Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fuenlabrada 0-2 Real Madrid: Chật vật khó tin

Thứ Sáu 27/10/2017 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đánh giá cao hơn rất nhiều, song Real Madrid vẫn cần tới sự tỏa sáng của Marco Asensio và Lucas Vazquez ở nửa cuối hiệp 2 mới giành chiến thắng trước đội bóng hạng 3, Fuenlabrada.

 

Cúp Nhà vua Tây Ban Nha là danh hiệu duy nhất mà HLV Zinedine Zidane còn thiếu trong sự nghiệp của ông tại sân Bernabeu. Tuy nhiên, không vì thế mà chiến lược gia người Pháp quá chú trọng sân chơi này, nhất là khi ở vòng 3 Real chỉ phải chạm trán đối thủ quá yếu Fuenlabrada.

Cần phải nói đôi chút về đội chủ nhà để thấy được tương quan hai bên khác nhau một trời một vực như thế nào. Fuenlabrada hiện đang chơi tại giải Segunda B - tương đương với hạng 4 trong hệ thống các giải đấu tại Tây Ban Nha. Thậm chí, đội trẻ của Real là Real Castilla còn được chơi ở Segunda A, tức còn cao hơn Fuenlabrada. Thế nên, khó có thể trông mong vào một cú sảy chân đại địa chấn, cho dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải làm khách.

Thêm vào đó phong độ thi đấu xa nhà của Real hiện cực tốt. Lần cuối cùng một đội bóng đánh bại được Real ở sân khách là Atletico, nhưng là tại đấu trường Champions League. Còn ở La Liga, duy nhất Valencia đánh bại Real trong 18 trận sân khách vừa qua. 17 trận còn lại, Los Blancos... toàn thắng.

Fuenlabrada 0-2 Real Madrid Chat vat kho tin hinh anh
Real phải nhờ 2 quả penalty để thắng chật vật đối thủ yếu hơn


Cristiano Ronaldo, Toni Kroos, Sergio Ramos, Marcelo, Gareth Bale, Karim Benzema và Luka Modric, những ngôi sao sáng nhất của sân Bernabeu đều không có tên trong đội hình xuất phát. Thay vào đó là một loạt gương mặt trẻ như Achraf Hakimi, Vallejo, Theo Hernandez, Llorente, Ceballos, Tejero. Asensio và Vazquez có lẽ là hai cái tên thường xuyên ra sân nhất trong đội hình của Real ở mùa giải này có mặt trên sân Fernando Torres đêm qua.

Chính những xáo trộn này khiến lối chơi của Real không có nhiều điểm nhấn trong suốt hơn một giờ thi đấu, dù là đội cầm nhiều bóng hơn, áp đặt được thế trận. Bên cạnh đó cũng phải dành những lời ngợi khen cho thủ thành Codina của đội chủ nhà đã thi đấu rất xuất sắc, có vài tình huống cứu thua từ các cú dứt điểm của Ceballos hay Asensio.

Phải tới phút 63 của trận đấu, sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Real Madrid mới có bàn khai thông bế tăc. Asensio một lần nữa sắm vai người hùng khi thực hiện thành công quả phạt 11m sau tình huống người đồng đội Archaf bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Tới phút 79, Real thêm một lần được hưởng phạt đền và lần này đến lượt Vazquez tận dụng thành công để mang về bàn ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đáng chú ý, trong những phút còn lại mỗi bên phải chơi với 10 cầu thủ do Candela của Fuenlabrada và Vallejo của Real nhận thẻ đỏ.

Đội hình thi đấu
Fuenlabrada: Codina; Iribas, Cata Díaz, Armando, García; Atienza, Milla; Fraile, Quero, Fernández; Dioni.
Real Madrid: Casilla; Achraf, Vallejo, Nacho, Theo; Llorente, Ceballos, Tejero; Vazquez, Mayoral, Asensio.

Tổng Hợp (TTVN)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X