk, từng vô địch châu Âu. Điểm nhấn của Nga là họ đang “Brazil hóa”. Thủ môn Gustavo, hậu vệ Romulo, tiền vệ cánh Robinho, tiền đạo cắm Lima của Nga đều có gốc Brazil. Trong số đó, Robinho từng nhận giải thưởng “Bàn chân vàng” ở World Cup 2012.

Nói về chiến thuật của ĐT Việt Nam, thuyền trưởng Bruno Formoso cho biết: “Chúng tôi sẽ kết hợp chiến thuật từng áp dụng ở 3 trận đấu ở vòng bảng để đối đầu với Nga. Lối đá của đội này tương tự Italia, nghĩa là cũng sử dụng sơ đồ 3-1 với 1 pivot (tiền đạo cắm) phía trên. Họ chơi rất xuất sắc trong các tình huống 1 đối 1. Trong tấn công, Nga luôn tạo được áp lực cực lớn lên đối phương, còn ở hàng thủ, họ thường xuyên thay đổi hệ thống chiến thuật như lối đá của Paraguay ở vòng bảng”.

Với thành tích xuất sắc vượt qua vòng bảng, ĐT futsal Việt Nam tự tin và thoải mái bước vào vòng 1/8. Thêm một chút may mắn, thầy trò HLV Formoso hoàn toàn có thể tạo bất ngờ trước ‘núi cao” mang tên ĐT Nga.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X